🌸 Chương 15: Thái giám lộng quyền (xong)

4.4K 356 14
                                    

🌸 [Mau xuyên] Cứu vớt vật hi sinh BOSS

🌸Chương 15: Thái giám lộng quyền (xong)

Bài hát: Cố mộng - Song Sênh

Editor: AnGing

Minh Tịnh Hàm nằm trên giường ba ngày, từ lúc bắt đầu thương tâm thất vọng đến dần dần trở nên tàn nhẫn quả quyết, cậu dùng thời gian ba ngày hoàn toàn hạ quyết tâm: Sẽ không còn lưu luyến bất kỳ tình cảm gì với nàng nữa, chờ sau khi Ngụy Hiền quay trở về, cho dù phải dùng tới phương pháp gì, cậu nhất định vây người ở Trường Minh điện.

Cậu phải giữ lại nàng, càng không thể không có nàng. 

Đến ngày thứ tư, tay chân rốt cuộc khôi phục sức lực, cậu đang tính toán trong cung có bao nhiêu người thật sự là người của mình, Trương Hỉ đã vội vã tiến vào, nói là Hình bộ thượng thư lưu thủ ở kinh đô có việc gấp cầu kiến ở ngự thư phòng.

Minh Tịnh Hàm đi vào ngự thư phòng, nhìn Hình bộ thượng thư mặt phiếm sắc hồng thì chú ý tới người đi theo phía sau ông ta, tuy rằng chưa chính thức gặp qua vài lần, nhưng nhờ những đại thần kiên trì không ngừng mà ở bên tai nhắc với mình mãi, cậu liếc mắt một cái đã nhận ra người kia không giống như gã sai vặt.

"Lý Thiên Niên?"

Nửa canh giờ sau, Lý Thiên Niên cẩn thận kể lại quá trình gặp phải sơn phỉ trên đường hồi kinh, gian nan mà bảo vệ một cái mạng, lại chật vật trốn tránh ở bên ngoài gần một năm, mới tìm thấy cơ hội vào kinh có thể gặp mặt thánh nhan, cuối cùng quỳ trên mặt đất khóc lóc thảm thiết.

"Bệ hạ, trước khi lão thần hôn mê chính tai nghe thấy đám sơn phỉ kia nói bọn họ phụng mệnh Ngụy công công đuổi tận giết tuyệt một nhà lão thần, lão thần may mắn tránh thoát một mạng, nhưng con cái cùng phu nhân lại bỏ mạng trong tay kẻ cướp, lão thần trung tâm vì nước, tại sao lại có kết cục như thế? Thỉnh bệ hạ vì làm chủ cho lão thần!"

Minh Tịnh Hàm vỗ bàn, trực tiếp đứng dậy từ long ỷ.

"Người đâu, phái người đi Minh Sơn, lập tức đem Ngụy Hiền mang về chỗ trẫm."

Cậu vẫn không tin Hiền Hiền sẽ phái người đi giết Lý Thiên Niên, cho dù nàng thật sự phái người đi, vậy cũng là co Lý Thiên Niên đáng chết.

Cậu chỉ cảm thấy, đây là lý do không thể tốt hơn để bắt người cậu  muốn gặp về.

Thị vệ tuân lệnh đang muốn lui ra, cậu lại nghĩ đại điển tế trời còn chưa kết thúc, lúc này nói không chừng Hiền Hiền sẽ không chịu trở về, vội vàng lại bổ sung thêm một câu.

"Nếu Ngụy Hiền phản kháng, không tiếc hết thảy đại giới cũng muốn mang người hoàn chỉnh trở về."

Lấy bản lĩnh của Hiền Hiền bản lĩnh, nếu nàng là không nghĩ trở về, đám thị vệ này khẳng định phải thiệt hại hơn phân nửa.

Ngụy Hiền đi tế thiên mang đi hơn phân nửa thần thuộc, những người lưu thủ ở kinh đều nhịn không được ngo ngoe rục rịch, Ngụy Hiền dám thay thiên tử tế trời, lòng muông dạ thú đã rõ như ban ngày, nếu là bọn họ thừa cơ người không có kinh đô phụ tá bệ hạ đoạt lại triều chính, vậy về sau sẽ có thể là trọng thần.

🌸 [Edit] [Mau xuyên] Cứu vớt vật hi sinh BOSSWhere stories live. Discover now