🌸 Chương 27: Vương tử người cá (9)

3.1K 244 1
                                    

🌸 [Mau xuyên] Cứu vớt vật hi sinh BOSS

🌸 Chương 27: Vương tử người cá (9)

Bài hát: Bán hồ sa - Lưu Kha Hĩ

Editor: AnGing

Lúc Tĩnh Hảo ra sân bay còn hơi choáng váng, Tần Cách Tri ở bên cạnh đỡ cô, trên tay còn cầm nước khoáng lúc trước tiếp viên hàng không đưa tới, sắc mặt so với người đang bị say máy bay là cô còn kém hơn, ôm cô lên xe, tri kỷ chọn vị trí có thể mở cửa sổ, hơi mở ra một chút.

"Thế nào? Thấy đỡ hơn không?"

Tĩnh Hảo một tay che ngực ngăn chặn cảm giác buồn nôn, khua tay ý bảo anh rằng mình không sao, ngooid ở phía sau nhìn sắc mặt tái nhợt của cô càng cảm thấy có lỗi. 

"Nguyệt đại, tôi không biết cô sẽ say máy bay, lúc trước cũng quên hỏi, làm hại cô khổ sở như vậy..."

Lúc nãy trên phi cơ gọi một tiếng "Hoa khôi" bị người ghé mắt nhìn, bọn họ tự động sửa lại xưng hô với Tĩnh Hảo, đặc biệt lúc Lâu Nguyệt khó chịu khi nghe thấy xưng hô đó, Trần Khả Khả gọi càng thêm hăng hái.

Tĩnh Hảo quay đầu cười trấn an với cô ấy.

"Không việc gì, lúc trước không nghiêm trọng, chắc do cơm sáng ăn nhiều."

Liền chính cô cũng không biết thể chất của Tần Hảo sẽ bị say máy bay.

Cũng may sau khi lên xe lịch trình cũng không xa, lại là mùa ế hàng du lịch, xe đi chưa tới một giờ đã đến nơi, dừng trước mặt biệt thự ba tầng.

Tĩnh Hảo cảm nhận hơi nước trong gió, vừa quay đầu nhìn sắc mặt Tần Cách Tri, quả nhiên thấy cặp mắt xanh lam của anh đang nhìn biển rộng, trong ánh mắt mang theo sợ hãi, rồi lại áp không được khát vọng bản năng đang dâng lên.

Biển rộng, là cố hương của anh.

Nhưng nếu không cẩn thận chạm vào nước biển, anh sẽ mọc đuôi cá trước mặt mọi người. 

Tĩnh Hảo nắm lấy bàn tay không tự giác run rẩy của anh, cười với người đang kinh hoảng một cái, trấn an.

"Chúng ta cũng đi xuống xem?"

Tần Cách Tri chần chờ vài giây mới gật đầu.

Vừa xuống xe đã nghe thấy một giọng nói thanh thúy thuyết minh của Trần Khả Khả thanh thúy không biết từ đâuu ra thuyết minh.

"... Thủy thành là dựa vào vùng biển này, là nơi giao thoa giữa đại dương và lục địa, sinh sống đến nay mới không còn sinh vật biển phong phú mấy, trong đó có một bộ phận sinh vật biển thần bí đều còn chưa được mệnh danh chính thức, hơn nữa lịch sử ghi lại, vùng biển này từng xuất hiện giao nhân rơi lệ dưới trăng, cũng chính là người cá xinh đẹp mà chúng ta hiện tại gọi..."

Thủy thành, cũng là nới lúc trước vợ chồng Tần gia nghỉ phép nhặt được Tần Cách Tri.

Trương Trì đang vội vàng khuân vác rương hành lý và nhu yếu phẩm gần đây mua, lại phát hiện thiếu mất một sức lao động, khi tìm thấy lại nhìn thấy vẻ mặt Tần Cách Tri tái nhợt sững sờ nhìn biển rộng, hai mắt phóng không mà dại ra, vẫn không nhúc nhích.

🌸 [Edit] [Mau xuyên] Cứu vớt vật hi sinh BOSSWhere stories live. Discover now