Chương 2: Chung giường.

27.2K 751 18
                                    

# Editor: may18
#

Tắm rửa một cái. Trì Nghiên cảm thấy cổ họng khát khô nên bèn đi đến phòng bếp tự rót cho mình một ly nước.

Bật đèn phòng bếp lên, ánh sáng choang, thiết bị đầy đủ ngăn nắp, tủ bát là Boffi, đồ điện là Gaggenau. Trì Nghiên giật mình, tại sao chỉ vừa liếc mắt một cái cô đã đọc được vanh vách tên các nhãn hiệu, thật giống như những thứ đồ bày biện trong phòng này cho cô cảm giác xa lạ nhưng chỉ cần nhìn một cái lại phân biệt ra đắt rẻ sang hèn.

Có lẽ là mưa dầm thấm đất chăng.

Làm một cô ả ham thích hư vinh, leo lên được kẻ có tiền như Tần Mặc, đối mặt với những thứ xa xỉ ắt hẳn cũng phải lưu tâm một chút.

Trì Nghiên mở tủ lạnh lấy trái dưa chuột, định cắt thành từng lát đắp mặt, sữa rửa mặt kia làm cho làn da cô khá khô khốc.

Vừa đặt trái dưa chuột lên thớt cô bỗng ý thức được một điều, cầm dao trên tay nhưng cô không quen dùng.

Đáng nhẽ một cô gái có xuất thân nghèo khó thì kỹ năng nấu nướng hẳn là một trong những thứ cần thiết, nhưng thật đáng tiếc, hình như cô không có thứ đó.

Là do cô đánh mất trí nhớ mất nên kỹ năng ấy cũng theo đó không còn nữa ư.

Bị mất trí nhớ quả là một chuyện tồi tệ, đặc biệt là với thân phận xấu hổ của cô lúc này; thậm chí cô không biết có nên gọi một cuộc điện thoại cho kim chủ của mình để hỏi xem có cần đợi anh ta trở về ăn tối cùng nhau hay không.

Đúng lúc này di động của Trì Nghiên vang lên, trên màn hình hiển thị tên Tần Mặc.

"Alo ——" Trì Nghiên bắt máy, định hô tên Tần Mặc, nhưng lại cảm thấy có hơi lạ lẫm khó mở miệng.

"Xuất viện rồi?" Đầu dây bên kia truyền đến giọng nói trầm thấp dễ nghe lại gợi cảm.

Đó là một chất giọng trầm ổn thuộc đằng phái nam thành thục, nhưng trong giọng điệu toát vẻ uể oải rã rời, như vừa mới dứt khỏi đống công việc nặng nề để giành được chút nhàn hạ, chỉ là ngữ khí không thân mật.

Cho nên Trì Nghiên càng không dám gọi thẳng tên Tần Mặc, chỉ đành gắng gượng hồi đáp: "Xuất viện rồi."

Qua chốc lát lại cảm thấy mình hội báo chưa hoàn chỉnh vì thế bổ sung tiếp: "Trợ lý Phương đã đưa tôi về chung cư."

"Vậy được rồi."

Tần Mặc lại dò hỏi ngắn gọn tình huống cô dọn về chung cư. Anh ta nói với cô, đêm nay có xã giao nên có khả năng sẽ về rất muộn, bảo cô không cần chờ.

Thế là Trì Nghiên chọn lấy một bộ đồ trong căn phòng ngập tràn quần áo kia chuẩn bị đi dạo bên dưới chung cư. Tự mình giải quyết bữa tối thuận tiện mua một bộ mỹ phẩm rửa mặt và chăm sóc gì đó.

Lúc đóng lại cửa tủ quần áo cô nhìn thấy ở giỏ đựng đồ cần giặt có một bộ vest và hai chiếc sơ mi trắng .

Đã được trợ lý Phương cung cấp số điện thoại nhưng nghe nói mấy ngày này vừa đúng là ngày nghỉ của họ. Trì Nghiên bèn cầm lấy quần áo cho vào trong một chiếc túi xách theo khi ra ngoài.

【Hoàn】Thuần Chủ H+ | Thiên Phàm Quá TẫnWhere stories live. Discover now