Chương 62: Của Cháu Viết ?

4.6K 281 4
                                    


Chủ biên phát giác ra vẻ mặt của Chu Tiểu Kiều cùng Sở Ấu Cơ khác thường, nhìn hai người một chút, "Sao vậy ? Có vấn đề gì không ?"

"A, Không có," Chu Tiểu Kiều không muốn tiết lộ thân phận chủ tịch tập đoàn Hi Sở của Sở Ấu Cơ cho người ngoài, cười cợt, "Công ty văn hóa Hi Sở là một công ty lớn, bọn họ cảm thấy hứng thú với 《 Xuân Thu nơi đây 》 làm cho tôi cùng Sở Ấu Cơ thụ sủng nhược kinh."

Sở Ấu Cơ mỉm cười phụ họa, "Ân."

Chủ biên thả lỏng tâm tư xuống, có chút tự hào nói, "Ngoại trừ công ty văn hóa Hi Sở liên lạc với chúng tôi, còn có các ông lớn khác trong ngành cùng với nhiều đạo diễn nổi danh liên hệ với chúng tôi, bọn họ đều rất hứng thú với tác phẩm này."

Hai tay biên tập giữ quai hàm, nhìn chăm chú Sở Ấu Cơ không chớp mắt, khóe miệng suýt chút nữa chảy ra nước miếng.

So với Manh Nhược, những thiếu nữ xinh đẹp trên mạng xã hội thật không đáng nhắc đến ...... Da dẻ trắng mịn, hai mắt to tròn đen láy, môi,mũi, mắt đều vô cùng tinh xảo, tinh xảo mà mỹ lệ, còn nhỏ tuổi mà có khí chất thanh tao nhã nhặn như vậy, thật sự là đáng yêu, dễ mến ....

Quả nhiên là --------- mỹ nữ ở dân gian ........

Cũng trong lúc đó, trong biệt viện phía sau ở Tứ Hợp Viện.

Cung Thanh Hạ đang ngồi trước bàn gỗ, trước mặt bày ra hai laptop, trên màn hình laptop đều là biểu đồ giá trị cổ phiếu của tập đoàn Hi Sở ----------- từ khi nhận chức tổng giám đốc đến nay, bất cứ lúc nào cũng giám thị giá trị cổ phiếu  Hi Sở đã trở thành thói quen của Cung Thanh Hạ.

Người đồng thời có thói quen giống Cung Thanh Hạ chính là Diêu Nhữ Ninh. Nhưng Diêu Nhữ Ninh cũng không chuyên tâm được như Cung Thanh Hạ ---------- Diêu Nhữ Ninh ngoài chức vụ đồng chủ tịch Hi Sở, còn đầu tư các hạng mục chứng khoán riêng, vì vậy tâm tư không đặt hoàn toàn vào Hi Sở.

Cung Thanh Hạ không yên lòng, chỉ có thể tận lực giám thị, một khi phát hiện vấn đề, liền nhanh chóng chuẩn bị đối sách.

Có điều, câu chuyện nàng đang nói qua điện thoại hoàn toàn không liên quan gì đến công việc kinh doanh của tập đoàn, "Tuyết Nhu, chuyện này giao cho cô làm vẫn là tốt hơn."

"Tôi bụng làm dạ chịu." Đường Tuyết Nhu hảo sảng nhận lời, "Tôi vốn là luật sư riêng của Sở Ấu Cơ, chuyện của nàng chính là chuyện của tôi." Dừng một chút, "Đến thành phố B công tác cũng không nói với tôi câu nào, tôi còn đang định mời cô đi ăn cơm đây."

"Nào thiếu cơ hội mời tôi đi ăn cơm ?" Cung Thanh Hạ cười yếu ớt, "Sau này còn nhiều thời gian."

Cúp điện thoại, ngón tay Cung Thanh Hạ vuốt vuốt khuôn mặt mệt mỏi, lại rút điện thoại ra gọi, "Bạn học cũ, tra giúp tôi tổ chứ 'Đại Ân' ---- (là tổ chức của tên sát thủ kia), càng nhanh càng tốt ....."

Khách sạn, trong gian phòng nào đó.

Vẫn đang tiến hành đàm phán hợp đồng.

Giọng nói của Sở Ấu Cơ mềm nhẹ như tiếng suối chảy, "Tuy rằng giả thiết khoa học kỹ thuật trong 《 Xuân Thu nơi đây 》 phát triển không kém gì bây giờ, thế nhưng phong cách sống cùng sinh hoạt của các quốc gia, đặc biệt là các nhân vật Liên Sơn, Cơ Thủy, Tấn Vân, Thanh Dương .... vẫn duy trì trạng thái truyền thống như cổ đại, bất kể là cung điện hay y phục thường ngày đều không thay đổi, bất luận là công ty văn hóa Hi Sở muốn cải biên thế nào, tôi cũng không cho phép cải biến ở phương diện này."

[BH] [EDIT - Hoàn] Chủ Tịch Đang Viết Chữ - Bình Quả Nhất Sinh ThôiTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang