Chương 64

2.1K 42 1
                                    

Mã xa lắc lư tiến vào kinh. Lâu Thanh Vũ không đi biệt viện Đức Hinh công chúa mà đi về trạch viện bản thân tự bố trí. Ti Cẩm không biết hắn ở trong kinh có tòa nhà này nên thoáng giật mình, Lâu Thanh Vũ cũng lơ đểnh, xử trí tòa nhà này

cực kỳ thỏa đáng, cho dù Già La Viêm Dạ cũng tra không ra cái gì.

Ngoại trừ Ti Cẩm còn có hai ám vệ khác được phái tới bảo hộ hắn. Mã phu bị đuổi đi, Lâu Thanh Vũ để hai ám vệ cùng ở lại, công việc xung quanh liền giao cho Ti Cẩm chuẩn bị.

Thu Nhi bởi vì lãnh cung cháy mà bị thương được trốn tạm ở chỗ Đức Hinh công chúa, gặp dịp Lâu Thanh Vũ bí mật đưa Thu nhi trở về đoàn tụ cùng Ti Cẩm. Qua mấy ngày, Lâu Thanh Vũ lại đón hài tử của bọn họ ở Lâu gia tới, một nhà ba người nhà Thu Nhi rốt cục đoàn viên.

Vội vã ở đây qua hơn nửa tháng, trong triều đã bắt đầu sóng dậy.

Tin tức lãnh cung cháy, "Lâu quý nhân" táng thân trong hỏa đã truyền khắp nơi từ lâu. Thân thể hoàng thượng không khỏe vẫn ở lại hành cung Phượng Minh cốc an dưỡng khi nghe tin dữ nói: Lâu quý nhân và long tử trong bụng mất, bệnh thể càng nặng liền hạ lệnh dựa theo quy chế quý phi mà hậu táng. Chuyện trên triều đình đều tạm thời giao do Thôi tể tướng cùng vài đại thần phụ trợ chung tay giải quyết.

Như vậy, người tên "Lâu Thanh Vũ" coi như đã theo trận đại hỏa biến mất trong mắt mọi người. Mà do hoàng thượng rời xa kinh kỳ, triều đình kinh kỳ càng chuyển biến thành một tình thế vi diệu.

"Hoàng thượng làm thế này là dụ rắn ra khỏi hang." Diêu Tiến Sinh nhìn chủ tử đang phẩm trà ngồi đối diện, nhẹ nhàng thở dài nói: "Có điều cũng là đang mạo hiểm."

Lâu Thanh Vũ chậm rãi buông chén trà, thản nhiên nói: "Không vào hang cọp, làm sao bắt được cọp con." Hắn hiểu được Già La Viêm Dạ: việc càng là nguy hiểm, thủ đoạn của Viêm Dạ càng tàn nhẫn.

"Tam thiếu gia, chuyện Giang Nam đều đã xử lý ổn thỏa. Cửa hàng Lâm Hiền Vương đã lỗ lã rất nặng, thương hội buôn lương thực hiện tại cũng coi chúng ta làm chủ."

"Làm thật tốt."

"Vậy hiện tại..." Diêu Tiến Sinh nhìn Thanh Vũ đợi chỉ thị bước tiếp theo.

Lâu Thanh Vũ mỉm cười nói: "Ta phát hiện các cửa hàng Đại Tề quốc đều có chung một đặc điểm: đó là bố trang khai chi nhánh thì vẫn là bố trang; ông bố khai quán trà, con cũng khai quán trà. Loại này phương thức kinh doanh đơn nhất khuyết thiếu tính đa dạng thực sự không hợp tính khí ta."

Diêu Tiến Sinh cười nói: "Số lượng cửa hàng thiếu gia mở còn ít sao? Hôm nay lại tính toán gì đây?"

Tiến Sinh biết trong đầu thiếu gia có chủ ý, nhìn thiếu gia từ lấy ra từng trong vạt áo tập giấy dày giao cho Tiến Sinh nói: "Kế hoạch thứ hai ta đều viết ở trong này cả. Ba đại chưởng quỹ là thủ hạ của ngươi đều là kẻ lọc lõi nên để cho bọn họ đi làm."

Diêu Tiến Sinh tinh tế nhìn bản thiếu gia đưa cho rồi chân thành bội phục nói: "Tam thiếu gia yên tâm, lão nô sẽ làm tốt."

Hiện tại bọn họ mở nhiều ngành nghề, thực lực mạnh, phân bố cũng rộng. Một võng thương nghiệp khổng lồ có thể khống chế kinh tế và tình báo của quốc gia, đã vô thanh vô tức lặng lẽ xâm nhập vào Đại Tề quốc.

XUÂN PHONG ĐỘ -Thập ThếWhere stories live. Discover now