Chương 34: Cầu hôn

3.8K 83 5
                                    



Sau một năm Lãnh Nham thành lập công ty cuối cùng cũng có chút danh tiếng. Dĩ nhiên, danh tiếng này vẫn không thể thoát khỏi thân phận Thái Tử Phong Hoa của anh, rốt cuộc gia thế của anh chình ình ở nơi đó, anh đúng là cũng không thể thoát ly được thân phận này, nhưng anh đã tận lực bằng chính năng lực của mình và đội ngũ công ty tự làm hết mọi thứ, chưa bao giờ mở miệng nhờ đến sự trợ giúp từ Lãnh gia.

Trong thời gian ấy, ông bố tổng tài bá đạo của anh cũng từng tới nói chuyện với anh, biểu đạt tán thưởng dũng khí dám tự mình gây dựng sự nghiệp của anh, nhưng thái độ dường như cũng hề xem trọng anh, hơn nữa ông vẫn phản đối anh với Mộ Gia Niên bên nhau.

Lãnh Nham không còn gì để nói, ông bố bá đạo nhà anh là một doanh nhân thành công, vị trí đặt lên hàng đầu của ông luôn là lợi ích, với ông, anh không cưới một người vợ môn đăng hộ đối có thể tạo lợi ích cho công ty là điều lãng phí tài nguyên.

May thay ông bà nội kiên trì ủng hộ đứng về phía anh, Lãnh Liệt có phản đối thế nào đi chăng nữa cũng không thể làm ra chuyện gì quá đáng, thậm chí sau khi biết công ty anh thế nhưng có thể kinh doanh tốt thì rốt cuộc hạ lời bảo Lãnh Nham dẫn bạn gái về nhà.

Vấn đề gia đình theo thời gian cũng dần dịu đi, con đường sự nghiệp cũng xem như khởi sắc, kế tiếp, là nên suy xét đến chuyện chung thân đại sự của anh và Mộ Gia Niên.

Lãnh Nham biết Mộ Gia Niên đã đồng ý gả cho anh, nhưng nghi thức cầu hôn cũng không thể qua loa, cho nên dù công việc có bận rộn anh cũng cố vắt hết óc, phát động mọi người bên mình có thể đưa ra sáng ý cầu hôn giúp anh.

Lăn lộn suốt một tháng, anh cuối cùng cũng định ra phương án cầu hôn, cũng chọn được thời gian thực hiện, là vào ngày cuối cùng trong năm.

Anh sẽ cùng Mộ Gia Niên đón năm mới bên nhau, đến lúc đó nhất định có thể tạo một bất ngờ to lớn cho cô.

Nhưng không đợi đến đêm giao thừa thì anh đã bị một bất ngờ lớn hơn nữa đổ tới.

Hôm nay là ngày 27 tháng 12, là ngày sinh nhật của Lãnh Nham.

Mộ Gia Niên đã sớm giành ra thời gian đón sinh nhật cùng anh, cũng hẹn anh sau khi tan tầm, buổi tối đến chung cư của cô.

Biết cô chuẩn bị một bất ngờ cho mình, Lãnh Nham đi làm mà người cứ lâng lâng, tâm trạng vừa mong chờ vừa hưng phấn, nếu không phải Mộ Gia Niên nhấn mạnh anh không được về trước thì chỉ sợ anh đã sớm chạy tới nhà cô.

"Lão đại, dự án từ bên Phong Hoa chúng ta có nhận không?"

Nhìn Phùng Sâm đưa bản kế hoạch tới, Lãnh Nham nghĩ nghĩ, gật đầu, "Nghiên cứu phương án nếu giá cả hợp lý vậy thì nhận."

Trước đó anh vẫn luôn cố tình tránh tiếp xúc với Phong Hoa, tránh cảm giác giống như dựa vào Phong Hoa, nhưng với năng lực hiện giờ của đội ngũ, cũng xem như vững gót chân, hợp tác với một công ty lớn như Phong Hoa sẽ có lợi.

"Được, tôi phụ trách dự án này." Phùng Sâm vừa xoay người thì đột ngột hô lớn: "Trời má trời má, đây là cái gì? Có người chuẩn bị đâm đổ toà nhà."

Has llegado al final de las partes publicadas.

⏰ Última actualización: Oct 20, 2021 ⏰

¡Añade esta historia a tu biblioteca para recibir notificaciones sobre nuevas partes!

【Hoàn】Gia Niên H++ | Tiểu Dã Miêu Cần LaoDonde viven las historias. Descúbrelo ahora