Chương 21: Mặt trời nhỏ

2.9K 163 3
                                    


Cảm giác tận mắt nhìn thấy thần tượng bị kéo xuống  khỏi thần đàn là cảm giác gì? Nếu trên mạng có người đặt ra vấn đề này, Phùng Sâm nhất định sẽ giật làm người đầu tiên trả lời. Hắn cảm thấy không ai có tư cách trả lời vấn đề này hơn hắn.

Trước kia, Lãnh Nham là thần tượng của hắn. Một chàng trai điển trai, vóc người khoẻ khoắn, bằng cấp đẹp, gia thế hiển hách ấy vậy lại không hề có tính kiêu căng như những tên phú nhị đại khác, mỗi ngày đều nghiêm túc trong công việc, hoà đồng với tầng lớp dưới chót trong xã hội như bọn hắn, đó chẳng phải một thần tượng hoàn mỹ hay sao?

Khi đó, mỗi khi nhìn thấy Lãnh Nham hắn đều cảm nhận được vầng hào quang của anh ta, cảm thấy Lãnh Nham như ánh nắng mặt trời, rộng rãi, lạc quan, nói cách khác... cả người đầy ưu điểm.

Nhưng từ khi Lãnh Nham theo đuổi Mộ Gia Niên, giờ trong lòng hắn  chỉ có một chữ để diễn tả Lãnh Nham, đó là "ngốc". Cái từ "ngốc" này vốn là tính từ bình thường, nhưng phía trước  có thần tượng hoàn mỹ phụ trợ, nên giờ chữ "ngốc" này đặt trên người Lãnh Nham tuyệt đối là mang ý xấu.

Nhìn Lãnh Nham cười ngây ngô ngồi ở kia, Phùng Sâm rầu rầu thở dài:

"Có số làm tổng tài bá đạo, có danh làm tổng tài bá đạo, cớ sao lại cứ chọn bước lên con đường làm cái thằng ngáo cơ chứ?"

Thái Hành Sơn vẻ mặt kinh dị nhìn hắn: "Ông... không phải ông đã yêu... Lãnh Nham rồi đấy chứ?"

Phùng Sâm nổi da gà, "Ông nói cái gì đấy?"

Thái Hành Sơn nhún vai: "Thế sao ngày nào ông cũng mang cái vẻ oán phụ này làm gì?"

Phùng Sâm lườm hắn: "Ông không hiểu, hiện giờ tâm trạng tôi như thể... như thể tôi nhìn thấy răng ông dính lá cải ý, ông vừa nhe răng ra nói chuyện là cả người tôi rùng hết cả mình, rất muốn moi nó xuống, chính là cảm giác đó, hiểu chưa?"

Thái Hành Sơn mỉm cười 🙂: "Trên người tôi lúc nào cũng  có nước súc miệng, không bao giờ có chuyện răng dính lá cải."

Hai người đang tranh cãi thì anh chàng Tiểu Lý của bộ tài vụ đi tới, đi ngang qua người bọn họ thì bỗng dưng ngừng lại, nói:

"Phùng Sâm, lần trước cậu đề trợ cấp tăng ca tôi vừa rồi đã phê rồi nhé, chắc là chuẩn bị chuyển vào tài khoản của cậu đấy."

Phùng Sâm sửng sốt, "Trợ cấp gì? Sao tôi không nhớ gì cả?"

"Cậu quên rồi à? Vừa mới hai ngày của tháng trước đấy, không phải cậu vẫn luôn tăng ca đấy thôi? Thái Tử người ta viết đơn xin giúp cậu, lại tự mình đánh tiếng với giám đốc Chu, giám đốc Chu nào dám qua loa với tổ các cậu, đang phải vội vàng phê cho cậu đây này."

Thái Hành Sơn gật đầu, "Ừ, tôi cũng được Thái Tử làm cho, nếu phải nói thì đúng là tổ chúng ta khủng thật, có Thái Tử chống lưng nó khác."

Nhìn Lãnh Nham cười ngu si đần với điện thoại, Phùng Sâm bỗng cảm hoài, "Nói thật tôi cũng chẳng ngạc nhiên nếu  Thái Tử có thể theo đuổi được cô nàng lai  xinh đẹp kia, nếu tôi là con gái, vậy thì cậu nói đúng, tôi tuyệt đối sẽ yêu hắn."

【Hoàn】Gia Niên H++ | Tiểu Dã Miêu Cần LaoWhere stories live. Discover now