Chương 31

2.1K 158 44
                                    

Khả Vi là nữ nhân, cùng một tướng quân quanh năm sống cùng đao kiếm giao đấu, kết quả hoàn toàn có thể dự đoán. Chỉ sau vào phút, Khả Vi rơi xuống hạ phong. Lúc này, nàng không quan tâm tất cả, bắt đầu bất chấp lao vào, muốn gây thương tích cho Từ Vũ. Mà trong mắt Từ Vũ, hành động này chính là ngu xuẩn. Y hất thanh kiếm trong tay Khả Vi đi, sau đó đạp vào bụng nàng một cú thật mạnh.

Khả Vi ngã xuống nền đất cứng ngắc, thế nhưng vẫn không bỏ cuộc. Nàng chống tay đứng lên, lại bị Từ Vũ đạp một phát nữa vào vai, lại lần nữa ngac xuống.

Hắn đạp lên vai Khả Vi, bắt đầu dồn lực.

- Người của ta, ngươi cũng dám động vào.- Từ Vũ gằn giọng, nắm chăc kiếm trong tay.

Khả Vi khinh miệt cười, không muốn đáp lại.

- Người của ta, ngươi cũng dám vấy bẩn.- Từ Vũ ánh mắt nhìn Khả Vi càng lúc càng lạnh.

- Người của ngươi?- Khả Vi nhướn mày- Thứ hèn nhát chạy trốn ra biên cương mười năm cũng dám nói lời này. Ngươi xứng với y sao? Vậy lúc y mệt mỏi, ngươi ở đâu? Lúc y cần người dựa vào, ngươi ở nơi nào? Ngươi cũng dám nói y là của ngươi?

- Câm miệng.- Từ Vũ dồn lực xuống chân.- Ngươi đã vấy bẩn y, vậy thì phải sẵn sàng trả giá.

Từ Vũ nâng kiếm lên, nhắm thẳng vào vai Khả Vi, sau đó đâm xuống. Đúng lúc này, người Từ Vũ đột nhiên mất trọng tâm. Y không đề phòng ngã xuống, lập tức một cơn đau vén nhọn đâm thẳng vào lưng.

Từ Vũ xoay đầu, khó tin nhìn người đang đứng sau lưng mình.

- Tại sao?- Mí mắt Từ Vũ bắt đầu nặng nề.

- Trẫm... Đã từng đặt ngươi trong lòng. Ngươi... Làm trẫm thất vọng.

Nói xong, Dạ Quân rút kiếm, ném sang một bên, thân thể cũng không thể đứng vững được nữa. Thuốc còn chưa hoàn toàn hết hiệu lực. Cả người y vẫn đau đớn không thôi. Phía sau lúc này có lẽ còn trong tình trạng nghiêm trọng hơn lúc nãy. Thế nhưng Dạ Quân đều không để tâm. Y chỉ có duy nhất một suy nghĩ, đó là bộ dạng của y, Khả Vi đều đã nhìn thấy.

Vừa được tự do, Khả Vi vùng dậy, đỡ lấy Dạ Quân. Nhìn thấy nàng, trong mắt Dạ Quân hiện lên sợ hãi, kế đó, y liền ngất đi.

Hai mắt Khả Vi đỏ ngầu. Nàng đặt Dạ Quân xuống, đi tới bên giường lấy hai kiện y phục đỏ thẫm. Một bộ chính bản thân nàng khoác vào, một bộ bao lấy thân thể Dạ Quân. Kế đó, nàng nghiến răng, bế y dậy, đi thẳng ra ngoài.

Bên ngoài cửa, cấm vệ quân đã trói gô ba tướng quân dưới quyền Từ Vũ lại. Trên người cả ba đều chỉ có duy nhất một vết thương, gây ra bởi kiếm của Khả Vi. Nàng nói với Khả Diên.

- Trói Từ Vũ lại, mang về. Hắn sẽ tỉnh lại sớm thôi. Cẩn thận với kiếm của ta. Bên trên có thuốc mê.

Nói xong, Khả Vi ôm chặt Dạ Quân, đi thẳng ra ngoài. Hai người đều mặc hỉ phục đỏ thẫm. Mỗi lần Khả Vi bước chân, y phục đều nhẹ nhàng lay động, khiến người ta không thể rời mắt. Nếu người trong tay Khả Vi không phải đương kim hoàng thượng.

[Nữ nam] Vi QuânWhere stories live. Discover now