Chương 5: Bondage play

4.8K 335 36
                                    

- Hoàng thượng, hoàng hậu nương nương, quý phi nương nương, đây đều là những cô nương xinh đẹp nhất của quý quốc, hi vọng có người có thể lọt vào mắt xanh của ba vị.- Sứ giả Trấn Quy quốc niềm nở nói, sau đó cúi mình rời đi. 

Hoàng hậu nhìn những cô gái trẻ đang đứng kia, thấy ai cũng không vừa mắt, nhưng ngoài mặt vẫn mỉm cười.

- Nữ nhi của Trấn Quy quốc đúng là danh bất hư truyền. Hoàng thượng, muội muội thấy sao?

Dạ Quân không có quá nhiều hứng thú với nữ nhi, chỉ nhìn chứ không cho ý kiến. Khả Vi lại càng không có hứng thú, thế nhưng vẫn mở miệng.

- Quả thực.

- Hoàng thượng, người có thấy ai hợp mắt hay không? Nếu không, thần thiếp và muội muội sẽ chọn ra hai người, sau đó phong hiệu sau.- Hoàng hậu nhìn Dạ Quân. 

- Theo ý hoàng hậu đi.- Dạ Quân lãnh đạm nhìn hoàng hậu, sau đó lại nhìn nhóm nữ nhi kia, hoàn toàn không để ý Khả Vi. 

- Vậy thần thiếp xin mạo muội chọn vị muội muội đứng thứ hai từ trái sang, hàng đầu tiên. 

Cô bé từ nãy tới giờ vẫn lén nhìn Dạ Quân đỏ mặt, hiện tại bị gọi tên liền giống như việc xấu bị vạch trần, luống cuống tay chân không biết để nơi nào.

Khả Vi nhìn qua một loạt, sau đó nâng tay, chỉ một người.

- Ngươi. Lại đây.

Ngữ khí của nàng không hòa nhã như hoàng hậu, cũng không bình thản như thường ngày, mà giống như đang ra lệnh cho một hạ nhân, hoàn toàn không nể mặt. Cô gái kia dù có hoảng sợ hay bất mãn, vẫn phải bước từng bước nhỏ tới chỗ Khả Vi. Mọi người ở nơi này cũng đặt sự chú ý vào nàng, hoàn toàn không để ý, lúc Khả Vi lên tiếng, tay cầm chén trà của Dạ Quân đã hơi run lên. Ngữ khí ấy... giống như... đêm đó...

Khả Vi không quan tâm tới Dạ Quân, chỉ đứng dậy đi tới chỗ cô gái kia. Nàng có chút thô bạo nắm lấy cằm cô, sau đó nâng lên. Mi mắt Dạ Quân khẽ động.

- Muội muội làm gì vậy?- Hoàng hậu có chút không hiểu. 

- Làn da mịn màng như tơ lụa, đôi mắt trong suốt như pha lê, đôi môi hồng nhạt như cánh hoa, sống mũi thẳng.- Khả Vi bình thản nói.- Quả nhiên là mỹ nhân trong mỹ nhân. Người này đi. Thiết nghĩ hoàng thượng sẽ không chê.

Khả Vi quay lại nhìn Dạ Quân. Ánh mắt nàng tối đen như mực, nhưng Dạ Quân lại không tự chủ được bị hút vào. 

- Ừm.- Dạ Quân bất giác đáp một tiếng. 

- Hoàng thượng đã chuẩn ngươi rồi. Đi theo thái giám làm thân kiểm đi.

Khả Vi nói với cô gái mình vừa chọn, sau đó ra hiệu cho thái giám. Cô gái vừa bị Khả Vi bóp cằm vẫn chưa hiểu gì cả, nhưng cũng mừng rỡ đi theo thái giám. Còn hoàng hậu tuy mặt vẫn tươi cười, nhưng trong lòng lại có tính toán. 

- Hôm nay đã chọn được nhiều người như vậy, đều là giai nhân trong thiên hạ. Không biết tối nay, hoàng thượng muốn tới chỗ của cô nương nào.- Hoàng hậu khẽ cười nhìn Dạ Quân. 

Dạ Quân hơi hé môi, rồi lại không thể nói ra được một cái tên. 

- Trẫm còn phải chiêu đãi sứ giả cùng quan lại. Hoàng hậu, nàng giúp trẫm chiêu đãi các mệnh phụ trước. Trẫm có lời muốn nói với quý phi. 

[Nữ nam] Vi QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ