Chương 28: Muốn cưới

1.2K 49 1
                                    

(Đăng lại)

Kết thúc nhiệm vụ bay, Mộ Gia Niên sóng vai cùng đồng nghiệp vừa đi vừa trò chuyện, đoàn người toàn dáng người chuẩn khí chất thượng thừa, lại có thêm đồng phục phụ trợ, hiển nhiên là đi đến đâu hấp dẫn ánh mắt đến đó.

Trượng bộ tạp vụ ở bên cạnh đang liên thanh kể về tên hành khách không thể hiểu nổi ở trên phi cơ hôm nay, đồng nghiệp Tề Thịnh cũng ở cương vị phó lái đột nhiên huých khuỷu tay Mộ Gia Niên một cái: Kia có phải "em phi công" nhà cô không?"

Thật ra Mộ Gia Niên chỉ sinh trước Lãnh Nham một tháng, cũng không được tính là chị em, nhưng sau khi các đồng nghiệp biết được thì cứ gọi "em phi công" với "tiểu chó săn" trêu chọc.

Mộ Gia Niên ngẩng đầu, vừa đưa mắt qua đã thấy ngay Lãnh Nham với ánh mắt trông mong đứng chờ cô ở cách đó không xa.

Không thể không nói, anh đứng nơi đó vô hình đã biến mọi người chung quanh làm nền cho mình, có cảm giác như hạc lạc trong bầy gà. Dĩ nhiên, nếu bỏ bớt cái nụ cười ngáo lòi trên mặt kia đi thì có lẽ sẽ càng có hiệu quả đẹp đẽ.

Trưởng bộ phận tạp vụ ngừng sỉ vả lại, vẻ mặt ẩn ý trêu chọc liếc liếc Lãnh Nham: "Người ngoài đời còn đẹp trai hơn cả trong ảnh, yêu đương với "em phi công" là cảm giác gì nha? Một đêm mấy lần? Chịu nổi không?"

Mộ Gia Niên hất cằm, mắt chứa ý cười, "Không cho cậu biết."

"Chao!" Đằng sau lập tức truyền tới một tràng nhốn nháo, "Chị Gia Niên, chị thay đổi rồi!"

Không đợi Mộ Gia Niên đi tới bên mình, Lãnh Nham đã dần đầu xông lên ôm choàng lấy cô: "Rất nhớ em."

"Kìa! Chị Gia Niên, người ta rất nhớ chị nha." Đám đồng sự đi phía sau Mộ Gia Niên xem náo nhiệt bắt đầu nói bắt chước Lãnh Nham, giọng chua loét ghen tị to tiếng, "Muốn chị Gia Niên ôm ấp hôn hít bế lên cao."

Nhóm người này vốn bắt mắt hiện giờ cười đùa như vậy càng khiến cho mọi người xung quanh phải ghé mắt nhìn, tò mò nhìn hai người đang ôm nhau ở trung tâm.

Lãnh Nham tự nhận da mặt anh đã đủ dày nhưng bị mọi người trêu chọc như vậy vẫn cảm thấy hơi ngượng  ngùng.

Trái lại Mộ Gia Niên lại chẳng thèm quan tâm, nhìn Lãnh Nham hơi suy nghĩ, "Muốn hôn không?"

"Hả?"

Lãnh Nham còn ngơ ngác thì Mộ Gia Niên đã nhón chân ôm cổ anh hôn lên môi anh.

"Woah!" Tiếng hò reo của mọi người xung quanh càng lớn hơn nữa, một đám nhân viên hàng không khoa trương lấy di động ra chụp ảnh ghi hình, "Nhanh lên nhanh lên, phát sóng trực tiếp, khiến cho mọi người nhìn xem chị Gia Niên cool ngầu của chúng ta làm thế nào để chăn được tiểu thịt tươi."

Lãnh Nham đang hôn Mộ Gia Niên tới khó có thể chia lìa, nghe thấy thế thì hừ một tiếng, hiện giờ từ "tiểu thịt tươi" cũng chẳng mang nghĩa hay ho gì, những người này còn không bằng cứ gọi anh là "tiểu chó săn".

Tuy Mộ Gia Niên từng nói, sở dĩ những đồng nghiệp của cô gọi là anh là tiểu chó săn là donhình tượng bên ngoài anh lừa gạt, nếu ai thân quen với anh sẽ biết rõ bản chất thật của anh rõ ràng là Husky.

【Hoàn】Gia Niên H++ | Tiểu Dã Miêu Cần LaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ