Chương 9: Thư phòng play (II)

4.3K 289 34
                                    

Một lần im lặng này, chính là gần ba khắc. Khả Vi nửa chuyên tâm làm việc của mình, nửa ngắm vành tai đỏ bừng của Dạ Quân.

Cũng không hổ là người tập võ. Thân thể y vẫn luôn cách mặt bàn hơn một gang tay không đổi, chỉ là có hơi lung lay một chút. Mà mỗi lần như vậy, y đều sẽ cố gắng giữ cơ thể mình không đụng vào bàn. Bất quá Khả Vi có thể thấy được, trong vô thức, cứ mỗi lần đảo tay mài mực, nửa người dưới của Dạ Quân cũng hơi lung lay theo.

Hơi thở của y chỉ hơi nặng nề so với bình thường một chút, khuôn mặt cũng không có gì bất thường. Chỉ có điều, tiếng thở ám ách như có như không thi thoảng tràn ra từ cổ họng y lại bán đứng vẻ ngoài cố gắng bình tĩnh kia của y.

- Dừng lại, ngồi xuống đi.- Khả Vi đột nhiên lên tiếng.

Động tác của Dạ Quân ngừng lại. Y nhẹ nhàng đặt thanh mài mực xuống, sau đó ngồi xuống ghế. Hai chân y căng chặt, hai tay đặt trên đùi cũng không thể thả lỏng. Không có thứ gì phân tán, lực chú ý của Dạ Quân đều đặt trên nơi đó. Rất khó chịu.

- C... Chủ nhân...- Dạ Quân gọi rất nhỏ.

- Nói đi.- Một tia ý cười khẽ lóe lên trong mắt Khả Vi, sau đó lập tức tắt.

Không biết là vì sao, Dạ Quân lại biết được, bản thân nên nói cái gì tiếp theo. Thế nhưng, y lại do dự không thôi.

- ... Cầu nàng...- Dạ Quân giống như dùng hết sức lực mới đem được hai chữ này nói ra.

Khả Vi bình tĩnh đặt bút xuống, sau đó hơi dịch ghế ra xa khỏi bàn. Nàng nói.

- Lên đây.

Dạ Quân đứng dậy, chậm rãi đi tới trước mặt Khả Vi. Kế đó, y do dự một lúc mới đem chân nâng lên, sau đó quỳ lên ghế ngồi của Khả Vi, khóa ngồi trên đùi nàng.

Hai đùi tách ra hai bên, hai tay đặt lên thành ghế. Vì ghế này khá rộng, hơn nữa còn lót đệm, nên cũng không quá khó chịu. Bất quá, cái khiến cho Dạ Quân để tâm hơn cả, chính là ngực của y vừa vặn ở trước mặt Khả Vi.

Ngực vốn dĩ không phải là điểm nhạy cảm của nam nhân. Thế nhưng mỗi lần bị Khả Vi gặm cắn, nơi đó của Dạ Quân đều truyền đến khoái cảm mãnh liệt như sóng triều, khiến cho y không biết làm sao.

- Cởi ra, để bản cung nhìn xem.- Khả Vi nheo nheo mắt, bàn tay đặt lên eo Dạ Quân, chầm chậm trượt xuống. 

Thân thể Dạ Quân run lên từng hồi. Y lần lượt đem y phục cởi ra, tới khi chỉ còn lại nội y mới dừng lại. 

Khả Vi nhìn phần da thịt lộ ra bên ngoài kia của Dạ Quân, đột nhiên có xúc động muốn đem lồng ngực trắng nõn kia phủ đầy dấu vết của mình. 

- Bám chặt vào ghế.

Khả Vi nói, sau đó nghiêng đầu về trước, bắt đầu thực hiện suy nghĩ của mình. Hai tay nàng cũng không rảnh rỗi. Khả Vi vòng tay về sau, bắt đầu không hề không chế lực đạo mà bóp nắn cặp mông của Dạ Quân. 

Là một người thường xuyên tập luyện, còn thường đi lại, hơn nữa luôn được chăm sóc da tốt, xúc cảm ở tay Khả Vi vừa dẻo dai vừa mềm mại, khiến cho nàng không nỡ buông tay. Hơn nữa, lực đạo ở tay càng mạnh, động tác day cắn nhũ tiêm cũng mạnh hơn một chút.

[Nữ nam] Vi QuânWhere stories live. Discover now