Chương 3: ôm cay đợi thỏ

10.4K 298 5
                                    

#editor: @facebook: Tra nữ sa điêu

~.~

"Ý anh là, anh đã phải lòng cô nàng "gạ chịch" anh mất rồi?"

Khác với bản mặt vui sướng khi người gặp hoạ của Dương Tranh, trên mặt Lãnh Tuyết nhiều là sự giật mình hơn: "Anh thế mà "gạ chịch"?"

Lãnh Nham ủ rũ liếc con em gái một cái, "Không gạ."

"Thế là gì? Tình một đêm? Chẳng phải đều giống nhau à."

Lãnh Tuyết nhìn ông anh trai với ánh mắt đầy thâm ý, "Biết chơi đấy anh trai, hẳn là tình một đêm cơ mà, lâu nay em đã coi thường anh rồi."

Lãnh Nham bất đắc dĩ, "Đã nói không phải tình một đêm rồi."

Dương Tranh đánh giá thằng bạn với vẻ mặt hài hước, "Vừa gặp đã thuê phòng, ngay cả người ta tên gì không rõ nhưng đã kéo nhau lên giường, ngủ xong thì vỗ mông bỏ đi, không gọi tình một đêm thì gọi gì?"

Nói tới đây khuôn mặt Dương Tranh đột nhiên sáng rực lên, vẻ mặt giật mình nhìn Lãnh Nham, "Chẳng lẽ... Cậu trả tiền? Vậy không gọi là tình một đêm mà phải gọi là "ăn bánh trả tiền". Hay là, đối phương cho tiền? Cậu... bị "chén"?"

Lãnh Nham lườm hắn ta một cái, "Tôi ngủ với cô ấy là bởi tôi yêu cô ấy, ngay từ ánh mắt đầu tiên đã yêu cô ấy, tôi không cưỡng lại được dụ hoặc, đấy mà gọi là "gạ chịch" sao? Đừng lôi mấy cái từ dơ bẩn đó ra hình dung tình cảm của tôi."

Lãnh Tuyết và Dương Tranh liếc nhau, bộc phát một tràng cười đinh tai nhức óc, thậm chí còn cười ngã ngửa trên mặt đất, lăn lộn qua lại mới miễn cưỡng ngừng lại tiếng cười.

Dương Tranh thở phì phò bò dậy, bám vai Lãnh Nham, "Đáng tiếc, người ta "chén" xong cậu thì ngoảnh mặt đi thẳng, cậu trao tim nhưng người ta chỉ trao thận, ở trong lòng người ta, cậu chẳng qua là tình một đêm, nhiều nhất thì cũng chỉ là một tên bạn "đụ" chưa chắc có lần sau."

Mồm của tên này thật độc, một đao cứa tim.

Lãnh Nham nén giận, tức muốn cào tường.

Nếu người con gái ấy không nói hai từ "lần sau", không khiến anh ảo tưởng mối quan hệ của bọn họ sẽ còn tiếp tục phát triển, anh cũng đâu đến mức không kịp chuẩn bị, để tuột mất cô khỏi thế giới của anh.

Lãnh Nham càng nghĩ càng không cam lòng, anh dứt khoát cầm lấy laptop, tra tìm tin tức một cách nghiêm túc.

Nhìn giao diện trang web hãng hàng không, Dương Tranh khó hiểu: "Cậu định làm gì?"

"Tìm người, tôi nhất định tìm được cô ấy."

"Người ta cũng chỉ định "vui vẻ" với cậu một đêm, cậu có tìm được thì cũng chẳng để làm rắm gì? Tính hẹn đụ lần nữa à?"

Ánh mắt Lãnh Nham dấy lên sự kiên định: "Tìm được thì tôi sẽ theo đuổi cô ấy."

Dương Tranh bị hoảng sợ: "Yêu thật đấy à? Chậc chậc! Không đơn giản nha, tôi bắt đầu tò mò cô gái có thể khiến Lãnh đại thiếu mê muội sẽ là thiên tiên nơi nào."

【Hoàn】Gia Niên H++ | Tiểu Dã Miêu Cần LaoWhere stories live. Discover now