Chương 90: Hài Tử

6.2K 326 26
                                    


Cung Thanh Hạ nheo mắt lại, "Có gì đáng cười ở đây sao ?"

"......... Không, không có a," Sở Ấu Cơ lập tức thu nụ cười lại, xua tay liên tục. "Không có gì đáng cười ở đây cả."

"Vậy thì ký tên và đóng dấu đi."

"Có cần ta đổ mực lên người, lăn người đóng dấu vào bản thỏa thuận trước hôn nhân này không ?"

"Nếu như em có nhã hứng như vậy," Cung Thanh Hạ cởi quần áo ngủ, thay quần áo bình thường, "Tôi không phản đối."

". . . . . ." Sở Ấu Cơ nuốt một ngụm nước bọt, nói không ra lời, ánh mắt si ngốc ngắm nhìn thân thể người yêu.

Đến lúc này Cung Thanh Hạ mới phát hiện vết thương trên cổ tay đã khép lại hoàn toàn --------- như thể những vết thương kia chưa từng tồn tại, da thịt khôi phục lại vẻ ban đầu, không khỏi kinh ngạc nhìn Sở Ấu Cơ một chút, "Ấu Cơ ?"

Sở Ấu Cơ cười yếu ớt, "Ân, là ta chữa thương giúp nàng."

"Là vậy sao ......"

Cung Thanh Hạ gật đầu, nhìn cánh tay một chút, lại gật đầu lần 2. Tuy rằng không thể tin vào mắt mình, nhưng lần nguy hiểm ở Hà Lan kia từng thấy qua bản lĩnh của Sở Ấu Cơ, vì lẽ đó cũng không cảm thấy bất ngờ lắm.

Thay quần áo xong, đi tới trước bàn trang điểm, trang điểm mình một chút, Cung Thanh Hạ liền xuống văn phòng làm việc, Sở Ấu Cơ thì về Lâm gia trịnh trọng đọc lại thỏa thuận trước hôn nhân của mình và Cung Thanh Hạ.

Tuy rằng lần đầu tiên đọc bản thỏa thuận này không thể nhịn cười được, nhưng lúc này nàng hoàn toàn nghiêm túc đọc nó, và cũng rất coi trọng nó, vì bản thỏa thuận này chất chứa yêu thương của Cung Thanh Hạ, cứ coi như đây là phương thức biểu đạt tình cảm của Cung Thanh Hạ đi, nàng cũng không ngại những yêu cầu trong bản thỏa thuận này, đặc biệt là sau buổi tối hôm qua, sau khi nhìn thấy vết thương trên cổ tay Cung Thanh Hạ, nàng đã tự lập lời thề sẽ bảo hộ Cung Thanh Hạ suốt đời, cưng sủng Cung Thanh Hạ, dành cho Cung Thanh Hạ tất cả những gì nàng có, toàn lực đáp ứng mọi yêu cầu do Cung Thanh Hạ đề ra.

Cung Thanh Hạ nhìn thấy chữ kí của Sở Ấu Cơ trên bản thỏa thuận, không khỏi cười tít mắt.

"Không tệ, thật biết điều."

Sở Ấu Cơ cũng cười, "Thanh Hạ nhà ta đẹp nhất là khi cười a."

Cung Thanh Hạ đề nghị hai người đăng kí kết hôn trước, còn lễ cưới tính sau, Sở Ấu Cơ lập tức đồng ý.

Một tháng sau, hai người hoàn tất thủ tục kết hôn -------------- Cung Thanh Hạ mang quốc tịch Pháp, Sở Ấu Cơ mang quốc tịch Trung Quốc, vì lẽ đó nên hai người ra nước ngoài đăng kí kết hôn.

Lúc ra khỏi phòng thị chính, Cung Thanh Hạ nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên má Sở Ấu Cơ, "Chúc mừng em trở thành vợ của công dân Pháp."

Sở Ấu Cơ mỉm cười dịu dàng, "Ta chờ mong ngày này rất lâu rồi, tuy rằng không nghĩ tới việc gả cho một vị người Pháp." Ở chung lâu như vậy, nàng vẫn không biết Cung Thanh Hạ mang quốc tịch Pháp.

[BH] [EDIT - Hoàn] Chủ Tịch Đang Viết Chữ - Bình Quả Nhất Sinh ThôiWhere stories live. Discover now