Chương 39: Thổ Lộ Lần Hai

5.7K 342 21
                                    


Sở Ấu Cơ ngồi trước laptop sáng tác truyện.

Ngoài cửa sổ, mây đen giăng kín bầu trời, gió lạnh kết hợp với mưa nặng hạt như muốn tàn phá thôn nhỏ.

Theo lý thuyết, thời tiết như vậy rất dễ ảnh hưởng tới tâm tình người sáng tác, nhưng Sở Ấu Cơ lúc này lại dạt dào văn chương, ngón tay nhỏ bay lượn trên bàn phím, gõ xuống một câu lại một câu như nước chảy mây trôi.

Ánh mắt nhìn màn hình máy tính lâu cũng có chút cảm giác khó chịu, mỗi lúc như vậy, Sở Ấu Cơ liền quay đầu nhìn về phía bóng dáng thanh lệ đang ngủ say bên lò sưởi, ý cười liền nhẹ nhàng nở trên môi,  đôi mắt bất tri bất giác nổi lên làn sóng ôn nhu.

Thu lại tầm mắt, lại lần nữa đối diện với màn hình máy tính, ngón tay "Lạch cạch lạch cạch' nhảy nhót trên bàn phím, rất có tài văn chương.

Cung Thanh Hạ lúc này chậm rãi mở mắt, nhìn về phía Sở Ấu Cơ đang ngồi trước cửa sổ.

Nàng kỳ thực vẫn chưa ngủ, vẫn luôn thanh tỉnh.

Mỗi lần tầm mắt Ấu Cơ đưa tới, nàng liền nhắm mắt lại, đến khi tầm mắt kia rời đi, nàng liền chậm rãi mở mắt ra.

Đứa bé cũng không quay lưng về phía nàng, mà ngồi chếch đi một chút, ước chừng là sợ nàng tỉnh lại nhìn thấy nội dung trên laptop kia, nhất định là như vậy.

Đứa bé này đến tột cùng là đang sáng tác cái gì ? Sao lại sợ mình nhìn thấy đến vậy ?

Nghi vấn này tồn tại trong lòng Cung Thanh Hạ rất lâu rồi.

Trong nước, thành phố B.

Đường Tuyết Nhu lái xe rất nhanh, tay nắm vô lăng có chút run.

Xe của nàng đang bị theo dõi.

Tuy rằng nghề luật sư bị coi là nghề tội nhân, nhưng nàng có một linh cảm, lần này bị theo dõi không liên quan đến nghề nghiệp của nàng, mà liên quan đến một vụ đang điều tra ---------- tai nạn trên không của Sở thị.

"Két ! ------"

Đang là lúc tuyết rơi, mặt đường rất trơn, Đường Tuyết Nhu vì đang căng thẳng nên không chú ý đèn đỏ phía trước, không thể không phanh xe khẩn cấp.

Trên thực tế, tình huống thế này không phải là lần đầu tiên xảy ra.

Vừa nãy, ngay trên giao lộ này, xe của nàng từng tông vào đuôi xe phía trước, phanh xe của nàng phát ra âm thanh chói tai.

Nếu như có Thanh Hạ bên cạnh thì tốt rồi, dựa vào kỹ thuật lái xe hơn người của cô ấy, dù là xe gì cũng sẽ bị bỏ lại ...... Thanh Hạ, nếu như có cô cùng tôi song kiếm hợp bích, nhất định đánh đâu thắng đó không gì cản nổi.........

Nghĩ như vậy, tâm tình Đường Tuyết Nhu nhộn nhạo một hồi, nhất thời thả lỏng hơn rất nhiều.

Thế nhưng, đèn xanh vừa sáng lên, xe của nàng vừa đi chưa được bao xa, liền bị một chiếc xe màu đỏ im lìm từ trong góc tối lao ra, vẽ thành đường cong chữ S vượt qua, sau đó chuyển hướng 90 độ, làm cho thân xe chắn ngang trước đường của nàng.

[BH] [EDIT - Hoàn] Chủ Tịch Đang Viết Chữ - Bình Quả Nhất Sinh ThôiWhere stories live. Discover now