Chương 32: trước công chúng ( hơi H )

2.4K 53 0
                                    



May thay chuyến bay Mộ Gia Niên điều khuyển là chuyến về, tuy không hạ cánh đúng điểm đến đã định nhưng vẫn đáp xuống an toàn ở một thành phố trong nước, ngay lập tức Lãnh Nham bay thẳng tới trong ngày.

Mộ Gia Niên chờ anh ở khách sạn gần sân bay, công ty kiểm tra tâm lý đội ngũ nhân viên vừa trải qua sự cố và phê duyệt cho có một quãng thời gian nghỉ ngơi dài hạn, nên tạm thời cô không phải nhận nhiệm vụ bay.

Khoảnh khắc Lãnh Nham mở cửa nhìn thấy người trong phòng hoàn hảo không làm sao thì hốc mắt anh nóng lên, cũng không đóng cửa mà vọt vào kéo cô ôm choàng trong lồng ngực.

Mộ Gia Niên đáp tay trên vai anh, vỗ nhẹ nhàng, nói dịu dàng như dỗ đứa trẻ: "Ổn rồi, không sao, em không bị làm sao hết."

Lãnh Nham im lặng, nhắm mắt dụi đầu trong cần cổ cô, hai tay xiết chặt lấy cô, như thể sợ vừa lơ đãng là cô sẽ biến mất.

Mộ Gia Niên bị anh ôm có chút khó thở, nhưng cũng không giãy giụa không đẩy anh ra, dịu ngoan tựa vào người anh, yên tĩnh ôm nhau.

Cái ôm này quá lâu, lâu tới mức không biết bao nhiêu tốp người đi ngang qua, rất nhiều đôi mắt tò mò ngó vào trong phòng thì bọn họ cũng không quan tâm, tiếp tục đắm chìm và thoả mãn trong những tiếng tim đập sống động của nhau.

Cuối cùng đánh vỡ bầu không khí yên bình này là tiếng bụng đói của Lãnh Nham.

Mộ Gia Niên buồn cười nhìn anh, "Chưa ăn cơm à?"

Lãnh Nham gật đầu, từ lúc biết tin tức máy báy không thể hạ cánh đến bây giờ đã qua 7 tiếng đồng hồ, anh còn chưa được uống vào một hụm nước.

Mộ Gia Niên quay lại thay giày, cầm di động, rút thẻ phòng, nắm tay anh cùng ra ngoài: "Đưa anh đi ăn cơm."

Đã qua thời gian bữa khuya của nhà hàng khách sạn, Mộ Gia Niên dẫn anh đi tới một nhà hàng đồ ăn Quảng Đông mở cửa 24/24. Khách hàng trong nhà hàng rất đông, Lãnh Nham chọn đại vài món ăn, Mộ Gia Niên ăn cùng anh mấy miếng.

Cả hai đang trò chuyện, bỗng tiếng nói chuyện phiếm từ bàn ăn bên cạnh truyền truyền sang:

"Lúc biết phi công điều khuyển máy bay là nữ tôi suýt thì sợ ngất, thường ngày các bà chị lái xe thôi đã là tội ác, đã là hiểm hoạ rồi, đã thế còn lái máy bay? Nói không chừng hạ cánh không được toàn là do không có kỹ thuật ý chứ."

Lãnh Nham khựng lại, buông đũa nhìn về bên kia.

Vốn dĩ anh cũng chẳng thèm quan tâm những người này bà tám cái gì, nhưng những lời này chỉ mũi quá rõ ràng, anh không tin máy bay gặp sự cố còn có trường hợp khác, nên những người này nói rõ ràng chỉ vào Mộ Gia Niên.

Thấy anh tức giận, ngược lại Mộ Gia Niên khẽ mỉm cười, gắp một miếng thịt vào miệng anh.

Lãnh Nham phụng phịu nhai thịt, ánh mắt vẫn quét vào bên kia, nhưng rất nhanh lại nghe được người đàn ông kia nói:

"Có điều sau đó tôi nhìn kỹ lại tin tức, là do gặp phải dòng khí mạnh, không liên quan gì tới kỹ thuật của người ta, hơn nữa lúc hạ cánh cũng đều do cô nàng kia điều khiển, như vậy chứng tỏ kỹ thuật cô ta cũng rất tốt."

【Hoàn】Gia Niên H++ | Tiểu Dã Miêu Cần LaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ