Chương 27

1.3K 35 3
                                    



Già La Viêm Dạ nhìn bộ dạng hắn bên cạnh, tâm trạng lập tức vài phần hiểu rõ. Ngay lúc đầu tiên có chút tức giận, chờ khi thấy hắn thần tình ảm đạm, mặt mày tiêu điều, không khỏi lại có chút áy náy. Bất luận thế nào, hắn đường đường một nam nhi, cuối cùng lại do bản thân giở trò thủ đoạn cưới về.

Già La Viêm Dạ có lúc cũng nghi hoặc bản thân vì sao đối với hắn chấp nhất như vậy, nghĩ bất quá chỉ là chỗ ngoặt trong phút chốc buổi chiều kia (lần đầu tiên hai người gặp nhau. Oki), không biết sao liền coi trọng hắn rồi, lẽ nào là nghiệt duyên đời trước hay sao?

Già La viêm Dạ nhìn bộ dạng hắn bên cạnh, tâm trạng lập tức vài phần hiểu rõ. Ngay lúc đầu tiên có chút tức giận, chờ khi hắn thấy hắn thần tình ảm đạm, mặt mày tiêu điều, không khỏi lại có chút áy náy. Bất luận thế nào, hắn đường đường một nam nhi, cuối cùng lại do bản thân giở trò thủ đoạn cưới về.

Già La Viêm Dạ có lúc cũng nghi hoặc bản thân vì sao đối với hắn chấp nhất như vậy, nghĩ bất quá chỉ là chỗ ngoặt trong phút chốc buổi chiều kia, không biết sao liền coi trọng hắn rồi, lẽ nào là nghiệt duyên đời trước hay sao?

Cho dù sau này phát giác hắn không như trong tưởng tượng, vẫn cố ý muốn nắm hắn trong tay, loại tâm tư này thực sự là nói khó rõ được. Hiện tại rốt cuộc đã như nguyện vọng, hắn đời này chỉ là người của mình, tương lai cũng sẽ không có con nối dõi, nói đến đây, hắn không thể không chịu một ít trách nhiệm. Trên đời này, lại có người nam nhân nào lại không muốn có hài tử của mình chứ.

Già La Viêm Dạ trong lòng tuy rằng nghĩ như vậy, nhưng hắn cũng không phải sẽ chủ định xin lỗi, cho nên chỉ đem khuôn mặt phiến diện, ra vẻ không biết.

Hai người trở lại vương phủ, cất những cái thái hậu hoàng thượng ban cho, lại đi đốt hương mộc dục, dùng qua bữa tối, thời gian đã không còn sớm.

Buổi tối Già La Viêm Dạ trở lại phòng ngủ, cởi áo lên tháp, bỗng nhiên cảm thấy có chút không thích hợp, quay đầu lại nhìn Lâu Thanh vũ, thấy hắn đang ở bên cạnh bàn đờ ra.

Cảm giác được đường nhìn của hắn, Lâu Thanh Vũ quay đầu, hỏi: "Làm sao vậy?"

"Không có gì." Già La Viêm Dạ không để ý tới hắn, lưng chuyển cơ thể đi ngủ, trong lòng lại rất không kiên định. Sau một lúc lâu, cảm giác Lâu Thanh Vũ chậm rãi mò tới trên tháp, xốc chăn lên, nằm xuống phía sau hắn.

Già La Viêm Dạ tim đập phình phịch. Nhớ tới hai buổi tối trước thânt hể suy sụp mệt mỏi, Lâu Thanh Vũ chưa từng động chân tay lần nữa với hắn, nhưng chung quy tránh không được vào đêm khiêu khích một phen.

Hiện tại trên người bản thân đã tốt, không biết hắn lại sẽ có chủ ý gì. Nghĩ lại lại nghĩ, rõ ràng bản thân là Vương gia, hắn là Vương phi, sao tiện nghi bị hắn chiếm đi chứ? Nếu luận võ công, hắn nhất định là không đánh lại bản thân, lần này lại không có bị hắn kê đơn, hoàn cảnh này sao phải hòa nhau chứ! Không phải không lâu sau khi tân hôn, trên dưới đã phân, quá lâu ngày, chẳng phải càng làm cho hắn phản lên trời chứ?

Già La Viêm Dạ tức khắc nghĩ tới đây, tâm động không bằng hành động, vì vậy lập tức trở mình qua, chậm rãi mở cánh tay, đặt Lâu Thanh Vũ ở dưới thân.

XUÂN PHONG ĐỘ -Thập ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ