Chương 53: Cầu hôn [HOÀN]

16.1K 681 77
                                    

Trong trung tâm thương mại tấp nập người qua lại.

Tần Mặc cõng Trì Nghiên trên lưng, Trì Nghiên dung dăng xách theo một đống túi to nhỏ trong tay, chưa đi được mấy bước đã nghênh tới vô số ánh mắt chú mục của người qua đường.

Tần Mặc đành phải lờ tịt, giả vờ bình tĩnh.

Trì Nghiên ghé vào đầu vai anh, thong dong hưởng thụ mọi ánh mắt ghen tị của các cô gái đi ngang qua, thậm chí còn có tâm tình đi hỏi anh, "Trước kia anh cũng từng cõng người khác như này hả?"

"Ừ."

"Con gái?"

"Ừ."

"Vân Lam?" Ánh mắt Trì Nghiên đột nhiên trở nên bất thiện.

"Mẹ anh." Tần Mặc cố ý ngâm nga một trận rồi mới nói.

"..." Hoá ra ghẹo cô.

Trì Nghiên nghiêng đầu khẽ cốc một cái lên cái đầu Tần Mặc.

Thấy cô vậy Tần Mặc cũng không nhịn được nhếch môi cười, có cảm giác như mình không phải 30 tuổi mà đang là thiếu niên cấp ba 17-18 tuổi cõng cô bạn gái nhỏ.

Anh thốc mông cô một cái rồi lại tiếp tục bước vững vàng đi về phía trước.

Cho đến khi đến gần bãi đỗ xe, chợt gặp phải ánh mắt nhìn chằm chằm từ một đội người, ngay từ đầu Tần Mặc không chú ý, chờ đến khi nhận ra người quen thì đã muộn.

Anh còn chưa kịp thả Trì Nghiên xuống, mấy người kia giật mình kinh ngạc mà chào hỏi anh: "Tần tổng?"

Tần Mặc: "..."

Nháy mắt anh cảm thấy hình tượng vị lãnh đạo trang nghiêm của anh đã bị sụp đổ.

Người tới đúng là nhân viên trong công ty, tuy không biết tại sao nhóm nhân viên này xuất hiện ở đây.

"Đây là nhân viên trong công ty anh?" Trì Nghiên thấy một gương mặt có phần thân quen trong đó, vì thế nói, "Trùng hợp quá."

"Bạn gái của tôi." Tần Mặc đành phải giới thiệu.

"Ồ..." Vài vị nhân viên lập tức có vẻ mặt "quả nhiên là vậy", sau đó nhớ tới vẻ lạnh lùng nghiêm túc thường ngày của Tần Mặc thế cơ mà cũng cõng bạn gái, giờ bị bọn họ bắt gặp không biết bị có khó chịu hay không...

Thế là nhóm nhiên viên hấp tấp đẩy kẻ đầu sỏ gây tội — trưởng phòng của bọn họ, đồng thời nhanh nhảu tỏ vẻ đều do hắn ta cứ nhất quyết lôi kéo bọn họ tới nơi xa như này để liên hoan.

"... Bạn gái của Tần tổng xinh đẹp quá." Trưởng phòng bị hố.

"Cảm ơn." Trì Nghiên đáp.

Cô nhìn đám người đứng ở phía sau trưởng phòng, một đám hưng phấn chỉ hận không thể giơ di động ghi chụp ngay lại hình ảnh Tần Mặc cõng bạn gái, sau đó đăng vào trong nhóm nhân viên để bà tám một phen, khiến cho đám không thấy được tình cảnh này phải kinh sợ thì nghẹn cười.

Vất vả chờ Tần Mặc bày bộ lãnh đạo dặn dò một phen sau đó đuổi người ra đi, rốt cục cô không nhịn nổi nữa, nằm bò trên lưng anh cười sặc sụa, "Nhân viên công ty anh thú vị ghê... Chờ đi, sau hôm nay... hình tượng của anh trước toàn thể công nhân viên trong công ty đã được đổi mới rồi."

【Hoàn】Thuần Chủ H+ | Thiên Phàm Quá TẫnWhere stories live. Discover now