Chương 55

1.8K 38 1
                                    

Đêm đó "Một nhà ba người" họ có buổi xum họp nho nhỏ ở Phi Dực Cung tổ chức sinh nhật cho Đồng nhi.

Cũng may quà sinh nhật tự tay Lâu Thanh Vũ chuẩn bị cho nhi tử ở trấn Thụy Sơn vẫn luôn mang bên người, lúc này lấy ra.

Hóa ra hắn làm ra một quyển sách nhi đồng ở thư phòng. Nội dung cùng tranh châm biếm đơn giản trong sách đều do hắn tự biên soạn rồi để lão bản thư phòng tỉ mỉ ấn chế, Đồng nhi thấy yêu thích không buông tay.

Về phần Già La Viêm Dạ, quà tặng chuẩn bị khá chấn động. Té ra hắn kêu mang tất cả quà tặng Đồng nhi_hắn tích cóp ba năm qua bày ra hết, không chỉ có trân bảo dị vật trên đời hiếm thấy, còn có rất nhiều món đồ chơi trân quý khác.

Đồng nhi bị 'danh tác' lần đầu tiên của phụ hoàng nó rung động, nhìn cảnh vật rực rỡ muôn màu trước mắt nó hưng phấn nói: "Cha, mấy thứ này Đồng nhi có thể nhận chứ?"

Già La Viêm Dạ giành nói: "Đương nhiên có thể! Những thứ này đều là phụ hoàng tặng cho con. Trước đây phụ hoàng vẫn tìm không được Đồng nhi nên liền cóp nhặt tất cả cho con, những thứ này đều là thuộc về con đó."

Đang nói thì liếc mắt trừng Lâu Thanh Vũ.

Lâu Thanh Vũ nói: "Nhận lấy đi, cảm tạ phụ hoàng con đi."

"Cảm tạ phụ hoàng."

Đồng nhi nhảy nhót mà chọn lựa. Năm đó tuổi còn nhỏ, không biết mấy thứ này trân quý, nhưng nhìn chúng nó tinh xảo đẹp đẽ cũng hiểu đó là thứ tốt. Cuối cùng nó trái chọn phải chọn, chọn một chiếc roi có san hô đỏ làm chuôi, khảm nạm vào tên roi da châu là ngọc thúy, nó kích động mà nói với Lâu Thanh Vũ: "Cha, con thích cái này, con muốn mang nó."

Lâu Thanh Vũ cười nói: "Thích thì hãy nhận đi."

Già La Viêm Dạ vui vẻ, nhịn không được ôm Đồng nhi lên hôn hôn, nói: "Không hổ là nhi tử của trẫm! Nhi tử của trẫm sẽ chọn thứ đó!"

Đồng nhi khanh khách cười, cầm vậy roi da yêu thích không buông tay.

Buổi tối Già La Viêm Dạ cũng không có ngủ ở Phi Dực Cung. Lâu Thanh Vũ ôm Đồng nhi ngủ ở trên giường. Thanh Vũ khẽ vỗ về nó nghĩ thầm: sau này cơ hội ngủ cùng nhi tử chỉ sợ càng ngày càng ít.

Đồng nhi thập phần hưng phấn vẫn lôi kéo hắn nói: "Cha, phụ hoàng thật là mẫu phụ của con sao? Thật vậy sao?"

"Đương nhiên. Cha sao lại lừa con chứ. Có điều phải nhớ kỹ nga, trước mặt người bên ngoài nhất định không được gọi mẫu phụ, phải hô phụ hoàng, biết không?"

"Biết. Thế nhưng. . ." Đồng nhi nghiêng đầu suy nghĩ một chút, nhăn hàng lông mi nhỏ nói: "Phụ hoàng sao không giống trong tưởng tượng của Đồng nhi a."

Lâu Thanh Vũ cúi đầu cười: "Ai nói không giống. Con coi: lông mi con này, mũi còn có mồm này, tất cả đều giống như đúc phụ hoàng con, sau này khi lớn lên sẽ càng giống phụ hoàng."

Đồng nhi sờ sờ mặt mình hắc hắc cười ngây ngô một chút, không biết đang suy nghĩ cái gì.

Lâu Thanh Vũ nhẹ giọng nói: "Đồng nhi, thích phụ hoàng con chứ?"

XUÂN PHONG ĐỘ -Thập ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ