Chương 15

5.9K 108 7
                                    

Cô gái đến gần, thấy Ôn Bắc Bắc, liền hỏi Tần Duẫn Chi đứng bên cạnh: "Cô bé này là..."

Mày liễu khẽ nhướng, giọng nói cũng thanh thanh dễ nghe, mặc trên người một chiếc T-shirt gọn gàng.

"Em...em đi trước, không quấy rầy thầy." Ôn Bắc Bắc không chờ Tần Duẫn Chi mở miệng, đã vội vội vàng vàng đưa đồ, rồi chạy xuống lầu như trốn.

Tầm mắt Tần Duẫn Chi dừng ở bóng lưng hốt hoảng của cô, đáy mắt hiện lên một tia sáng không rõ.

Cô gái kia nghiêng đầu: "Cô bé kỳ lạ. Đưa cho anh cái gì vậy?"

"Bi văn bản dập." [1] Tần Duẫn Chi khép cửa, trả lời.

"Bản dập?" Cô gái cười khẽ, nụ cười lại mang theo chút khinh thường, "Ưm, nghỉ trưa được một chút, em còn phải quay về."

"Ừ, đi đường cẩn thận." Tần Duẫn Chi cầm theo di động, đưa cô gái kia ra cửa, cũng không tiễn xuống.

Ôn Bắc Bắc chạy xuống lầu, chưa đến cửa nhà, mà đi ra lan can, ngồi xuống một chiếc ghế dài. Người kia gọi anh là "Duẫn Chi", còn cô chỉ có thể gọi là "Thầy." Cô nghĩ bản thân mình có bao nhiêu đặc biệt, có thể ở thư phòng của anh làm một số việc. Nhưng làm bạn bè thì như thế nào, cô kém anh mười tuổi, ở trong mắt anh, căn bản, cô vẫn chỉ là một đứa con nít. Ôn Bắc Bắc càng nghĩ càng nhụt chí, cả người nằm dài trên ghế.

Cô ôm đầu gối, cúi đầu, sau đó cảm thấy đầu gối có chút ướt. Thi Lỗi vừa mới chạy xe ngang qua sân thì dừng lại, chỉ thấy Ôn Bắc Bắc đang nằm trên ghế dài, thân hình bé nhỏ co lại thành một cục, bàn tay còn tội nghiệp lau nước mắt vẫn đang chảy.

Hắn nhíu mày, xuống xe. "Không phải là em mới đi thưc tập về sao? Ai bắt nạt em?"

Trên đầu Ôn Bắc Bắc vang lên giọng nói con trai, cô ngẩng đầu, lau lau quẹt quẹt nước mắt: "Sao anh lại tới đây?"

Giọng nói của cô còn mang theo chút nghèn nghẹt nức nở. Thi Lỗi vừa nghe, thở dài, trước tiên rút khăn tay để cô lau. Hắn không thể chịu nổi con gái khóc, trong giọng nói có chút không kiên nhẫn: "Lau đi đã."

Ôn Bắc Bắc cầm khăn tay, lại mếu máo, muốn khóc tiếp. Thi Lỗi lập tức giơ hai tay đầu hàng: "Ôi bà cô bà nội ơi, em đừng khóc đừng khóc. Lên xe lên xe, anh đây mang em đi hóng gió."

Nói xong hắn liền mở cửa xe, vừa kéo vừa đẩy Ôn Bắc Bắc vào.

Xe chạy ra ngoài chưa đến năm phút, đầu gối Ôn Bắc Bắc đã ướt, đẫm luôn cả khăn tay. Bộ dạng vừa lau nước mũi vừa gạt nước mắt kia, hệt như cô dâu nhỏ vô dụng mới về nhà chồng.

May mắn, xe chạy đến một con đường, gặp một hiệu kem, Thi Lõi dừng xe lại, nói với Ôn Bắc Bắc: "Em đợi đó, anh đi mua đồ ngọt cho mà ăn."

Ôn Bắc Bắc còn chưa kịp đáp ứng, hắn liền mở cửa xuống xe. Cô nhìn hắn, từ đầu đến chân là âu phục giày da, đi đến tấm kính trước hiệu kem, lại nhìn tờ menu màu màu mè mè, cân nhắc một chút, lại đi đến, gõ gõ cửa kính xe.

Ôn Bắc Bắc vừa nhấn nút kéo cửa sổ xe xuống, hắn liền hỏi: "Em muốn ăn vị gì?"

"Tôi không ăn kem." Ôn Bắc Bắc cầm khăn tay, lau mũi.

Phương Bắc Có Giai Nhân - 且安 // Thả An Where stories live. Discover now