Chương 21: Tới phim trường

601 63 19
                                    

Edit: Tan Tier

Beta: Mỡ Bụng Uốn Éo, Thuyền Trưởng Thuyền Lá

***

Từ Lỗ Thành xuất phát đến nay đã là ngày thứ năm, Tôn Diệu Quang rốt cuộc cũng có một chiếc xe ngựa thoải mái cho riêng mình.

Bởi vì tối hôm qua tắm xong hắn mặt dày cố ý cho vị tướng quân kia nhìn thấy vệt hồng ngân ở bên trong đùi, chỗ nghiêm trọng nhất ở tại nơi đó còn bị trầy da.

"Ngươi xem đi, chỗ này rất đau."

Trên mặt tướng quân lập tức xuất hiện một mảng hồng nhạt, kéo tấm chăn phủ lại lên đùi hắn, đáp lại, "Ta thấy rồi."

Y cũng không nói sẽ dùng chăn bọc hắn quăng ra ngoài, Tôn Diệu Quang được voi đòi tiên, hắn lập tức thò bàn tay của mình vào bên trong chăn sờ sờ chân Nam Vinh Kỳ, "Ta nhìn thử xem ngươi có bị thương chút nào hay không?"

"Ngươi ——" Nam Vinh Kỳ nhanh chóng bắt lấy tay hắn, thuận thế đè hắn xuống giường.

"A a a —— Đau quá đi!" Tôn Diệu Quang cảm giác được cổ tay của mình như sắp bị người bóp nát, trong mắt nhất thời bị phủ kín bởi một tầng hơi nước, thủy quang tiên diễm bỗng nhiên lưu chuyển, khóe mắt có hơi ửng hồng càng hiện ra dáng dấp yêu nghiệt, "Ta sai rồi, ta không dám làm thế nữa!"

Nam Vinh Kỳ lúc này mới buông lỏng tay ra, "Không nên lộn xộn."

Tôn Diệu Quang bị vũ lực áp chế, đành phải đàng hoàng nghe theo lời y.

Nhưng trong lòng hắn lúc này vẫn lén lút nhớ thương bộ vị trọng yếu giữa hai chân Nam Vinh Kỳ.

——————————————

Nam Vinh Kỳ còn chưa kịp tìm hiểu rõ ràng chuyện bạn gái mình trong miệng người khác đến tột cùng là như thế nào, đài phát thanh ở sân bay lúc này vang lên tiếng thông báo, y đành phải cất điện thoại di động đi, theo những hành khách cùng chuyến bay đi check vé.

Chuyện này trong mắt Cố Nại lại chính là ngầm thừa nhận.

Ngay cả La Hân Nhiên cũng không hề nghĩ tới, trong suốt hai ngày vừa qua, Nam Vinh Kỳ không có lấy một chút phản ứng. Cũng chính vì thế mà cơ hồ tất cả mọi người nghĩ rằng cô chính là bạn gái của Nam Vinh Kỳ.

La Hân Nhiên dĩ nhiên không thể tưởng tượng được cái tình huống không sáng tỏ này chẳng qua là do người duy nhất có khả năng phản bác đã bị cậu ruột tịch thu điện thoại.

Cô nàng đang đắc chí lắm, Weibo của mình từ con số mấy chục lượt bình luận liền tăng vọt nhanh chóng thành mấy trăm lượt bình luận, thậm chí đến cả hơn một ngàn, tất cả mọi người bình luận đều kêu đáng yêu.

Bọn họ liên tục hỏi cô cảm thấy thế nào khi bạn trai của mình là fan cuồng một nam minh tinh khác. Lúc đầu, cô cẩn thận không dám trả lời, cho đến ngày thứ ba, cô mới up lên bài mới trên Weibo.

Củ Cải Đỏ: Nhan sắc cao mới là chính nghĩa, mị nhẫn! [buông tay]

Weibo vừa đăng, cư dân mạng lúc này càng trở nên phấn khích hơn nữa, ngay cả mấy fan đối với đoạn tình cảm hâm mộ ghen tị hận này cũng cân bằng trở lại.

[Đam Mỹ][Edit] Nhảy Disco trên mộ phần của ngươi - Kim Dạ Lai Thải CúcTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon