Chương 44: Quấn quýt

11.9K 395 14
                                    

"Anh nói gì?" Một lúc sau Trì Nghiên chợt hỏi.

Tần Mặc: "..."

Tại sao cô nhất quyết muốn anh phải nói ra miệng thì mới hiểu được vậy? Tại sao cứ nhất thiết phải treo trên miệng mấy lời yêu đương buồn nôn mới được.

Thật lòng Tần Mặc rất không thích nói mấy lời buồn nôn, nhưng nhìn đôi má hồng hây hây vì bị anh ức hiếp của Trì Nghiên kia, lông mi cô ngậm nước mắt, ánh mắt Tần Mặc thay đổi, đành lặp lại một lần.

Tuy nhiên dường như Trì Nghiên vẫn không hài lòng: "Anh nói gì cơ, nói lại lần nữa?"

Bàn tay cô leo lên đầu vai anh, giọng nói cô vừa giống làm nũng lại vừa như ra lệnh cho anh, một đôi mắt long lanh nhìn thẳng vào anh, dường như rất ngạc nhiên với chuyện anh mà cũng sẽ nói những lời âu yếm như vậy, lại dường như hài hước trước lời nói âu yếm ấy quá khác với phong cách thường ngày của anh.

Tần Mặc bị cô nhìn như thế thì lập tức y như một cậu học trò cấp hai lần đầu tiên tỏ tình với bạn gái, vừa thẹn vừa bực rất không được tự nhiên, ngay tức khắc, bóp lấy cằm cô hôn xuống. 

Nóng rực, tham lam hôn, hung mãnh nhiệt liệt lại kèm chút giận dỗi xì hơi, so với bất kỳ ngôn ngữ nào khác thì càng trực tiếp sáng tỏ.

Trì Nghiên cảm thấy đầu lưỡi của mình đều sắp phải bị Tần Mặc mút đứt, cô nhanh nhảu nức nở tỏ vẻ xin tha trước thế công trừng phạt của anh, lúc này Tần Mặc mới trở nên dịu dàng, trêu trọc mà dây dưa với môi lưỡi của cô...

Ngày hôm sau, khi Trì Nghiên tỉnh lại thì mặt trời đã treo cao ở trên đỉnh đầu.

Thân thể nhức mỏi nhắc nhở sự điên cuồng của buổi tối hôm qua, mà kẻ đầu sỏ gây tội ở đầu giường bên kia —— Tần Mặc, đã sớm rời khỏi giường, biến mất không thấy bóng người.

Nhưng loáng thoáng lại có tiếng vang truyền ra từ trong phòng bếp, đại khái là Tần Mặc đang làm bữa sáng.

Trì Nghiên chống thân thể bủn rủn ngồi dậy, nhìn bên gối trống trơn, không khỏi nhíu nhíu mày.

Trên phim truyền hình phàm là nam nữ chính "ngủ" xong, ngày hôm sau luôn là muốn ôm ấp vui đùa với nhau một trận.

Có khi là nữ chính gối lên cánh tay của nam chính, lười biếng dịu hiền, có khi là hai người trần trụi cơ thể dưới lớp chăn mỏng, nhẹ nhàng thân mật quấn quýt, có khi lại là hai người thân mật ôm hôn nhau...

Kéo trở về hiện thực, tất cả những điều trên đối với cô và Tần Mặc thì hoàn toàn chưa bao giờ xảy ra.

Giữa bọn họ, hoặc là người tỉnh dậy trước là anh, sau đó rời giường chuẩn bị bữa sáng, hoặc là người tỉnh dậy trước là cô, rời giường tập thể dục, hoặc là hai người cùng tỉnh lại sau đó trực tiếp cùng nhau "làm" một nháy.

Ôm hôn thân mật lãng mạn là cái gì, từ trước đến nay hoàn toàn không phải phong cách của Tần Mặc.

Ngày hôm qua, đại khái câu "Nơi này đã đầy" đã là cực hạn của Tần Mặc, dù sau đó cô lại bức anh lặp lại hai lần nhưng anh cũng không chịu hé miệng, trái lại lại hành hạ cô khiến cô ngoài xin tha thì không phát ra thêm được cái gì.

【Hoàn】Thuần Chủ H+ | Thiên Phàm Quá TẫnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ