Chương 29: Bất ngờ

1.2K 42 0
                                    



Lãnh Nham nghỉ việc ở Ma Ảnh Ánh Hoạ. Dù sao Ma Ảnh Ánh Hoạ cũng là công ty cổ phần thuộc Phong Hoa, chỉ cần anh còn ở đây cái mác Thái Tử vĩnh viễn treo trên đầu anh, bất luận anh thăng chức hay  tăng lương thì cũng không thoát khỏi cái thân phận này.

Tuy nhiên không chỉ mình anh rời đi mà Phùng Sâm, Thái Hành Sơn, một đám đồng nghiệp kỹ thuật xuất chúng cũng bỏ đi cùng anh, theo anh cùng kiến tạo một đội ngũ mới.

Dĩ nhiên, bọn họ đi theo anh chủ yếu là do sau lưng anh là Lãnh gia, bọn họ tin chắc, cho dù có chuyện gì xảy ra chăng nữa thì bọn họ cũng không bị thiệt, ắt có người tới dọn đống rắc rối ấy.

Đến nỗi Ma Ảnh và Lãnh gia, tất cả đều cho rằng Lãnh Nham tuỳ hứng chơi đùa mà thôi, chờ chơi chán rồi tự nhiên sẽ ngoan ngoãn về Phong Hoa nhận chức, cầu trong nhà giải quyết vấn đề.

Đa số mọi người đều có suy nghĩ ấy, Lãnh Nham ỷ trong nhà, ỷ vào thân phận đại thiếu gia mới tự đại xông pha lập nghiệp như ai.

Nhưng Mộ Gia Niên biết, Lãnh Nham hoàn toàn nghiêm túc, anh chưa bao giờ coi Lãnh gia là đường lui của mình. Anh muốn tự bằng bản thân dựng lên đam mê của chính anh, anh muốn bằng năng lực của mình bỏ xuống cái mũ đại thiếu gia Lãnh gia trên đầu.

Một Lãnh Nham có chủ kiến có chí hướng như choàng lên mình vầng hào quang lấp lánh, sáng loá mắt cô.

Nếu là trước kia, cho dù công việc có bận rộn đến mấy thì Lãnh Nham cũng sẽ giành ra thời gian bên cạnh Mộ Gia Niên trong những ngày cô được nghỉ ngơi. Nhưng hiện giờ cả hai hầu như không có cơ hội gặp mặt, ngay cả nấu cháo điện thoại cũng phải căn cứ vào lịch trống từ lịch trình làm việc.

Lãnh Nham nói: "Anh sắp mệt chết rồi, nhưng mỗi ngày với anh đều rất tuyệt vời."

Lãnh Nham nói: "Hiện giờ mọi người gọi anh là Lãnh tổng, cảm thấy xưng hô này dễ nghe hơn Thái Tử nhiều."

Lãnh Nham nói: "Gia Niên, cảm ơn em, nếu không có em, có lẽ anh sẽ chẳng bao giờ làm được như bây giờ, cả đời này có lẽ cứ sống tầm thường như vậy thôi."

Từ bé đến lớn anh chưa bao giờ phải lo cái ăn cái mặc, sinh hoạt vô ưu, khi được làm công việc mình thích rồi là hoàn toàn thoả mãn với bản thân, xác thật không có ý nghĩ tranh đua tiến tới phía trước gì. Bởi có sự xuất hiện của Mộ Gia Niên, nhờ lòng theo đuổi lý tưởng và sự nghiệp của cô đã kích phát ý chí chiến đấu trong anh, không muốn vẫn cứ sống vô vị tầm thường như vậy nữa, không muốn suốt đời bị lấp dưới ánh hào quang của gia tộc. Cũng là sự cổ vũ của cô mới khiến anh có đủ dũng khí, kiên cường tiến lên phía trước. Mộ Gia Niên khiến anh phải trưởng thành một lần nữa.

Kết thúc một ngày bận rộn, qua loa ăn xong bữa tối gần công ty, trở lại trong nhà Lãnh Nham gửi tin nhắn cho Mộ Gia Niên, sau đó đi vào phòng chiếu bóng gia đình. Để luôn giữ sự mẫn cảm cho một người biên tập, xem các bộ điện ảnh và video đặc sắc là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của anh. Thế nên lúc trang hoàng trước anh giành riêng ra một phòng để phỏng theo rạp chiếu bóng nhỏ kiểu gia đình.

Bộ phim anh đang xem là một võ hiệp không mấy nổi tiếng, cốt truyện vừa đơn điệu vừa nhàm chán, nhưng lại có không ít người cất lời khen ngợi bộ phim có kỹ xảo điện ảnh đẹp, biên tập cắt ghép độc đáo, tất nhiên anh phải nghiêm túc nghiên cứu, tìm kiếm linh cảm.

【Hoàn】Gia Niên H++ | Tiểu Dã Miêu Cần LaoWhere stories live. Discover now