Chương 50: Nâng Cằm

4.7K 339 12
                                    

Dưới sự chú ý của mọi người, Sở Ấu Cơ không nhanh không chậm tiến vào phòng hội nghị.

Dung mạo xinh đẹp tuyệt trần, cử chỉ ung dung, dáng vẻ tao nhã, đôi mắt đen láy tràn đầy tự tin, kiên định cùng trí tuệ.

Tuổi còn nhỏ, sao lại có khí chất siêu phàm như vậy ........

Thành viên hội đồng quản trị đều là những người có kiến thức rộng rãi, trố mắt nhìn kỹ.

-------------- Mặc dù người đứng kẻ ngồi, nhưng vẻ mặt chỉnh tề như một.

Diêu Nhữ Ninh đi tới bục báo cáo, "Lần đầu gặp mặt, Chủ tịch có chuyện muốn nói với mọi người." Cung kính dùng tay ra dấu, sau đó khoanh tay đứng một bên.

Sở Ấu Cơ thong dong đi tới micro, đôi mắt trong veo đảo qua mỗi vị thành viên hội đồng quản trị trong phòng họp, "Chào các vị tiền bối, tôi là Sở Ấu Cơ, các vị mặc dù chưa từng thấy tôi, nhưng tôi đối với mỗi vị đều như sấm bên tai, từng ngồi trước 84 video cuộc họp chiêm ngưỡng từng nếp nhăn trên mặt các vị ---------- nếp nhăn là món quà tốt nhất mà năm tháng lưu lại, đại biểu cho người ấy từng trải qua mưa gió cuộc đời, mỗi một nếp nhăn của  tiền bối đều làm Sở Ấu Cơ tôi kính nể thêm một tầng....."

Ngay cả trên mặt chúng tôi có bao nhiêu nếp nhăn đều rõ rõ ràng ràng ............. Sao có thể nói là kính nề ? Vốn là muốn cảnh báo lão già chúng ta đừng vội coi thường tiểu hài tử như nàng, nàng nắm rõ tất cả trong lòng bàn tay.

Thành viên hội đồng quản trị rõ như gương sáng, nhưng nhìn ý cười ôn hòa của thiếu nữ đứng trên bục báo cáo kia, không ai có thể đứng lên chống đối, không chỉ có vậy, còn phải nhiệt liệt vỗ tay khi nàng phát biểu xong, phối hợp với nàng hoàn thành lễ nghi mặt ngoài này.

Sở Ấu Cơ ngồi xuống vị trí chủ vị, Diêu Nhữ Ninh ngồi chếch bên tay phải nàng, chỉ chờ tổng giám đốc của tập đoàn ----------- Cung Thanh Hạ ra trận là trận chiến chính thức bắt đầu.

Cung Thanh Hạ cũng không để mọi người chờ lâu, rất nhanh bước chân vào phòng hội nghị.

Nhiệt độ trong phòng nháy mắt từ 20 độ giảm xuống 0 độ.

Đứng trước micro bục báo cáo, đem tư liệu trong tay đặt xuống, Cung Thanh Hạ cụp mắt xuống, cầm lấy báo cáo lật qua lật lại --------- nếu theo tác phong làm việc của nàng, những động tác dư thừa như vậy chắc chắn sẽ không xuất hiện, thế nhưng ngày hôm nay không giống, bàn hội nghị kia xuất hiện bóng người ngồi ở vị trí chủ vị, nàng cần mượn thời gian để điều chỉnh lại tâm tình ------ tuy rằng cắn đứt lưỡi nàng cũng không chịu thừa nhận, thế nhưng tiểu nữ sinh kia quả thực làm cho nội tâm nàng chịu xung kích rất lớn.

"Khục !" Hắng giọng một cái, Cung Thanh Hạ ngẩng đầu lên, ánh mắt lạnh lùng nhìn lướt qua mỗi góc bàn, không nhanh không chậm mở môi đỏ, "Ngày hôm nay trong phòng xuất hiện thêm một vị ngậm chìa khóa vàng từ khi sinh ra," nói tới chỗ này, ánh mắt nhìn về phía Sở Ấu Cơ, "Vì nhận lương từ người ta, tôi không thể không thăm hỏi một tiếng --------- Chào chủ tịch."

Thành viên hội đồng quản trị ồ lên.

Không hổ danh là Cung Thanh Hạ, cái gì cũng dám nói.....

[BH] [EDIT - Hoàn] Chủ Tịch Đang Viết Chữ - Bình Quả Nhất Sinh ThôiWhere stories live. Discover now