Chương 28: Ám Muội

5.8K 360 11
                                    


"À, uống một chút," Cung Thanh Hạ ngồi xuống bên cạnh Sở Ấu Cơ, từ trong túi lấy ra một tập văn kiện, "Em xem một chút, nếu không có ý kiến gì thì ký tên vào."

Sở Ấu Cơ vẫn chưa xem văn kiện, bởi vì phát hiện một tay Cung Thanh Hạ đang đỡ đầu, ngón tay ấn ấn vào huyệt Thái dương.

"Tỷ tỷ ................. có phải không thoải mái không ?"

"Có một chút."

"Vậy tỷ  muốn nằm xuống một chút hay không ?" Sở Ấu Cơ nói xong, xốc chăn bên cạnh lên, lại dọn dẹp lại gối.

Cung Thanh Hạ cũng không để ý đến cử chỉ ân cần của đứa bé, khoát tay nói, "Không cần,"

"............... Vậy tỷ tỷ ngồi một lát đi."

Sở Ấu Cơ nhảy xuống giường, chân không chạm đất chạy ra ngoài.

Nàng đi xuống lầu pha trà.

Vì trong nhà không có ai uống rượu, pha trà giải rượu cần dùng đến rễ sắn cùng đậu khấu, đáng tiếc đều không có, chỉ có thể pha một chén trà nhạt, cũng có thể giải rượu một chút, ở trong trà cho thêm một muỗng mật ong, làm dịu dạ dày lại cho Cung Thanh Hạ.

A Xuân cùng Lâm phu nhân đều đã về phòng ngủ, Sở Ấu Cơ không muốn quấy rối các nàng nghỉ ngơi, liền tự mình làm.

"Tỷ tỷ .............?"

Bưng khay trở lại phòng ngủ, phát hiện Cung Thanh Hạ đang nằm nghiêng người trên giường, nhắm mắt lại, tựa hồ đã ngủ thiếp đi.

TV còn đang mở, không biết từ lúc nào đã kết thúc chương trình 《 Giấy Tuyên Thành của Giang Nam 》 , hiện đang chiếu một phim truyền hình, Sở Ấu Cơ đặt khay trên bàn đầu giường, dùng điều kiển tắt TV đi.

"Tỷ tỷ ?"

Khẽ gọi một tiếng, không có người đáp lại, xác nhận Cung Thanh Hạ đã ngủ thiếp đi, Sở Ấu Cơ nằm xuống bên cạnh, sau đó nhẹ nhàng di chuyển gần vào người Cung Thanh Hạ, đặt đầu Cung Thanh Hạ lên gối, lại đắp chăn cho nàng, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm. Cảm thấy ánh đèn trong phòng quá chói, liền tắt đèn chùm trên trần đi, chỉ để lại đèn ngủ đầu giường.

Lâm phu nhân đẩy cửa đi vào, hạ thấp giọng hỏi, "Thanh Hạ ngủ rồi sao ?"

Sở Ấu Cơ nhẹ nhàng "Ân" một tiếng.

Lâm phu nhân nhìn khay trên bàn một chút, "Vừa nãy là cháu xuống pha trà ?" Lúc đầu nghe được động tĩnh dưới nhà bếp, tưởng là a Xuân, vĩ lẽ đó không để ý, cho đến sau đó phát hiện, có tiếng bước chân lên lầu, nhưng lại không có tiếng bước chân xuống lầu, lúc này mới phát hiện có điều không đúng, liền khoác áo tới xem một chút, "Xem ra uống rất nhiều rượu," Lâm phu nhân thở dài một hơi, "Người Trung Quốc luôn thích bàn chuyện làm ăn trên bàn rượu." Dù có tìm cớ thế nào, làm sao chối từ ? Nào có thể trốn được bữa tiệc cuối cùng.

"Không sao đâu bà ngoại, tỷ tỷ có cháu chăm sóc rồi, bà cứ yên tâm !"

Lâm phu nhân gật gù, dặn dò một câu, "Nửa đêm có thể sẽ ói, cháu để ý một chút !" Đi ra ngoài, thuận tiện đóng cửa lại.

[BH] [EDIT - Hoàn] Chủ Tịch Đang Viết Chữ - Bình Quả Nhất Sinh ThôiWhere stories live. Discover now