Chương 4: Lạ lẫm mà thân mật (H)

32.1K 585 8
                                    

#Editor: may18
#Thuanchuwattpadtuyetvoi_

—.  —.   —.

Nơi cứng rắn chống hoa hạch mẫn cảm của Trì Nghiên, chậm rãi cọ xát. Vừa mới lên đỉnh nên hoa huyệt vẫn còn trơn trượt lầy lội, anh tách cánh hoa ra, nương chất lỏng trơn trượt tiến thẳng vào, cho đến khi chạm đỉnh, toàn bộ bị cô bao bọc lấy, khi này mới bắt đầu ôm chặt lấy vòng eo cô, tiến quân thần tốc.

Khoái cảm phong phú đổ ập tới.

Quá khổ và cả hơi đau đớn; cũng không biết là do kích cỡ của Tần Mặc quá mức hay là đã quá lâu chưa cùng nhau làm.

Trì Nghiên khó chịu nhăn mày. Ánh mắt Tần Mặc vẫn luôn khoá trên người cô, lại một lần nữa dúc đầu vào bầu ngực đẫy đà đang phập phồng lên xuống.

Những ngón tay anh dịu dàng từ từ tiến về phía dưới, xoa nhẹ vào nơi giao hợp của hai người, đồng thời vươn đầu lưỡi mút núm thịt trước ngực cô, nắm lấy bầu ngực xoa nắn, liếm láp. Hai núm vú bị hàm răng cuồng bạo của anh ma nghiền, liếm mút, chỉ chốc lát đã sưng tấy lên.

Cảm nhận được cô lại một lần nữa động tình, anh đệm chiếc gối dưới eo cô, thong thả đưa đẩy eo nhẹ nhàng ra vào tiểu huyệt. Dương vật hưng phấn cứng rắn vừa lớn vừa nóng bỏng chôn vùi trong đường hành lang ẩm ướt của cô, cắm vào, rút ra, to lớn khiến cô muốn no căng.

Chút đau đớn ban đầu dần dần được thay thế bởi tê dại và bủn rủn; khoái cảm khi anh thật sự đi vào trong cô khác xa so với ngón tay mà anh mang lại, nó càng thêm kịch liệt; kích thích khiến cô phải co quắp——

Tần Mặc đột nhiên hít sâu một hơi, mở miệng cảnh cáo: "Đừng kẹp, chút nữa em tự chịu."

Nói rồi Tần Mặc lui lại phía sau một chút kéo ra một khoảng cách rồi sau đó bỗng nhiên đâm mạnh một cái; cô bị lần tập kích không hề báo trước này chọc cho tê dại, hoa huyệt mấp máy trào ra một đợt chất lỏng; lửa nóng của hắn chôn sâu trong cơ thể cô bị tưới lên lớp dịch bôi trơn nóng bỏng, tốc độ ra vào lại càng nhanh hơn.

Một tay anh bóp lấy cánh mông mịn màng căng ra, một tay ôm ấp bầu ngực vừa xoa vừa niết.

Như thể muốn chứng minh lời anh nói, bờ eo anh tăng lớn lực độ, một lần so với một lần càng thêm sâu; theo tốc độ quá nhanh khiến túi trứng liên tiếp va đập vào nơi kết hợp như thể muốn đem cả nó cùng đưa vào trong.

Đối với cô mà nói anh cũng chỉ là một người xa lạ, nhưng hai người lại đang thực hiện loại hành động thân mật nhất giữa nam và nữ. Loại thân mật dính nhớp này khiến Trì Nghiên cảm thấy có hơi thẹn, nhưng rồi lại mang đến cho cô sự kích thích khó tả, khiến cho toàn thân cô táo bạo, bốc cháy, cảm giác sục sôi dưới thân tưởng chừng như được phóng đại vô số lần.

Điểm kết nối giữa cả hai truyền đến cảm giác khây khoả và run rẩy mà cô chưa bao giờ có thể tưởng tượng nổi, khoái cảm lan khắp cơ thể cô, bao phủ cô, dần dần Trì Nghiên đã không còn thể suy nghĩ thêm bất cứ điều gì, chỉ có thể cong lên thân mình theo bản năng để phối hợp với người đàn ông trên người mình, ngón tay bấu chặt lấy cánh tay anh ta, quấn lấy cổ anh ta mà thở hổn hển.

【Hoàn】Thuần Chủ H+ | Thiên Phàm Quá TẫnWhere stories live. Discover now