🌸 Chương 6: Thái giám lộng quyền (1)

11.7K 469 35
                                    

🌸 [Mau xuyên] Cứu vớt vật hi sinh BOSS

🌸 Chương 6: Thái giám lộng quyền (1)

Editor: AnGing

Bài hát: Ly Nhân Sầu - Khúc Tiêu Băng || 离人愁 - 曲肖冰 

《 Thái Minh Sử 》 chép rằng: Minh Tông sáu tuổi, Bình Tông chết, lên ngôi kế vị, Ngụy Hiền chấp chưởng Tư Lễ Giám, nắm toàn bộ quyền hành đế vương, tàn sát con của tiên hoàng, giam cầm Thái Hậu Tường Từ, giết thần tử, lạm dụng hành hình Trung cung, lạm dụng chức quyền, Minh Tông đăng cơ mười năm, thay thiên tử tế trời, trên đường bị ám sát, trọng thương mà chết, triều đình loạn lạc, kẻ cười người khóc, ngươi sống ta chết, triều đại sụp đổ.

Cung tường viện thâm sâu, càng đến địa phương hoang vắng thì càng cảm thấy lạnh lẽo, ngay cả tiếng gió cũng như đang nức nở. Tĩnh Hảo kéo chặt quần áo mỏng manh trên người, lén đi vào một khúc quanh không người, đi thẳng đến trước một tiểu viện cũ nát, nàng đẩy cửa gỗ cũ xưa ra, lại cẩn thận xoay người đóng lại.

Người nằm ở trên giường nghe thấy tiếng động vội vàng ngẩng đầu lên, sau khi thấy là nàng thì thở phào, nặng nề ngã xuống chiếc chăn bông hôi hám, giọng nói vẫn đang còn vỡ giọng.

"Là ngươi."

Đinh, nhân vật mục tiêu đã xác định, mời xác nhận lại thông tin nhân vật.】

【 Ngụy Hiền, trong giai đoạn Minh Tông chấp chính, thuở nhỏ kết bạn với Minh Tông, trưởng thành trong hoàng cung phức tạp, Minh Tông cực kỳ tín nhiệm hắn, sau khi đăng cơ chấp chưởng Tư Lễ Giám, nắm quyền phê tấu chương. Sau khi Ngụy Hiền nhậm chức loại trừ gian thần, sát hại trung thần, tiếng ác lan xa, hoạn quan chuyên quyền. Năm Minh Tông thứ mười, trong lễ đại điển tế trời bị thương nặng không trị mà chết; hiện bị Chiêu Tụ cung chưởng sự thái giám mưu hại, bị thương nặng không trị, không người hỏi thăm mà chết. 】

【 Nội dung nhiệm vụ: Bảo đảm quỹ đạo lịch sử vốn có.】

Tĩnh Hảo thấp giọng lên tiếng, móc màn thầu giấu trong ống tay áo đưa cho hắn, lại kiểm tra cái chén đầu giường một chút, thấy đôi môi của thiếu niên nằm trên giường đã khô nứt tái nhợt, xoay người ra ngoài rót nước ấm cho hắn.

"Khỏi."

Một bàn tay từ trong chăn bông tràn ngập mùi hôi thối vươn ra ngăn lại động tác của nàng, miệng vết thương đã sinh mủ trên bàn tay khô gầy đến mức chỉ còn da bọc xương.

"Vào Quy Trần viện này, làm gì có ai giống như ngươi cảm thấy ta chưa chết được, không cần uổng phí sức lực."

Sau khi chết đi, hoá thành bụi đất, chính là quy luật số mệnh của những người ti tiện như bọn họ.

Hắn bị đánh đến mức máu me be bét rồi bị ném ở nơi chuyên dành cho bọn cung nô sinh bệnh, nghĩ rằng mình sắp chết tới nơi, kết quả hôn mê tới nửa đêm, mở mắt ra thì nhìn thấy người trước mặt, chẳng qua cũng do lúc trước hắn nể tình đồng hương, từng cầu xin giúp nàng một lần trước mặt La tần nương nương, có thể nhận được báo đáp như vậy đã khiến cho hắn vui mừng.

🌸 [Edit] [Mau xuyên] Cứu vớt vật hi sinh BOSSWhere stories live. Discover now