Chương 93: Thổ Lộ

5.6K 341 18
                                    


Lúc đầu là vào giờ trưa, Sở Ấu Cơ cảm nhận được biến hóa của thân thể, liền tìm que thử thai để thử, vui mừng phát hiện que thử thai hiện 2 vạch, mặc dù biết Cung Thanh Hạ đang họp, vẫn lập tức nhắn tin cho nàng.

"Thật sao ?" Ba phút sau, Cung Thanh Hạ xuất hiện trước mặt Sở Ấu Cơ, kích động nắm tay Sở Ấu Cơ, "Chúng ta có em bé ?" Không sai, từ tháng trước, sau khi thời kỳ rụng trứng của hai người gặp nhau liền tiến hành thụ thai, Cung Thanh Hạ vẫn mang theo tâm tình chờ đợi ngày đó đến, cho đến khi đọc được tin nhắn, liền lập tức vọt ra khỏi phòng họp.

"Ân." Sở Ấu Cơ mỉm cười gật đầu.

Cung Thanh Hạ vẫn cảm thấy không thể tin được, dù sao quá trình mang thai rất không 'bình thường', lập tức lái xe lai Ấu Cơ đến bệnh viện phụ sản B kiểm tra.

Bác sĩ kiểm tra xong, chúc mừng Sở Ấu Cơ từ đáy lòng, "Chúc mừng cô đã sắp làm mẹ."

Cung Thanh Hạ tự hào ôm Sở Ấu Cơ vào ngực, "Phải là chúc mừng chúng ta."

Bác sĩ ngẩn người, lập tức nở nụ cười, "Chúc mừng các ngươi." Tuy rằng không biết toàn bộ câu truyện trong đó, nhưng trong mắt bác sĩ phụ sản, một sinh linh mới sắp ra đời đương nhiên là món quà đáng chúc phúc.

Từ bệnh viện đi ra, Cung Thanh Hạ kéo một tay Sở Ấu Cơ, một tay không ngừng gọi điện báo hỉ, trước tiên là gọi cho Cung mẫu, Cung mẫu nghe xong đầu óc có chút mơ hồ --------- "Ấu Cơ còn chưa kết hôn, làm sao đã mang thai ?" Cung Thanh Hạ không đợi Cung mẫu nói nghi vấn trong lòng xong đã gác máy, gọi điện thoại cho ca ca Cung Thanh Hàn, cứ như vậy gọi điện cho từng người, liền gọi tới Chu Tiểu Kiều, "Cũng phải nói một tiếng cho thỏ theo đuổi." -------- Đó chính là tâm tình của Cung Thanh Hạ lúc này.

"Thật sao ?" Tuy rằng tâm tình Chu Tiểu Kiều đang nặng trĩu, nghe được lời Cung Thanh Hạ nói xong, mặt mày Chu Tiểu Kiều vẫn cao hứng hớn hở, "Quá tốt rồi ! Tôi cũng được thăng cấp là a di." Từ trong thâm tâm nàng cũng chúc phúc cho Cung Thanh Hạ và Sở Ấu Cơ, nhưng tính cách thích trêu đùa hai người vẫn không thay đổi, "Chờ Ấu Cơ sinh xong, tôi muốn làm nàng sinh cho tôi một ......"

Chỉ tiếc Cung Thanh Hạ không chờ nàng nói xong, đã trực tiếp gác máy.

Chu Tiểu Kiều nhìn màn hình điện thoại, nhớ tới Cổ Lệ Tiệp, trong lúc nhất thời chỉ cảm thấy nhân sinh vô vị, vuốt ghế sô pha, chậm rãi ngồi xuống, rơi vào trầm tư.

Một bên khác, Sở Ấu Cơ ôn nhu nói với Cung Thanh Hạ, "Mạo muội nói với bá mẫu như vậy, có ổn không ?"

Lúc này hai người đang ngồi trong xe, đang trên đường trở về Vân Đỉnh.

Cung Thanh Hạ giả vờ giận nói, "Bá mẫu? Em còn xưng hộ như vậy với mẹ tôi ?"

"Ân, ý của ta là," Sở Ấu Cơ vội vã đổi giọng, "Mạo muội nói với mẹ chuyện ta mang thai như vậy, có ổn không ?"

"Yên tâm, buổi tối tôi về sẽ giải thích rõ ràng với nàng." Cung Thanh Hạ nói xong, khẽ hôn lên mặt Sở Ấu Cơ.

Sở Ấu Cơ oán trách, "Chuyên tâm lái xe đi a."

[BH] [EDIT - Hoàn] Chủ Tịch Đang Viết Chữ - Bình Quả Nhất Sinh ThôiWhere stories live. Discover now