Chương 13: Dồn tường (hơi H)

7.4K 214 5
                                    

Editor: tra nữ sa điêu

-:-

Vì lần trước chọn điểm hẹn bữa tối với Mộ Gia Niên ở Thư Thấm Viên mà Lãnh Nham đã bị Dương Tranh cằn nhằn, nói rằng nơi đó không lãng mạn, không thích hợp để hẹn hò.

Thế nên lần này Lãnh Nham tỉ mẩn sàng lọc, chọn ra được một nhà hàng kiểu Pháp thiết kế theo phong cách hoàng gia, thấy Mộ Gia Niên có vẻ hài lòng với thực đơn và khung cảnh trong nhà hàng thì anh thở nhẹ nhõm.

Phải biết rằng anh ghét nhất là cơm Tây, từ trước đến giờ anh chưa bao giờ tới nhà hàng này, nên kể cả bây giờ có nếm anh cũng không rõ nó vị ngon hay chán, nên chỉ đành lấy tâm tình của cô làm kết luận.

"Bởi vì lần này có hơi vội nên chưa đặt được ở Ultraviolet by Paul Pairet, lần sau chừng nào em nghỉ có thể nói cho tôi, tôi đặt trước."

Nơi Lãnh Nham nhắc tới là một nhà hàng Michelin 3 sao duy nhất trong thành phố S, nhà hàng chỉ phục vụ độc một bữa tối trong ngày, hơn nữa quy định bàn ăn không vượt quá 10 người, để có thể hẹn trước là rất khó.

Mộ Gia Niên nhìn bàn ăn trước mắt anh, bỗng nở nụ cười, "Kỳ thật tôi cũng thích ăn đồ Trung hơn."

Cũng?

Lãnh Nham lập tức nhận ra trọng điểm, vậy là vẫn bị cô nhìn thấu?

"Nếu không thích thì đừng gượng ép." Mộ Gia Niên đẩy kem đến trước mặt anh, "Tôi đoán anh có lẽ sẽ thích món này hơn."

Lãnh Nham sửng sốt, rõ ràng anh nguỵ trạng rất khá, sao cô vẫn nhìn thấu được?

Vả lại, so với những món ăn trang trí tinh xảo này, nói thật anh đúng là thích món kem kia hơn, nhưng là một người đàn ông con trai, ăn mấy thứ đó anh cứ cảm thấy có hơi ảnh hưởng tới hình tượng của mình, thế nên mới cố ý không chọn.

Thật không ngờ, thoạt nhìn cô trông có vẻ lạnh lùng, tưởng chừng như không quan tâm tới bất cứ chuyện gì, không nghĩ tới cô cũng rất tinh ý.

Lãnh Nham cảm thấy trái tim anh đập thình thịch, loạn cả lên, hình như anh... càng thích cô hơn mất rồi.

...

Nhà hàng nằm trong vườn hoa viên, không có bãi đậu xe ngầm, dùng bữa xong hai người phải đi bộ một quãng mới tới nơi đỗ xe.

Ánh đèn lộng lẫy, gió đêm dịu dàng, dưới ngọn đèn đường bóng hai người đổ xuống kéo thật dài về phía xa. Nhìn bàn tay rủ xuống của người cạnh bên, lòng Lãnh Nham khẽ rục rịch, anh rất muốn dắt lấy tay cô, nhưng tay vừa nhấc lên thì lại bắt đầu do dự.

Có khi nào cô sẽ hất phăng tay anh ra không? Hay thậm chí sẽ tặng thẳng cho anh một cước bay người?

Chắc sẽ không phải không? Đến giường cũng đều đã cùng nhau lên, hơn nữa chính cô là người chủ động mời cơm, hẳn cô cũng có thiện cảm với anh đúng không?

Lãnh Nham tần ngần hồi lâu, không biết phải làm cái gì mới được thì chợt anh ngước mắt, ở phía đằng trước đột nhiên có một tên thập thò quái dị.

【Hoàn】Gia Niên H++ | Tiểu Dã Miêu Cần LaoWhere stories live. Discover now