Chương 17: Tâm Tình Tốt

5.9K 370 18
                                    


Chu Tiểu Kiều đi tới trước mặt Cổ Lệ Tiệp, hất cằm lên, "Nữ khổng tước, xin hỏi, cô muốn tìm tôi sao ?"

"Oạch..... " Cổ Lệ Tiệp há hốc miệng, chỉ vào Sở Ấu Cơ cách đó không xa, ".............Hai người ?"

Chu Tiểu Kiều quay đầu lại, nhìn một chút, "Đó là học sinh của tôi, làm sao ? Không xinh đẹp bằng chứ gì ?"

........... Cô gái sườn xám này, thật sự là lão sư của Ấu Ấu sao ? Thế giới này cũng thật nhỏ a.

"Ơ ha ha !" Cổ Lệ Tiệp xoắn xoắn đuôi tóc mình, "Tôi nghĩ, tôi với em ấy có nét đẹp khác nhau, không thể so sánh được."

Phải làm sao bây giờ ? Nếu để cho Chu Tiểu Kiều biết mình đến tìm Ấu Ấu .... Thân phận thật của Ấu Ấu có thể sẽ bị bại lộ, nếu như vậy, sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày của Ấu Ấu .........

Cổ Lệ Tiệp hoảng loạn rút ra kết luận trong đầu, nàng quả thực là một người suy nghĩ không cặn kẽ, nhưng đối với một Chu Tiểu Kiều thông minh lanh lợi, lại tinh ý kia, nàng không thể không cẩn thận một chút.

Ồ ? Chu lão sư cũng biết Cổ tỷ tỷ sao ?

Sở Ấu Cơ đi tới trước mặt hai người, ánh mắt hiếu kì, nhìn Cổ Lệ Tiệp một chút, lại nhìn Chu Tiểu Kiều một chút, vì chưa thống nhất được cách xưng hô với Cổ Lệ Tiệp, liền hỏi Chu Tiểu Kiều, "Chu lão sư ........"

"Oa a a a, bạn nhỏ này thật đẹp !" Cổ Lệ Tiệp nhéo hai má của Sở Ấu Cơ, "Tại sao tôi không phải là lão sư của em cơ chứ ?"

............ Tình huống này là thế nào ? Cổ tỷ tỷ lại làm như không quen biết mình .......... Ừ, đúng rồi, nhất định là vì bảo vệ mình.

"Thu bàn tay như cái móng heo của cô lại !" Chu Tiểu Kiều giật tay Cổ Lệ Tiệp ra, đem Sở Ấu Cơ bảo hộ ở phía sau, tay phải chỉ về phía Cổ Lệ Tiệp, "Đừng hòng bắt nạt học sinh của tôi, cô hôm nay tới đây, nhất định là tìm tôi có việc." Nàng nhận định Cổ Lệ Tiệp đến đây là để tìm mình, vì vậy cũng vào thẳng vấn đề.

"Vậy tôi sẽ hào phóng một lần, mời hai người đi ngồi cafe một chút."

"Là cô nói nha." Chu Tiểu Kiều thu tay về, cười với Sở Ấu Cơ, "Muộn như vậy về nhà một mình không sao chứ ? Đi, cùng lão sư đi ăn điểm tâm."

Lòng Cổ Lệ Tiệp đau như rỉ máu, "Này này ! Tôi chỉ nói mời uống cafe, không nói mời ăn nha ......"

Chu Tiểu Kiều tiêu sái hất tay, "Phản đối vô hiệu."

Cổ Lệ Tiệp, ".........."

Sở Ấu Cơ, "............" Vốn là định khéo léo từ chối, bây giờ cũng không biết phải nói gì ------ đành phải lon ton theo sau Cổ Lệ Tiệp.

Ba người chọn một quán cafe bên đường, Chu - Cổ hai người thay nhau ngồi bẻ ngón tay, Sở Ấu Cơ ngồi bên cạnh, một tay mân mê chén cafe, một tay nâng quai hàm ngồi nhìn hai người.

Nếu như có Thanh Hạ tỷ tỷ ở đây thì tốt rồi, Thanh Hạ tỷ tỷ không nói một lời, sẽ ngồi uống cafe, còn mình, ngồi yên lặng ở đây thưởng thức dáng vẻ thanh tao của nàng, chỉ nghĩ thôi, cũng là một chuyện vô cùng tốt đẹp.....

[BH] [EDIT - Hoàn] Chủ Tịch Đang Viết Chữ - Bình Quả Nhất Sinh ThôiWhere stories live. Discover now