Chương 19: Đồng phục play (H)

7.2K 213 8
                                    

editor: fb tra nữ sa điêu

—————

Ngậm lấy đôi môi Mộ Gia Niên, đây cũng là lần đầu tiên trong đời anh được nếm cái vị tinh dịch của chính mình.

Quá khó nuốt.

Nên khi nhớ tới cô chủ động nuốt xuống thứ đồ ấy, anh cảm thấy tim mình đập như muốn nổ.

Hôm nay anh đã bắn tận hai lần nên giờ không cấp thiết, đặt cô trên đùi, ôm chiếc eo mềm của cô, mút lấy đôi môi kiêu kỳ của cô, vọc đầu lưỡi vào trong khoang miệng cô, câu lấy đầu lưỡi cô cùng múa.

Một viên, hai viên, ba viên... Từ áo khoác sang tới áo sơ mi.

Lãnh Nham không cần nhìn cũng biết, chỉ bằng ký ức của anh với hai tấm ảnh chiều nay, anh hoàn toàn có thể mường tưởng ra dưới lòng bàn tay mình là cảnh xuân mê người thế nào.

Cặp tròn căng mây mẩy trắng muốt, chỉ một cái liếc mắt thôi là có thể lập tức "ngóc đầu". Đỡ ở trong tay êm êm, da thịt thì trơn trượt mịn màng, quả thật như một loại ma lực làm anh vừa sờ đã không muốn buông tay. Đầu núm cô đã sớm nhếch lên, núm tròn cưng cứng, bàn tay vừa khẽ vân vê hai cái, lập tức cô vặn vẹo trong lòng anh, đầu lưỡi bị anh ngậm trong miệng cũng luật động càng nhanh hơn.

Xoa nhẹ chiếc núm của cô trong chốc lát, tay anh lại dịch chuyển dần xuống dưới, cởi thắt lưng đồng phục cô ra, vói tay vào trong quần, từ từ lần mò tới giữa cặp chân dài thẳng tắp của cô.

Cô xác thật đã sớm ướt, quần lót dinh dính, ngón giữa của anh vừa khẽ vuốt qua khe hang bí ẩn vài cái, một dòng chất lỏng ấm áp vội oà ra.

Cảm nhận được cô bắt đầu thở gấp, Lãnh Nham lại thò tay vào, đầu ngón tay phủ lên âm đế, nhấn nhẹ lấy một cái, rồi bắt đầu vuốt ve.

Mộ Gia Niên rùng mình, chia lìa khỏi môi lưỡi anh, gần sát khuôn mặt anh cô thở dồn dập.

Lãnh Nham cúi đầu, đập vào mắt là cặp vú phập phồng lên xuống. Bên dưới cặp đồi đẫy đà là hàng cúc áo vẫn còn đóng kín của áo khoác đen bên ngoài và sơ mi trắng bên trong, phía trên thì chiếc bra đã bị đẩy lên thật cao. Nửa người trên của cô cũng chỉ lộ ra cặp mê người ấy. Lãnh Nham rủa thầm, giữa háng lại mất không chế mà cương cứng.

Cái sự hở hang như che như lộ này còn gợi tình, còn khiến người phạm tội hơn cả sự trần trụi, đặc biệt là có bộ đồng phục đứng đắn phụ trợ, càng trông có vẻ dâm uế.

Tiểu huyệt Mộ Gia Niên đã sớm bị ngón tay anh trêu chọc tới xuân thuỷ tràn lan, dâm dịch thẩm thấu qua quần lót nhỏ xuống, tưới ướt cả chiếc quần đồng phục.

Mộ Gia Niên vặn vẹo mông khó chịu, bỗng chạm tới nơi dựng cứng giữa hai chân anh, cô chợt cười: "Lại cương? Hôm nay anh bắn mấy lần rồi?"

Cứ cảm thấy lời cô như đang khiêu khích.

Lãnh Nham véo tiểu môi âm hộ của cô một cái, nhìn cô rùng mình run rẩy, anh học cách nói của cô hỏi lại: "Vậy còn em? Ướt mấy lần?"

Mộ Gia Niên khép đùi, kẹp chặt tay anh, nhìn thẳng về phía anh, cười khẽ, môi đỏ hé mở: "Vẫn luôn ướt, chỉ cần nghĩ đến anh là nước tuôn không ngừng."

【Hoàn】Gia Niên H++ | Tiểu Dã Miêu Cần LaoWhere stories live. Discover now