Chương 23: Thư Phòng

6K 354 12
                                    




Chớp mắt một cái, cây cối trong tiểu khu đều đã trụi lá.

Ừ, mùa đông sắp tới rồi.

Một tay Chu Tiểu Kiều cầm bọc sách, tay còn lại xách một túi nilon, trong túi nilon đó là đồ ăn dự trữ cho ngày Chủ nhật. Không sai, nàng vừa mới tiến hành một cuộc càn quét nhà sách cùng siêu thị, vì lẽ đó, thành quả đầy rẫy như vậy.

Tuy rằng xách đồ trong tay vô cùng lỉnh kỉnh, nhưng bước chân vẫn ung dung như không.

Cũng không phải do thể lực tốt.

Mà là tâm tình rất vui vẻ.

Vẫn luôn muốn hấp dẫn sự chú ý của tác giả Manh Nhược, mỗi ngày đều cố gắng là người comment đầu tiên trong các hoạt động của Manh Nhược, mọi thời mọi khắc đều quan tâm hoạt động của Manh Nhược, có bất cứ hoạt động gì, đều là người đầu tiên like và comment, vân vân ....

Đáng tiếc, dường như Manh Nhược căn bản không quan tâm đến comment của độc giả, hơn nữa cực kì ít khi đăng hoạt động, cũng chưa tham gia các hoạt động công chúng nào khác.

Tất cả cố gắng của Chu Tiểu Kiều, đều coi như muối bỏ bể.

Cứ như vậy cũng không ổn, nhất định phải nghĩ ra cách khác.

Vắt óc suy nghĩ, trầm tư suy nghĩ, rốt cục nghĩ thông suốt -------- quyết định là người chuyên comment công kích Manh Nhược.

Cuối tuần này, cô quyết định sẽ comment hoặc đăng bài đánh giá 《 Xuân Thu nơi đây 》, số sách mới mua này sẽ trở thành "Vũ khí'" công kích Manh Nhược.

Manh Nhược, để xem cô có chú ý tới tôi hay không ?

Chu Tiểu Kiều đắc ý hất cằm.

Sáng hôm sau, tại Lâm gia.

Sở Ấu Cơ vẫn đang gửi tin nhắn xin lỗi Cung Thanh Hạ ------ những ngày qua đã trở thành thói quen, biên tập viên gọi điện thoại đến cho nàng, cơ hồ giọng nói như muốn phát hỏa -------------

"Manh Nhược, mau xem một chút, cô hãy mau xem comment bên dưới của 《 Xuân Thu nơi đây 》 đi."

Sở Ấu Cơ cũng không phản đối, "Ý kiến của mỗi người, mỗi độc giả đọc xong đều có quyền biểu đạt suy nghĩ của mình."

"Không phải như vậy," giọng nói của biên tập viên vô cùng lo lắng, "Nếu như chỉ là comment phát biểu cảm nghĩ bình thường thì tôi cũng ngoảnh mặt làm ngơ, nhưng người này bình luận vô cùng sắc sảo, ngay cả tôi lập nick ảo bình luận phản bác cũng bại trận ............" Những từ cuối cùng bị hạ thấp đến nỗi không nghe rõ được, nhưng nháy mắt chốt lại, "Vì lẽ đó, cô nhất định phải đứng ra."

"Nhưng mà......." Sở Ấu Cơ nghiêng đầu nhỏ, "Tôi không có tâm trạng a." Tỷ tỷ đến giờ vẫn chưa để ý đến mình.

Biên tập viên kiên trì khuyên bảo, "Tôi nhìn bình luận kia, thật không có tâm trạng ăn cơm, nhưng vẫn cứ phải ăn a." Rất muốn khóc, nàng không có kinh nghiệm khuyên bảo trẻ nhỏ ------- đến tột cùng phải làm thế nào mới dụ dỗ được đứa bé kia đây ??

Dưới lầu truyền tới tiếng la của a Xuân, "Ấu Ấu ! Cung tổng tới rồi."

Tỷ tỷ đến rồi? !

[BH] [EDIT - Hoàn] Chủ Tịch Đang Viết Chữ - Bình Quả Nhất Sinh ThôiWhere stories live. Discover now