🌸 Chương 49: Phiên ngoại (Vương tử người cá + Lận đại tổng tài)

519 31 0
                                    

🌸 [Mau xuyên] Cứu vớt vật hi sinh BOSS

🌸 Chương 49: Phiên ngoại (Vương tử người cá + Lận đại tổng tài)

Bài hát: Namewee feat. 鄧紫棋 G.E.M.【漂向北方 Stranger In The North 】

Editor: AnGing

Phiên ngoại 1: Vương tử người cá

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, gần tới cuối năm, lúc trước Tần Cách Tri đã đáp ứng qua năm mới sẽ tham dự chương trình yy, phát sóng trực tiếp, cũng xem như cùng fan đón năm mới.

Nhưng ở nhà lâu, anh càng bài xích việc phải ra khỏi nhà, trừ phi hai người cùng nhau đi du lịch, nếu không càng đừng nghĩ tới việc bước ra khỏi cửa phòng. Ngay cả việc xuống tầng đổ rác, cũng nhân lúc Tĩnh Hảo chưa dậy, thấy thang máy chưa lên cũng phải quay về nhà nhìn cô một cái. 

Chẳng qua cảm xúc này anh vẫn luôn đè nén, không hề nói ra, nếu không phải đã đồng ý nên không thể thay đổi, lại còn phải quay vào ban đêm, anh cũng sẽ không ít cười như thế.

Tĩnh Hảo vẫn ung dung ăn cơm, thấy anh muốn nói lại thôi tiếc nuối vì không thể đón năm mới cùng cô, cô chỉ nhẹ nhàng bâng quơ gật đầu đáp lại, nuốt miếng cơm cuối cùng thì duỗi tay nắm lấy bàn tay ủ rũ của Tần Cách Tri, tiện thể lấy một tờ giấy lau miệng, ném một phát vào sọt rác, quay đầu cười với Tần Cách Tri một cái.

"Đi thôi." Cô dứt khoát ôm lấy cánh tay anh, hai người đan tay vào nhau, "Đúng rồi, quên nói với anh, lúc trước Trần Khả Khả mời em tham gia chương trình đón năm mới, em biết anh đã đồng ý lâu rồi, nên cũng đã đồng ý với anh ta."

Cô xem xét sắc mặt của Tần Cách Tri, tiến lên thơm một cái lên má anh, "Anh trai không giận em chứ?"

Không giận.

Tần Cách Tri nắm tay cô, thở dài dẫn cô tới phòng thu âm, "Có một cái tai nghe hỏng rồi, anh quên thay, bây giờ chỉ có một cái dùng được thôi."

"Không sao." Tĩnh Hảo đi theo anh, "Dù sao anh chỉ cần đăng Weibo là được, dù sao hầu như mọi người đều biết quan hệ của hai chúng mình rồi."

Vốn dĩ trong bài đăng Weibo lần trước của Tần Cách Tri, gương mặt cô rất mờ, nhưng sau đó Trương Trì lại cố ý chia sẻ Weibo, chúc mừng hai vị đại thần tu thành chính quả, Giải Nam lại nhấn thích một cái rồi để lại bình luận phỏng đoán cô là nữ chính trong bức hình, chân tướng lộ rõ, mọi người làm ầm ĩ phía dưới Weibo của hai người vừa khóc vừa chúc mừng tận một tuần liền. 

Nhắc tới chuyện này, mặt Tần Cách Tri vẫn đỏ bừng, giọng nói trầm khàn "Ừm" một tiếng, như một nốt trầm trong bản dương cầm nhẹ nhàng, theo làn gió nhẹ hòa vào hương thơm dịu dàng của những đóa hoa ngoài cửa sổ, vô cùng mê người.

Tĩnh Hảo bịt tai trừng mắt nhìn anh, "Lát nữa không cho dùng giọng mũi như thế nữa."

Một chữ mà cũng quyến rũ chết người,

Tần Cách Tri nhìn cô, đột nhiên cúi đầu "Ừ" một tiếng bên tai cô, giọng nói từ tính quyến rũ vang lên, "Sau này chỉ nói cho em nghe thôi."

Giọng nói dễ nghe ấy lại phát ra từ một gương mặt tuấn tú đỏ bừng.

Trình độ quyến rũ cộng thêm 1000 điểm.

🌸 [Edit] [Mau xuyên] Cứu vớt vật hi sinh BOSSWhere stories live. Discover now