Chương 11. Tranh cãi phù thủy.®

3K 456 38
                                    

Sau khi đi du lịch ở Đức, dừng chân ở Pháp tụ tập một đám tín đồ, Voldemort cuối cùng lại trở về Anh, truyền bá về tầm quan trọng của thuần huyết khắp mọi nơi.

Nói về tầm quan trọng của thuần huyết đương nhiên các gia tộc thuần huyết phải hưởng ứng. Ngoại trừ gia tộc Black đang chậm rãi xem xét tình hình, càng ngày có càng nhiều gia tộc ào ào gia nhập trận doanh của Voldemort, hiển nhiên đằng sau cái cớ lấy lại vinh quang của thuần huyết thì đi theo hắn cũng có rất nhiều ích lợi nho nhỏ.

HIện tại ở giới phù thủy, tuy rằng quý tộc vẫn nắm giữ quyền lực phân phối đại bộ phận kinh tế trong tay nhưng vì cứ duy trì lối sống hưởng thụ, cùng với các truyền thống cổ hũ nên rất nhiều nhà quý tộc đã dần dần điêu tàn, mặc dù bề ngoài của họ thì cố gắng duy trì thể diện quý tộc.

Bên cạnh đó, hôn nhân cùng họ hàng khiến việc sinh sản dần trở nên khó khăn, chưa kể huyết mạch dần thoái hóa khiến thế hệ đời sau có sự thiếu hụt về sinh lý, trí lực, có rất nhiều nhà quý tộc có người thừa kế này không bằng người thừa kế thế hệ trước.

Không có kế hoạch kinh doanh tốt đương nhiên sẽ đưa gia tộc từng bước một dẫn đến suy tàn. Mà bây giờ, những phù thủy xuất thân từ Muggle ngày càng nhiều, làn gió mới này đánh sâu vào truyền thống của giới phù thủy thuần huyết, đánh gãy lợi ích, vinh quang từ trước đến nay của họ, khiến bọn họ ngày ngày đều sống trong lo sợ.

Nếu cách mạng thuần huyết này của Voldemort thuận buồm xuôi gió thì đối với các nhà quý tộc thuần huyết mà nói đó là cách danh chính ngôn thuận loại bỏ những phù thủy xuất thân từ Muggle, một lần nữa khôi phục lại ích lợi thuần huyết, tái hiện lại sự huy hoàng của quý tộc trước kia.

Cũng bởi vậy, bất đồng ý kiến giữa hai bên, phù thủy thuần huyết cùng phù thủy Muggle mâu thuẫn ngày càng gay gắt, căng thẳng đến nỗi một vài cuộc chiến có quy mô tuy không lớn nhưng liên tiếp xảy ra.

Không khí khẩn trương đó lan tràn đến cả Hogwarts, nhà Slytherin, nơi quý tộc thuần huyết tụ tập, và nhà Gryffindor, nơi có nhiều phù thủy Muggle nhất, cũng bắt đầu bất hòa, từ sáng đến tối đều là khiêu khích, nhạo báng nhau.

Roldophus cũng từng ở trên bàn ăn thể hiện sự phẫn nộ, công khai nói lớn : "Những máu bùn đó vốn không có tư cách tiến vào Hogwarts, đó là sỉ nhục của thế giới phù thủy. Đề nghị của ngài Lord vô cùng chính xác, sự tồn tại của phù thủy vốn dĩ là thượng đẳng. Chỉ có tinh lọc giới phù thủy, loại bỏ Muggle mới có thể làm cho thế giới phù thủy phát triển tốt, cũng ngày càng thuần túy."

May mắn, chủ nhiệm hai nhà cũng không nhắm mắt làm ngơ, ra sức áp chế điều này. Học sinh hai nhà cũng không có một cuộc xung đột nào, mặc dù mức độ đối địch tương đối rõ ràng.

Có điều, có một chuyện ngoài dự đoán của Bellatrix và mọi người. Andromeda thế nhưng lại công khai chuyện tình cảm của cô bé và Ted, cũng thường xuyên không kiêng kị, để tâm một chút nào về những lời xì xào, bàn tán của hai nhà về cô bé và Ted.

Lo lắng cho hành động của hai người này, Bellatrix đã từng lén tìm gặp Andromeda và Ted khuyên nhủ, nhưng Andromeda chỉ cười : "Bellatrix, em biết chị lo lắng cho chúng em nhưng chúng em không muốn yêu đương lén lút. Em thương anh ấy, anh ấy cũng yêu em, nếu ngay cả dũng khí công khai để mọi người thừa nhận chuyện tình của chúng em em cũng không có thì chúng em càng không có dũng khí đối mặt với sự phản đối của mọi người."

[ĐN HP] [EDIT] PHẢN BỘI - Thập Nguyệt Vị Hàn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ