Chương 5: Nụ hôn của nàng.

6.8K 314 27
                                    

#editor: @fb Tra nữ sa điêu

~(☝︎ ՞ਊ ՞)☝︎~

"Cậu rốt cục cũng chỉ là kẻ thứ ba, tôi biết đó không phải vì tình yêu, nhưng sao bóng đêm thành phố rực rỡ đến thế..."

Ở đầu dây điện thoại bên kia một giọng hát cực kỳ chói tai réo rắt, Lãnh Nham cáu rủa thầm một tiếng: "Em còn có lương tâm không thế?"

"Hỡi anh trai thân yêu, em là Lãnh Huyết*, đến máu cũng lạnh, anh còn trông cậy vào em có lương tâm?"

*Huyết /xue/ ~ Tuyết/xue/: đồng âm


Lãnh Nham câm lặng.

Tối nay anh đã chịu đả kích quá lớn, anh rất muốn tìm ai đó để trút nỗi lòng mình, nhưng anh đã quên rằng đứa em gái nhà mình là phiên bản khác của Dương Tranh, cái tính của nó từ xưa tới nay chính là luôn lấy tai nạn của kẻ khác làm thú vui trong đời. 

Lãnh Tuyết tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa: "Anh, chuyện tình của anh quả thật là ví dụ thực tế độc đáo, chờ anh trở về nhớ kể tỉ mỉ cho em, em phải viết một cuốn tiểu thuyết về nó mới được. Em xem văn án có thể viết như này, em kể anh nghe. Sau một đêm cuồng nhiệt, cô đi không lời từ biệt, anh khổ sở kiếm tìm ngày đêm, đêm đêm mất ngủ, lúc gặp lại bỗng phát hiện anh là kẻ thứ ba. Tương lai này, anh nên đi con đường nào? Quả quyết chém đứt sợi tơ tình, chôn sâu tình yêu xuống đất, hay là tiếp tục đâm đầu vào sai lầm, nhường đường cho đạo đức suy đồi? Anh nghe xem, kích thích biết bao, một bộ truyện đủ các loại giường chiếu, ngược tuyến, ngoại tình, luân lý, các yếu tố cẩu huyết trong tiểu thuyết, tuyệt đối sẽ nổi như cồn trên khắp các trang mạng."

Lãnh Nham ủ ê thở dài: "Em có thể nhàm chán hơn nữa không?"

"Có. Thật ra cái này vẫn chưa đủ cẩu huyết, em cảm thấy nếu có thêm yếu tố NTR** và mang thai bỏ chốn sẽ càng kích thích hơn. Sau một đêm cuồng nhiệt, cô đi không lời từ biệt, ba năm sau gặp lại, cô đã làm mẹ, anh mừng như điên, thề phải bù đắp cho mẹ con cô thật tốt. Ai ngờ, bản thân lại làm cha kẻ khác, ảo tưởng một hồi, hoá ra lại chỉ là giỏ tre múc nước, đau thấu tim gan. Chậc chậc, thảm, quá thảm, thảm không nỡ nhìn, ngược đến trái tim em nhảy bùm bùm không ngừng."

**NTR: yếu tố chiếm đoạt vợ người khác, khẩu vị nặng.

"Lãnh Tuyết!" Lãnh Nham nghiến răng ken két, "May thay cho mày là không có anh có ở đó, chứ không anh mày nhất định phải đập cho mày một trận!"

"Thế thì anh mua vé máy bay quay trở về đánh em ngay và luôn đi, em chờ anh đây này. Anh trai thân yêu, chớ trách em độc ác, em cũng chỉ muốn cho anh đã thương càng thêm thương, đau càng thêm đau, sau đó thì anh có thể hoàn toàn tỉnh ngộ, quyết tâm sửa sai, lanh lẹ mà trở về nhà."

"Ha hả, anh mày phải cảm ơn mày ha."

"Chứ sao? Anh không trở về còn ở đó làm gì? Anh ngủ với bạn gái của người ta, chẳng lẽ anh muốn làm Túeday thật? Hơn nữa cô ta ngoại tình là muốn tìm kiếm cảm giác kích thích, chẳng phải loại tốt đẹp gì, anh còn định trầm luân cùng cô ta chắc?"

【Hoàn】Gia Niên H++ | Tiểu Dã Miêu Cần LaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ