Chương 61: Quá Tốt Rồi

4.6K 302 10
                                    


"Được, vậy tôi sẽ không khách khí."

Từ tỷ nói xong, bước lên trước một bước, đánh một quyền như xé gió tới trước mặt Cung Thanh Hạ.

Đầu tiên Cung Thanh Hạ đứng yên bất động, sau khi phán đoán được thời cơ, liền ngửa người ra phía sau, trọng tâm thân thể dồn vào chân trái, chân phải liên tục đạp về phía trước.

Động tác tao nhã, sét đánh không kịp bưng tai.

Quyền không đánh đến, một quyền đánh vào ngực, Từ tỷ lảo đảo ra sau mấy bước, ngồi sập xuống đất.

A Vân tiến lên nâng dậy, "Từ tỷ, tỷ không sao chứ ?"

Từ tỷ lắc đầu một cái, "Không sao.'

A Vân cũng không lên tiếng nữa, quất roi da thẳng tới chỗ Cung Thanh Hạ, nhanh như chớp vẽ thành vòng cung đẹp đẽ.

Cung Thanh Hạ phản ứng rất nhanh, mau lẹ đá một cước phá tan tiến công của a Vân, không cho nàng có cơ hội thở dốc, tung người đá song phi, a Vân hét thảm một tiếng, bay người ra ngoài.

"Không tệ lắm." Hai vị tỷ tỷ còn lại dũng cảm đứng ra, trêu tức, "Xác thực không thể khinh thường." Trái phải hai bên đánh úp về phía Cung Thanh Hạ.

Cung Thanh Hạ tung người đá về phía hai người đang đánh tới, đối phương "Ầm" một tiếng, ngã ngửa trên mặt đất, toàn bộ quá trình cực nhanh, mọi người chưa kịp phản ứng đã nhìn thấy hai vị quân nhân ngã trên mặt đất, đau đớn đến mặt mũi vặn vẹo, mà khóe môi Cung Thanh Hạ cũng xuất hiện tơ máu ------------ hóa ra trong lúc hai vị quân tỷ đánh tới đã đánh một quyền trái vào mặt Cung Thanh Hạ.

"A !!!!!"

Hai tay Chu Tiểu Kiều ôm đầu ------ Cung Phấn bị thương ! Cung Phấn bị thương !! Tại sao ngực nàng lại cảm thấy khó chịu như vây ? Đáng lẽ nàng phai vui sướng mới đúng chứ ?

Sở Ấu Cơ xông lên trước, đỡ lấy cánh tay Cung Thanh Hạ, "Thanh Hạ tỷ tỷ !" Dừng một chút, "Tỷ thế nào rồi ?" Trái tím như bị bóp nghẹt, hơi nước tích tụ trong đôi mắt.

Cung Thanh Hạ lấy tay xoa đi vết máu bên môi, "Tôi không sao."

Sở Ấu Cơ quay đầu, liếc mắt nhìn về phía hai người vừa tổng tiến công Cung Thanh Hạ, các nàng đã được tỷ muội nâng dậy, khuôn mặt tiểu nữ sinh vốn dĩ ôn nhu lịch sự giờ khắc này ngập tràn oán giận, trong lòng vừa kính nể vừa áy náy, buông mí mắt xuống.

Sự tình đến nước này, Cổ Lệ Tiệp cũng cảm thấy không vui, lấy khăn giấy trong túi xách yên lặng đưa cho Cung Thanh Hạ, Cung Thanh Hạ tiếp nhận, lau đi khóe môi, hào phóng đi tới trước mặt bốn vị quân tỷ, "Đa tạ." Nắm tay từng người.

"Quá tốt rồi !!!"

Bằng một tiếng hoan hô kinh thiên động địa, Chu Tiểu Kiều thành công trong việc hấp dẫn ánh mắt  mọi người.

Chu Tiểu Kiều khoanh tay, hất cằm tuyên bố, "Hôm nay cô bị thương trên mặt, vì vậy tôi sẽ coi như bỏ qua chuyện cô động tay chân với tôi, Chu Tiểu Kiều tôi vốn là người độ lượng, cũng không tính toán với cô."

[BH] [EDIT - Hoàn] Chủ Tịch Đang Viết Chữ - Bình Quả Nhất Sinh ThôiWhere stories live. Discover now