🌸 Chương 32: Nửa người nửa ma (3)

2.5K 229 8
                                    

🌸 [Mau xuyên] Cứu vớt vật hi sinh BOSS

🌸 Chương 32: Nửa người nửa ma (3)

Bài hát: Kẻ xấu xí - Tiết Chi Khiêm 

Editor: AnGing 

Tay Mic run lên, hốt hoảng thu kiếm quỳ gối, giọng nói đều phát run.

"Không phải, tiểu thư Clorice, thần chỉ đang xử quyết người thương tổn ngài..."

"Cậu ấy không thương tổn ta."

Tĩnh Hảo nắm chặt tay che dấu miệng vết thương hoàn toàn khôi phục như lúc ban đầu, nhìn đám người còn đang ngây ngẩn bất động trước mắt.

"Các ngươi còn ở đây, là muốn ta báo cho đại kỵ sĩ trưởng Holly của các ngươi, nói kỵ sĩ mà ông ta phụ trách bỏ bê nhiệm vụ?"

Mic cứng thân thể, khom người cáo lui lập tức mang theo đội kỵ sĩ lui ra, tránh ra vài bước lại quay đầu nhìn, vừa lúc đối diện với cặp mắt đen nhánh giống như giếng sâu, không thấy một chút ánh sáng nào, vô duyên vô cớ khiến anh ta rùng mình.

Đội kỵ sĩ đồng giáp vừa đi, Tĩnh Hảo biết mình cũng không thể ở đây lâu, dù bọn họ trở về không có nói cho ai, thì cô không ở nhà quá lâu, hầu gái trưởng Livia cũng sẽ phát hiện, đến lúc đó toàn bộ trang viên đều sẽ gà bay chó sủa, lỗ tai của cô lại một đoạn thời gian thật dài không được nghỉ.

Cô quay đầu lại nhìn Albert không biết khi nào cùng cô dãn ra khoảng cách vài bước, nhu hòa thần sắc lạnh băng trên mặt.

"Cậu muốn cùng tôi đến trang viên không?"

Cậu bé ngẩng đầu nhìn cô, sự phòng bị trong đôi mắt đen giường như đã phải nhạt đi không ít, ngay cả túi nước lúc trước sẽ giấu ra phía sau giờ chỉ là lấy đến tay, như còn chưa có suy nghĩ cẩn thận lời nói của cô.

"Tôi muốn cậu cùng tôi đi trang viên này, chỗ đó có bánh mì và sữa bò ăn không hết, cậu muốn ăn cái gì cũng được."

Tĩnh Hảo trực tiếp tung mồi nhử mê người nhất, nhìn cậu bé gầy yếu chật vật đứng dưới bóng cây, miệng vết thương trên cổ cậu dùng mắt thường cũng có thể thấy được tốc độ khôi phục nhanh chóng, chỉ còn lại một chút vết màu hồng nhàn nhạt.

Albert hiểu lời nói của cô, rõ ràng nuốt nước miếng một cái, lại vẫn lắc đầu cự tuyệt.

"Không..."

Cậu nhìn người trước mắt, ánh mắt từ làn váy hoa lệ của cô chậm rãi chuyển lên gương mặt cô, vừa lúc đối diện với đôi mắt màu xanh biếc dần ảm đạm xuống trên khuôn mặt tươi cười ôn nhu, kiệt lực nghĩ tới những từ giải thích.

"Đáp ứng rồi... Không đi, không đi đến nơi khác."

Cậu nói nói không đầu không đuôi, Tĩnh Hảo lại biết là vị quang minh Thánh Nữ trước khi chết từng bắt cậu đáp ứng ở cạnh cha kế cậu, không cần tự tiện đi nơi khác.

Đơn giản cũng chính là lo lắng cậu đến nơi khác, bị phát hiện thân phận chết oan chết uổng.

Cha kế kia tuy rằng khốn nạn, nhưng ở toàn bộ người khu Đông khu, xuất thân của cậu ít nhất sẽ không bị hoài nghi.

🌸 [Edit] [Mau xuyên] Cứu vớt vật hi sinh BOSSWhere stories live. Discover now