Chương 58: Không Để Yên

5K 315 8
                                    


Ồ ? Nữ nhân thanh tú đứng bên cạnh Chu Tiểu Kiều ..... là Cổ Lệ Tiệp ?

Miệng Sở Ấu Cơ chu thành vòng tròn, kinh ngạc hô khẽ một tiếng, "Cổ tỷ tỷ !" Tuy rằng ngờ ngợ, nhưng vẫn chưa dám tin vào mắt mình.

Cung Thanh Hạ cũng chú ý tới thay đổi của Cổ Lệ Tiệp, hơi nheo mắt nhìn bằng ánh mắt khác xưa ------------ Đệ nhất thư kí của nàng sau một đêm thay da đổi thịt rồi ..... Chu Tiểu Kiều quả thực là nhân vật lợi hại.

Lúc hai người còn đang dồn  chú ý về phía Cổ Lệ Tiệp ------

"Cung Thanh Hạ, cô có biết xấu hổ không ? ! Cô có biết Ấu Ấu là trẻ vị thành niên không ?"

Chu Tiểu Kiều vọt tới trước mặt Cung Thanh Hạ, giơ tay tát một phát về phía mặt Cung Thanh Hạ, Cung Thanh Hạ rất nhanh né được.

Một giây sau --

"A!"

Một tiếng hét thảm, khuôn mặt hoa lệ của Chu Tiểu Kiều nằm chết dí trên đất.

Không sai, Cung Thanh Hạ không chút do dự kéo cổ tay nàng, vật nàng xuống đất.

Sở Ấu Cơ trợn mắt ngoác miệng, tay nhỏ che miệng, khẽ gọi một tiếng, "A ! Chu lão sư ....."

"Chu lão sư, cô không sao chứ ?" Cổ Lệ Tiệp chạy tới nâng Chu Tiểu Kiều dậy, "Cô cũng biết Bạo Quân lợi hại như thế nào rồi." Lại dám ngang nhiên công kích Cung Thanh Hạ như vậy, Chu Tiểu Kiều cô còn tỉnh táo hay không ?

"Cung Thanh Hạ, cô, cô dám động thủ với tôi ........" Chu Tiểu Kiều đau đến nghiến răng nghiến lợi, một tay xoa eo, một tay chỉ về phía Cung Thanh Hạ, "Cô có biết mình đang ở đâu không ? Nơi này là thành phố B a."

Cung Thanh Hạ mặc kệ nàng, trở về phòng gọi điện thoại, nhân viên bảo an của khách sạn lập tức tới, không giải thích liền đem Chu Tiểu Kiều ra ngoài, Chu Tiểu Kiều vừa giãy dụa vừa hô to, "Chuyện này tôi sẽ không để yên ! Cung Thanh Hạ, cô gây ra chuyện lớn rồi ! Ấu Cơ ........" nói được một nửa thì dừng, đại khái là nhân viên bảo an bịt miệng nàng lại.

"Bạo Quân, " Cổ Lệ Tiệp chọt tay vào vai Cung Thanh Hạ, "Có cần làm căng vậy không ?" Nghe thì cũng có vẻ là đang quan tâm, nhưng trong ánh mắt vẫn tràn đầy hưng phấn cùng tò mò.

Sở Ấu Cơ đứng tại chỗ nghĩ nghĩ, Hiện tại phải làm sao? Tiểu Kiều vốn là Hoàng Hậu coi trời bằng vung, chưa để người nào trong mắt, mà Thanh Hạ tỷ tỷ, sẽ không bao giờ chịu để người khác khi dễ, hai người nếu như cùng cương, thế gian nhất định đại loạn ........ Mình cần phải tỉnh táo vẽ ra sách lược vẹn toàn ......

Cung Thanh Hạ liếc nàng một chút, khẽ nói, "Chuyện của tôi với Chu Tiểu Kiều, em duy trì trạng thái trung lập là được rồi."

Sở Ấu Cơ lấy lại tinh thần, nhìn bóng lưng Cung Thanh Hạ càng đi càng xa, lẩm bẩm kêu một tiếng.

  "Thanh Hạ tỷ tỷ ....."  

"Bạo Quân đâu rồi ?" Cổ Lệ Tiệp thay quần áo xong, đi ra hỏi, "Đã đi rồi ?"

"Ân," Sở Ấu Cơ gật gù, "Vừa mới đi."

[BH] [EDIT - Hoàn] Chủ Tịch Đang Viết Chữ - Bình Quả Nhất Sinh ThôiWhere stories live. Discover now