Chương 50: Tình và dục

12.6K 352 12
                                    



Anh yêu em.

Nghe được câu nói kia trong chớp mắt, Trì Nghiên trợn to đôi mắt, bàn tay đáp trên khuỷu tay Tần Mặc run lên. 

Vào những năm thật lâu trước kia cô cũng đã từng ảo tưởng, giá anh thì thào bên tai cô bằng cái chất giọng trầm thấp ấy thì ắt hẳn phải quyến rũ lắm, và giờ, rốt cuộc cô cũng được như ý nguyện.

Trái tim cô nảy nhanh như từng hồi trống đánh, lồng ngực như có thứ gì đó đang kích động, mông lung và điên cuồng, Trì Nghiên không kìm nổi mà ngửa đầu dâng môi thơm hôn thẳng tới Tần Mặc.

Em ——

Tần Mặc mới chỉ nghe rõ một chữ thì đã bị nụ hôn của Trì Nghiên đánh úp đến, khoá đôi môi anh lại, cô mấp máy rót từng hơi thở ấm áp rơi trong miệng anh. 

"Hả?" Chờ tới khi cô buông anh ra, anh mới nhíu mày hỏi.

"Em nói... Em cho phép anh yêu em."

Trì Nghiên vòng đôi tay nắm lấy cổ áo Tần Mặc, cởi bung từng cúc áo sơ mi anh ra, cách lớp áo mỏng nơi đẫy đà của cô áp sát lên vòm ngực căng tràn của anh, dẻo mượt như không có xương mà cọ xát...

Lồng ngực rộng lớn bị những xúc cảm mềm mại quét qua khơi lên từng luồng khô nóng khó tả, hạ bụng dần hội tụ một dòng nước ấm.

Dục vọng vốn bị Tần Mặc đè nén lại lần nữa phá tan ranh giới, cũng bất chấp Trì Nghiên nói điều gì, chỉ nhanh chóng rút bỏ hết tất cả quần áo vướng bận trên người, mà tay Trì Nghiên đã trước một bước chuyển dời xuống bên hông, chậm rãi tháo xuống thắt lưng, giải phóng cho dục vọng kiên quyết đang bị giam cầm kia.

Cô như đùa dai mà vuốt xuống đũng quần trong của anh, câu ngón tay vào, kéo thẳng xuống.

Côn thịt thô tráng màu đỏ tía hưng phấn nhảy ra, thân gậy hùng tráng hằn đầy gân xanh run lên, phía dưới túi thịt phình phình cũng không an phận lắc lư, tồn trữ đầy khát khao với cô.

Và cho đến khi lòng bàn tay cảm nhận được nhiệt độ như cháy bỏng thì Trì Nghiên chỉ cảm thấy cả người đều phải nhũn ra.

Đàn ông thường quan hệ trước rồi mới yêu, trái lại đa số phụ nữ lại là yêu rồi mới quan hệ.

Nhờ lời thổ lộ của Tần Mặc, thân thể Trì Nghiên nảy lên khát khao mãnh liệt ngoài dự đoán, hạ thân đã sớm trơn trượt, cơ bắp căng lên, khát vọng được lấp đầy, xâm chiếm...

Hơi thở Trì Nghiên dần một gấp gáp, không cầm nổi lòng mà nắm lấy căn gậy thô tráng kia trong lòng bàn tay, nhẹ nhàng chuyển động.

Cuối cùng Tần Mặc cũng không chế ngự được dục vọng đang cắn nuốt lý trí trong con người mình, nâng một chân Trì Nghiên lên, thoáng thử, nhẹ nhàng tiến vào trong, đem dục vọng đã sớm cương to chôn sâu vào trong.

Hoa huyệt ẩm ướt bị côn thịt to lớn căng đến tràn đầy.

"Ưm..." Nhận thấy sự xâm chiếm dũng mãnh không dung tránh né của Tần Mặc, Trì Nghiên vùi mình trong giường nệm, cảm nhận sự lấp đầy mạnh mẽ truyền tới từ phía dưới, miệng nhỏ khẽ than một tiếng đầy thoả mãn.

【Hoàn】Thuần Chủ H+ | Thiên Phàm Quá TẫnWhere stories live. Discover now