🌸 Chương 43: Loạn thế kiêu hùng (2)

2K 137 8
                                    

🌸 [Mau xuyên] Cứu vớt vật hi sinh BOSS

🌸 Chương 43: Loạn thế kiêu hùng (2)

Bài hát: Light years away - Đặng Tử Kỳ 

Editor: AnGing

Beta: GuJiTan

Nằm ở trên giường là một hài tử mới hơn mười tuổi, sắc mặt do mất máu mà có chút tái nhợt, dù vậy vẫn không dấu được vè đẹp yêu diễm soái khí trên khuôn mặt kia. Hai mắt nhắm nghiền, lông mi đen như mực rũ xuống, thân mật cọ vào khuôn mặt tái nhợt của hắn, sự đối lập càng thêm rõ ràng.

Nếu chỉ nhìn một cách đơn thuần mà nói, khuôn mặt này đúng là giống tới bảy tám phần khuôn mặt ở giả thuyết này của nàng.

Trên người hắn có vết đao, từ lớp băng bó còn thấy được màu thuốc vàng nhạt, cánh tay lộ ra bên ngoài còn có một ít miệng vết thương nhỏ, không biết vì sao chúng lại bị hở ra, vảy đã kết bị tróc ở một bên, phía dưới chảy máu, ngay cả đệm chăn cũng dính vào không ít.

Tĩnh Hảo nghiêng người sang cầm khăn tay lau, do vóc người nhỏ với không tới, sau khi liếc mắt nhìn người đang nằm một cái, dứt khoát quỳ lên giường, bò ngang qua thân thể hắn duỗi tay sang đi, một bên để trung tâm hệ thống rà quét thương thế của hắn.

Y thuật thời đại vẫn còn đang dừng lại ở điều kiện vu y kết hợp, khiến cho những người bị trọng thương chết không ít.

Cũng may tin tức truyền tống trở về biểu hiện là không đáng ngại.

Nàng nhẹ nhàng thở ra, leo xuống giường ra khỏi phòng, gõ tên tay sai vặt lúc trước động tay động chân một phen, mới mang theo một đám tỳ nữ trở về.

Gã sai vặt đứng ở cửa cũng là mới được phái lại đây, thuận miệng lấy tên là Cốc Vũ, hắn nhìn Tứ cô nương đi xa mới nhẹ nhàng thở ra, bưng bồn gỗ trên mặt đất lên đi lấy nước, trong lòng lại không khỏi có hơi nghi hoặc.

Rõ ràng khi hắn ra ngoài, là Tam công tử đã tỉnh sai hắn đi múc nước để rửa sạch miệng vết thương, nhưng Tứ cô nương đi vào, bên trong lại không có một tiếng nói chuyện? Dù một chút thanh âm đều không có?

Hắn thầm cầu nguyện trong lòng, động tác trên tay lại nhanh nhẹn thêm, mong chờ có thể hầu hạ tốt cho Tam công tử, không để hắn trở về làm những việc vặt vãnh cấp thấp đó nữa. Vừa suy nghĩ, hắn vừa bưng nước vào, lại suýt nữa bị người nằm trên giường mở to mắt bị dọa cho ngã ra.

Lý Tạ nghe thấy động tĩnh quay đầu lại, mười phần tàn ác trong mắt còn chưa tiêu tán sạch sẽ, Cốc Vũ sợ tới mức run run, nói chuyện lắp bắp, "Công tử...... Nước, nước lấy rồi."

Lý Tạ nhìn hắn làm đổ hơn nửa nước ra ngoài, lại nhìn cánh tay đã được rửa sạch của mình, nghĩ đến vừa nãy hắn chẳng qua là do nỗi lòng khó dằn mà nhắm mắt giả ngủ một lúc, tùy tiện xem xét ý đồ của người tới, nhưng không ngờ người vào cửa phòng vừa bất động thanh sắc lại vô cùng tự nhiên làm việc này nọ.

Khi nàng cố gắng chống trên thân thể của hắn, hắn đã suýt chút nữa nhịn không được đứng dậy chặt đứt chiếc cổ non mịn của nàng.

🌸 [Edit] [Mau xuyên] Cứu vớt vật hi sinh BOSSWhere stories live. Discover now