Chương 26

1.3K 42 1
                                    

"Nhị hoàng tẩu? Nhị hoàng tẩu."

Lâu Thanh Vũ nhìn cảnh sắc giữa viên* đờ ra, tựa hồ không hề nghe thấy, mãi đến khi một nữ hài nhảy đến bên người hắn, kéo tay áo hắn kêu lên: "Nhị hoàng tẩu!"

*(vườn)

Lâu Thanh Vũ phục hồi tinh thần lại, nhìn nàng mỉm cười nói: "Công chúa."

Người đó chính là nữ nhi duy nhất hoàng thượng cùng tiền hoàng hậu**, muội muội ruột thịt của Già La Chân Minh Đức Hinh công chúa.

**(hoàng hậu trước)

Đức Hinh kéo hắn dạo qua một vòng, nói: "Nhị hoàng tẩu vừa rồi nhìn cái gì đó?"

"Không nhìn cái gì."Lâu Thanh Vũ đạm đạm khẽ cười, hỏi: "Công chúa sao ở chỗ này?"

"Ta nghe nói nhị hoàng huynh mang theo ngươi tiến cung, cố ý đến gặp ngươi." Đức Hinh nói kéo kéo ống tay áo hắn, con mắt cười đến cong cong, khen: "Nhìn ban ngày, nhị hoàng tẩu thực sự rất đẹp mà."

Ở dưới ánh mặt trời thấy Lâu Thanh Vũ lại sát na, Già La Đức Hinh chỉ cảm thấy hắn thanh nhã xuất trần, giữa mi mục có nhàn nhạt tiêu điều cùng tịch lạnh, hình như tùy thời sẽ hóa cánh thành tiên giáng trần, không hợp cùng trần thế.

"Cảm tạ."Lâu Thanh Vũ từ trước chưa từng nghĩ tới bản thân cũng có người khen khuôn mặt đẹp, hiện tại cũng đã có điểm thói quen rồi.

"Đức Hinh cũng rất đẹp, tương lai nhất định là một mỹ nhân."Lâu Thanh Vũ khen.

"Cái đó đương nhiên, ta hiện tại cũng rất đẹp rồi." Đức Hinh kiêu ngạo mà khẽ ngưỡng cằm, thần khí đó không giống thái tử, ngược lại có vài phần giống Già La Viêm Dạ.

Sao lại nghĩ đến hắn rồi?

Trong tâm Lâu Thanh Vũ lại chuyển, âm thầm lắc đầu.

"Nhị hoàng tẩu, ngươi vừa rồi đang nhớ đến nhị hoàng huynh sao?"

"Không. A, được rồi, qua giờ mùi (từ 13 >> 15h) chúng ta cần phải trở về, ta đi tìm hắn."

"Cấp bách như thế làm cái gì? Nán lại một chút." Già La Đức Hinh lôi kéo ống tay áo Lâu Thanh Vũ, làm nũng nói: "Nhị hoàng tẩu, ta thật thích ngươi, ngươi đừng đi, theo ta hồi cung nán một thời gian, ta cho ngươi xem bảo bối cất dấu trong Ngọc Lưu cung của ta."

Lâu Thanh Vũ dở khóc dở cười, miễn cưỡng cười nói: "Lần sau đi. Công chúa, ta thật cần phải trở về."

"Đừng! Đừng!" Già La Đức Hinh dùng sức kéo cánh tay hắn, nói: "Hoàng tẩu đừng đi, ta đi nói với nhị hoàng huynh, buổi tối các huynh đều tới Ngọc Lưu cung của ta cùng dùng bữa với ta."

"Đức Hinh, ngươi làm gì đí."Già La Viêm Dạ từ bên kia hành lang qua đây, liếc mắt liền nhìn thấy hai bọn họ.

"Nhị hoàng huynh."

Già La Đức Hinh thấy Viêm Dạ liền như chim bay lao vào rừng, bổ nhào vào trong lòng hắn, cười kêu lên: "Nhị hoàng huynh, ngươi thực sự là phấn trấn tinh thần a, nam nhân thành thân đúng là không giống nhau."

Già La Viêm Dạ khuôn mặt cứng đờ, gõ nàng một cái, nói: "Nói bậy bạ gì đó!"

"Mọi người trong cung nói như vậy." Già La Đức Hinh làm nũng: "Nhị hoàng huynh đừng đi, cùng nhị hoàng tẩu đến Ngọc Lưu cung của ngồi một chút đi, ta cũng đã lâu không gặp được ngươi rồi."

XUÂN PHONG ĐỘ -Thập ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ