Chương 43: Cắn xé

11.8K 487 36
                                    

#fb: tra nữ sa điêu
#editor: may18(thích đào hố)

(๑╹ω╹๑ )

Tần Mặc quay lại, bước nhanh về phía Trì Nghiên, đỡ lấy gáy cô rồi hung hăng hôn xuống.

Nụ hôn không dung cự tuyệt, giống như dã thú cắn xé con mồi, không lưu tình cạy ra môi mỏng hay chống đối chế giễu anh, ra sức mút lấy, như thể cắn xé mà dây dưa cô.

"Đúng là anh và Vân Lam từng yêu nhau, nhưng đó đã là quá khứ, chính em so với ai khác đều rất rõ ràng, không phải sao? Tại sao còn cứ đay nghiến mãi không bỏ?" Một hôn kết thúc, anh giải thoát cho môi lưỡi cô, thân thể hừng hực thì vẫn đè trên người cô.

Trì Nghiên vốn có chút rung ring, nhưng vừa nghe thấy anh nhắc tới cái tên kia, mặt lập tức lạnh lùng.

Vì sao cứ nhắc mãi Vân Lam không bỏ? Bởi vì nó như là một cái gai đâm trong lòng cô.

Bởi cô đã từng chứng kiến anh vừa "ngủ" cô xong lại chỉ vì một cú điện thoại của Vân Lam mà mặc kệ cô xoay người ra đi, bởi vì biết pass Wifi căn hộ chung cư kia đúng là ngày tháng sinh nhật của Vân Lam, bởi vì cô từng thấy trong tủ ngăn kéo có nhẫn mà anh định cầu hôn Vân Lam...

Là cầu hôn, lúc ấy hai người yêu nhau bao lâu đã cầu hôn. Vậy mà hai năm này ở bên nhau, anh đã bao giờ từng có ý nghĩ kết hôn với cô chưa? Tuy cô mới vừa tốt nghiệp cũng không có ý định ấy nhưng cô vẫn ghen ghét với Vân Lam, ghen ghét tới phát điên——

Nhưng mà những lời này, hẳn nhiên Trì Nghiên không thể nào nói ra với Tần Mặc, bởi vì là cô không có bản lĩnh chiếm hết trái tim anh, cô không thể yêu cầu anh yêu cô, nó khiến cô nan kham.

"Là quá khứ? Anh xác định anh không có ý định quay lại với cô ta?" Trì Nghiên liếc mắt nhìn Tần Mặc, như thể đang trào phúng anh để có thể "lên giường" thì cái gì cũng nói được.

Tần Mặc vốn dĩ cũng nghẹn một bụng tức, thấy dáng vẻ này của Trì Nghiên thì lại lần nữa cúi đầu hung mãnh hôn đi xuống.

Có đôi khi anh cảm thấy cái tính cách này của Trì Nghiên thật sự quá tra tấn người, nhưng cố tình anh chẳng thế đánh cũng chả thể mắng, mà càng chết là anh còn phạm tiện không rời ra cô được.

Trong lòng bực cực, nên nụ hôn của anh cũng càng trở nên hung ác, đầu lưỡi khua khoắng trong khoang miệng cô, liếm quét qua môi răng cô, cuốn lấy đầu lưỡi cô cuồng nhiệt mà phẫn hận mà hôn cô, cắn rồi lại gặm cô.

Trì Nghiên nức nở không phát ra được, đôi môi lại bị anh ra sức gặm cắn, rõ đau lại nóng rát.

Cô vươn tay muốn đẩy ngực anh ra nhưng giây tiếp theo đã bị anh túm lấy, khoá chặt đôi tay về phía sau lưng, gắt gao chế trụ cô, đem cô khoá chặt trong lồng ngực, cơ thể nóng rực đè nặng cô, nóng đến nỗi tưởng chừng như muốn bốc cháy.

Như là bá đạo gặm cắn cướp hết thảy không khí không cách nào hít thở, chiếc khăn tắm lỏng lẻo quấn quanh thân thể Trì Nghiên dễ dàng bung ra.

Tần Mặc vừa cúi đầu đã bị cặp bồng căng tròn trắng nõn đập ngay vào mắt, hương thể sữa tắm quẩn quanh, tươi mát mà ngọt nị...

【Hoàn】Thuần Chủ H+ | Thiên Phàm Quá TẫnWhere stories live. Discover now