Chương 3

5.8K 445 145
                                    

- Láo xược.

Lần đầu tiên trong một thời gian dài Dạ Quân phát giận. Khả Vi thu lại nụ cười, lùi lại. Ánh mắt nàng lạnh như băng, còn lạnh hơn cả Dạ Quân.

- Quý phi.- Dạ Quân gằn giọng- Ngươi thật quá lớn gan. Vốn trẫm nghĩ ngươi đã thu liễm lại không ít, thế nhưng ngươi lại dám nói ra lời lẽ phạm thượng như vậy.

- Từ công công.- Dạ Quân gọi ra ngoài.

- Hoàng thượng.- Từ công công từ sớm đã nghe thấy, vội vàng chạy vào quỳ xuống.

- Cấm túc quý phi trong Vĩnh Hòa cung. Ngoại trừ thỉnh an hoàng hậu, nơi nào cũng không cần đi. Bỏ thẻ bài của nàng ta.- Dạ Quân tức giận nói, sau đó nhanh chóng rời đi.

Dạ Quân lên kiệu rời khỏi Vĩnh Hòa cung, cửa nơi này cũng đóng chặt lại.

- Hoàng thượng, hiện tại người muốn đi đâu.

- Thục phi.- Dạ Quân đã lấy lại bình tĩnh, nhàn nhạt đáp.

- Thiên thọ cung.- Từ công công hô.

Tối hôm đó, Thục phi nghĩ Dạ Quân đã ở lại Vĩnh Hòa cung nên không hề trông chờ. Nhưng không ngờ lại thấy được thánh nhan, vô cùng niềm nở tiếp đón. Thế nhưng vừa vào tới, Dạ Quân đã cho người tắt toàn bộ nến, sau đó đem Thục phi lên giường.

- Hoàng thượng... Ah.. Đau..

Thục phi không biết hôm nay hoàng thượng bị làm sao. Tuy được lâm hạnh nàng rất mừng, thế nhưng y lại cực kì mạnh bạo, cũng rất thô lỗ. Bất quá Thục phi không dám kêu đau thêm lần nào nữa, chỉ có thể cắn răng chịu đựng.

Mà cùng lúc ấy, Dạ Quân cũng nguyền rủa chính mình không thể tự kiềm chế. Trong đầu y chỉ hiện đi hiện lại cơn đau nhói từ những vết cào sau lưng, cảnh tiểu thái giám bị trói chặt trên bàn, bị đập xuống từng đại bản. Còn có ánh mắt của Khả Vi và sợi dây thừng mảnh khi nãy nàng lấy ra.

"Rất mảnh. Nhưng nếu biết cách trói, cũng rất đau đấy."

Hình ảnh thái giám kia kêu lên đau đớn và sợi dây thừng đỏ thắm kia cứ vặn xoắn vào nhau, khiến Dạ Quân không thể dứt ra được.

Kế đó, đôi mắt chứa đầy ma mị cùng lạnh lùng của Khả Vi lại hiện lên. Giống như không phải nhìn hoàng đế, mà giống như đang đối mặt một kẻ tầm thường dám xúc phạm quý phi vậy.

Dạ Quân khẽ mím môi, sau đó phóng thích vào bên trong Thục phi.

"Hoàng thượng, người có muốn thử không?"- Giọng nói của Khả Vi lại vang lên.

Không. Trẫm không muốn.

____________________________________

Dạo gần đây, hậu cung luôn không an ổn. Nguyên do là bởi quý phi tuy lại thất sủng, nhưng vẫn lộng hành như thường. Nô tài trong Vĩnh hòa cung thì không nói, nhưng nô tài bên ngoài, chỉ cần phạm lỗi nhỏ trước mặt nàng, nhất định không được yên.

- Nàng ta thực sự phạt cả cung nữ của bản cung?- Diên Vĩ hoàng hậu nhướn mày.

- Hoàng hậu, người phải làm chủ cho chúng nô tì a...

[Nữ nam] Vi QuânWhere stories live. Discover now