Chương 13. Nghi ngờ.®

2.9K 405 35
                                    

Nghe được thanh âm đột nhiên vang lên kia. Bellatrix thoáng kinh hoảng, cô nhanh chóng xoay người giơ đũa phép về góc tối kia, cũng âm thầm suy đoán.

Nếu là nhân viên của bộ pháp thuật cảm thấy pháp thuật dao động mà đến thì dùng phương pháp cứng rắn để giải quyết không phải là lựa chọn sáng suốt. Không thì cô giả vờ trưng ra biểu cảm vô tội để hắn lơi lỏng đề phòng rồi đột ngột xuất chiêu đánh bại hắn ta, lại cho hắn thêm cái bùa tẩy não?

Thấy biểu cảm khẩn trương của Bellatrix, người đàn ông kia cảm thấy mười phần thú vị, hắn cười khẽ một tiếng, từ trong cái bóng tối mờ ảo đi ra, lộ ra gương mặt cực kì đẹp, đẹp đến hoàn hảo.

Bộ dạng hắn cao lớn, khoảng chừng hai mươi lăm, hai mươi sáu tuổi, màu tóc và màu mắt đen giống Bellatrix, môi mỏng cong nhẹ hiện lên một nụ cười như có như không.

Vẻ đẹp như vậy lại không giống thần ánh sáng chói lọi Apollo, mà tựa tựa như thiên sứ Lucifer hơn, cũng là thần ánh sáng cao quý nhưng đồng thời cũng sa đọa. Cả người hắn ta tràn ngập một loại tà khí ngút trời, nhưng hành động, cử chỉ lại như một quý tộc, vừa tao nhã lại ung dung.

Không thấy đồng phục màu xanh đen của bộ pháp thuật, Bellatrix thầm thở phào một hơi. Nhưng bỗng nhiên cô lại nghĩ tới, vừa rồi hắn ta ở trong góc tối lâu như vậy, cô thế nhưng lại không phát hiện được sự tồn tại của hắn dù chỉ một chút, cho dù dưới cơn tức giận, Bellatrix mất đi sự minh mẫn vốn có thì cô vẫn khẳng định thực lực tên này cao hơn cô rất nhiều, còn chưa kể đến bộ dạng yêu nghiệt kia.

Nghĩ đến đây, Bellatrix nắm chặt đũa phép, ánh mắt không dám rời khỏi chỗ người đàn ông kia một giây nào.

Người đàn ông đối diện cô chậm chạp giơ hai tay lên, dùng biểu cảm trêu tức người khác nói : "Tiểu thư xinh đẹp, không cần khẩn trương như vậy, tôi sẽ không vì cô còn là vị thành niên, ở bên ngoài trường học dùng pháp thuật với Muggle mà tố giác cô. Tôi chỉ là đơn giản cảm thấy tò mò về trình độ pháp thuật cao siêu của cô mà thôi, pháp thuật xuất sắc như thế này thì hẳn cha mẹ cô đều là những phù thủy phi thường nhỉ? Không biết tôi có vinh hạnh được biết tên của bọn họ không?"

Lời nói tuy rằng có vẻ khách khí nhưng lại chỉ rõ những lỗi sai của Bellatrix, chuẩn xác nắm thóp cô. Bề ngoài thái độ, hành vi của hắn có vẻ nho nhã, lễ độ nhưng thật ra pháp thuật cường đại của hắn đã tràn ngập khắp căn phòng, thầm lặng mà áp chế pháp lực của Bellatrix, khiến cô hoàn toàn không thể dùng pháp thuật để chạy thoát.

Bellatrix không muốn trưng ra biểu cảm khuất phục hay sợ hãi, cô cố hết sức nở một nụ cười hoàn mỹ : "Quý ngài xa lạ đây, tôi cũng rất vinh hạnh khi được ngài tán thưởng. Tôi họ White, về phần cha mẹ tôi, họ chỉ là những phù thủy không có tiếng tăm gì, có lẽ ngài cũng chưa từng nghe qua tên của họ."

Ý cười trên mặt người đàn ông kia ngày càng đậm, giống như vừa thấy chuyện gì rất thú vị : "Cho dù họ không có tiếng tăm gì nhưng nhìn đời của tiểu thư xem, pháp thuật của cô xuất sắc như vậy, tôi rất hiếu kì, muốn gặp mặt cha mẹ cô một lần, cùng bọn họ thảo luận một chút về cách giáo dục của gia đình cô. Có thể tôi sẽ được mở mang tầm mắt?"

[ĐN HP] [EDIT] PHẢN BỘI - Thập Nguyệt Vị Hàn.Where stories live. Discover now