🌸 Chương 36: Nửa người nửa ma (7)

2.3K 228 14
                                    

🌸 [Mau xuyên] Cứu vớt vật hi sinh BOSS

🌸 Chương 38: Nửa người nửa ma (7)

Bài hát: Thời gian đi đâu mất rồi - Diêu Bối Na.

Editor: AnGing

"Tôi nói chứ xuất thân của thằng nhóc kia chắc chắn là không tốt, lúc trước khi tiểu thư Clorice không ở đây, tôi đi đưa đồ ăn cho cậu ra, mới buông ra vừa quay đầu lại, trong chén đã ăn sạch sẽ, bắn hết lên bàn, trên mặt còn đều là vụn thức ăn, ực ực uống nước, thanh âm lớn đến mức cách cửa phòng vẫn có thể nghe thấy, một chút giáo dưỡng và lễ nghi đều không có."

"Còn không phải sao, thế mà tiểu thư Clorice vẫn còn chơi với cậu ta, tôi nói thật chứ mấy cậu trai lúc trước bị ngài Holly đuổi đi còn tốt hơn nó, người ta tốt xấu gì cũng là nam tước, chẳng qua trước mặt tiểu thư Clorice mặt nói sai mấy câu mà thôi... Tên kia, không biết nói cái gì không phải với tiểu thư Clorice đâu."

"Lần trước tôi còn thấy tiểu thư Clorice ngồi xổm xuống dỗ cậu ta, Weini nói với tôi là vì tiểu thư Clorice ném mấy miếng điểm tâm cậu ta giấu...ấy cái đồ kia cũng đã mốc meo, ngay cả lão Johan chăn ngựa bên kia cũng không thèm ăn."

"Đâu chỉ là điểm tâm mốc, lần trước tôi thấy cậu giấu sữa bò thiu vào giày ủng mà tiểu thư Clorice đưa, tên kia thật là..."

Mấy cô hầu gái trong phòng bếp một bên vội vàng làm việc, một bên tiếp tục lắm mồm mấy chuyện bát quát gần đây, ngay cả chuyện lúc trước phòng ăn thường bị mất trộm, cũng không hấp dẫn nhiệt tình của các cô với chuyện này.

Các cô nghị luận cậu bé cùng trang viên Virginia xa hoa không hợp nhau, dùng mọi lời nói bất kham áp xuống lòng ghen ghét của mình.

Được tiểu thư Clorice thân cận, tiểu tử kia xứng sao?

Hầu gái xoa mặt đang định nói xen vào vài câu, vừa nhấc mắt đã bị người trước mắt làm hoảng sợ.

"Hầu gái trưởng Livia... Sao ngài lại ở đây?"

Đầy đầu tóc bạc hầu gái trường xụ mặt đứng ở phòng bếp cửa, ánh mắt nghiêm khắc liếc qua từng cô hầu gái vừa mới nói xấu sau lưng, nhìn đến mức các cô một đám đều co rúm thấp đầu.

"Mời các cô tới không phải mời các cô nói xấu, lần sau lại để ta nghe thấy, các cô đều về nhà đi."

Nhóm hầu gái vừa rồi còn tụ tập trong phòng bếp đều sôi nổi cầm đồ vật tản ra, e sợ mình sẽ gặp cái kết cục kia.

Livia đi đến chỗ một ngăn tủ lớn dính không ít tro bụi ở ven tường, vừa muốn duỗi tay, hầu gái bên cạnh lập tức cầm giẻ lau sạch sẽ, lúc lui về phía sau bởi vì quá sốt ruột trật chân, hít khí lạnh bị người phía sau đỡ lấy.

Livia như cũ mặt không biểu tình, duỗi tay mở cái ngăn tủ lớn kia ra, lộ ra cậu bé cầm một cái bánh mì ăn bên trong, sau khi thở dài nhẹ nhõm một hơi trong lòng lại bất mãn.

"Albert, tiểu thư lập tức sẽ trở lại, cậu còn không chuẩn bị đi vào phòng mặc quần áo hay sao?"

Cậu bé chưa từng liếc mắt nhìn bà lấy một cái, cúi đầu tiếp tục cắn một miếng bánh mì.

🌸 [Edit] [Mau xuyên] Cứu vớt vật hi sinh BOSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ