🌸 Chương 45: Loạn thế kiêu hùng (4)

613 56 0
                                    

🌸 [Mau xuyên] Cứu vớt vật hi sinh BOSS

🌸 Chương 45: Loạn thế kiêu hùng (4)

Bài hát: Minh ám - Bất Tài ft. Tẩu Cẩu | 明暗 - 走狗&不才

Editor: AnGing

Beta: Tiểu tiên nữ xinh đẹp thánh thiện.

Tin tức Đại Tư Mã phải về triều vừa truyền đi, đám quan viên ở Hạo Thành đều có suy nghĩ riêng, lúc trước không có công, có tội thì nghĩ làm sao nịnh bợ, từng có thù thì làm sao để hóa nhỏ thù hận, tránh việc vừa trở về liền gặp rủi ro.

Điền Phùng gửi cho tỷ tỷ một phong thư, sau khi nhận được vài câu quở trách thì không nghĩ trình báo chuyện gì lên nữa, tiếp tục ở nhà mua vui tìm hoan, nhưng Phùng Trung Kiểm, người lãnh đạo trực tiếp, lại hơi lo sợ bất an, tiểu tử kia còn có tỷ tỷ chống lưng, có trách tội, thì hắn cũng chẳng sao, còn lãnh đạo như mình khó mà tránh khỏi việc bị quở trách, gánh tội danh quản giáo không nghiêm.

Tuy vậy lại vẫn không dám trực tiếp dạy dỗ hắn, nhỡ bị vị tỷ tỷ yêu thương em kia ghi hận, thì sau này sẽ luôn phải lo lắng, đề phòng.

Hắn trằn trọc mấy ngày, rốt cuộc là đại phu nhân trong nhà vội vàng dẫn hắn từ trong phòng cơ thiếp về, vừa mở miệng đã hỏi có phải thủ hạ của hắn đã đắc tội ai hay không, hôm nay tứ cô nương trong phủ Đại Tư Mã cố ý hỏi nàng, rằng thủ hạ nổi danh của đô úy có phải tên là Điền Phùng hay không.

Nếu là người khác hỏi thì còn tốt, vị tứ cô nương này chính là bảo bối trong tay của Đại Tư Mã, không có chuyện gì mà nàng hỏi xin lại không được đáp ứng, hơn nữa nghe nói gần nửa tháng nay đều bầu bạn Tam công tử xử lý công vụ trong thư phòng.

Phùng Trung Kiểm lập tức bị dọa tới chảy mồ hôi lạnh, ngồi với đại phu nhân đến nửa đêm, rốt cuộc quyết định trước tiên để cho nàng dẫn người đi vào phủ Đại Tư Mã cầu tình, cũng dễ chứng minh việc hắn làm thủ trưởng (ý là cấp trên nha), đã rất có tâm quản lý thủ hạ của mình rồi.

Điền Phùng bị ép buộc đi vào phủ Đại Tư Mã, bắt hắn ngồi mười lăm phút đã không chịu nổi, nhìn Phùng Đô Úy đang nói chuyện rất vui vẻ với Tam công tử, rón rén chuồn về phía hậu viện, muốn xem đường đường là hậu viện của Đại Tư Mã sẽ dưỡng được mỹ nhân như thế nào.

Đi dạo hơn nửa vòng, không gặp được mỹ nhân, cuối cùng khi đang ở phía ngoài nhà thuỷ tạ thì thấy hai tiểu cô nương đang nói chuyện, vị lớn hơn thì hắn biết, là tiểu thư con vợ cả trong phủ thủ trưởng của hẳn, còn vị nhỏ tuổi hơn, lớn lên xinh xắn, chỉ hơi mỉm cười đã khiến cảnh hồ sáng bừng lên, đợi khi trưởng thành tất sẽ là một mỹ nhân hiếm có.

*Nhà thủy tạ: Công trình được dựng trên mặt nước dùng để ngắm cảnh. (Bạn nào xem phim cổ trang nhiều chắc là rõ ha. Mình không tải ảnh lên đây được.

Hắn lại gần, nhìn thấy rõ ràng vị tiểu cô nương tự mình châm trà cho Phùng cô nương, còn áy náy nở nụ cười lấy lòng nàng ấy, xung quanh lại chẳng hề có tỳ nữ nào.

Ngay cả nữ nhi của một vị chính ngũ phẩm đô úy cũng phải lấy lòng, xem ra cũng không phải người hắn không thể trêu vào.

🌸 [Edit] [Mau xuyên] Cứu vớt vật hi sinh BOSSWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu