Chương 27. Dã ngoại.®

1.9K 328 38
                                    

Ngay trong đêm, xe ngựa kéo đã về đến tòa lâu đài Hogwarts. Một đám nhóc tân sinh cùng soái ca tóc vàng Alexander Von Ludwig vừa tiến vào đại sảnh đường, gần như toàn bộ nữ sinh Hogwarts đã đồng thời hít ra hít vào mấy ngụm khí háo sắc.

Anh ta thật sự là một thanh niên người Đức đẹp trai, màu tóc vàng dưới ánh nến chiếu rọi phát ra hào quang rạng rỡ, con ngươi màu lam thâm trầm như nước biển, còn khóe miệng, thì cong lên thành một nụ cười rất đỗi chuẩn mực và ôn nhu.

Ngồi trên bục cao là hiệu trưởng Dumbledore, trong mắt ông ta nhanh chóng lóe lên một tia hoài niệm, nhưng chỉ trong một khoảng thời gian rất ngắn. Ông ta cũng luôn quan sát, theo dõi mỗi một cử động của Bellatrix. Khóe môi Bellatrix ngày càng lan rộng, hiển nhiên, thấy được biểu cảm giả vờ trấn định, tránh làm việc thất lễ của một bạch phù thủy như Dumbledore, không hiểu sao cô có cảm giác rất khoái trá. 

Tân sinh theo thứ tự tiến lên, đợi chiếc mũ phân loại hét to tên ký túc xá phù hợp với bọn chúng. Mà mỗi lần chiếc nón xướng tên nhà nào, là nhà đó sẽ phát ra một tràng pháo tay nồng nhiệt, chào mừng học sinh mới gia nhập.

Đến phiên người cuối cùng, Alexander, Dumbledore đứng lên, dùng giọng điệu hòa ái nói : "Tất cả các em học sinh! Năm nay chúng ta cùng nghênh đón một học sinh trao đổi đến từ Dumstrang, Alexander Von Ludwig. Mũ phân loại sẽ đảm nhiệm việc lựa chọn ký túc xá cho cậu ấy, đồng thời, cậu ấy cũng sẽ ở lại đây hai năm cùng các em học tập và rèn luyện. Mong các em nhiệt liệt hoan hô Alexander Von Ludwig!"

Bốn nhà đồng thời vỗ tay rầm rộ chào mừng, một ít nữ sinh nhiệt tình của Gryffindor thậm chí còn đứng dậy, bắn về phía Alexander những ánh mắt mong chờ đầy hàm ý. Alexander bình thản mỉm cười đi lên phía trước, ngồi lên chiếc ghế bốn chân, giáo sư McGonagall nhẹ nhàng đặt chiếc nón phân loại xuống đầu anh ta. Trước hàng nghìn con mắt mong chờ, nón phân loại lớn tiếng kêu lên : "Slytherin!"

Các nữ sinh ngồi trên bàn dài Slytherin lần đầu tiên dùng thái độ cực kỳ không khiêm tốn nhiệt liệt chào mừng nam sinh Alexander vừa gia nhập nhà, Alina vừa vỗ tay vừa thúc khuỷu tay đụng đụng Bellatrix : "Này, mình đã nói rồi, Dumstrang mà đến thì chắc chắn sẽ vào nhà Slytherin của chúng ta. Râu Merlin a, mình thật sự rất hưng phấn!"

Nói xong, cô nàng dường như nhớ đến cái gì, lại đẩy đẩy Bellatrix : "Đúng rồi, Bellatrix! Cậu là nữ huynh trưởng của Slytherin chúng ta, mau đứng lên chào hỏi anh ấy một chút đi!"

Bellatrix bắt đắc dĩ chậm rãi đứng dậy, cười cười hướng Alexander vươn tay : "Alexander Von Ludwig, tôi là nữ huynh trưởng của Slytherin, Bellatrix Black, chào mừng anh đến với nhà Slytherin của chúng tôi." Không thể phủ nhận, anh ta là một chàng trai vô cùng tuấn mỹ, nhìn gần hơn một chút cũng hoàn toàn không phát hiện ra tì vết.

Alexander cũng khách khí cầm lấy tay Bellatrix : "Black, xin chào, tôi rất vui khi được vào Slytherin. Cô có thể gọi tôi là Alexander, hoặc là dứt khoát gọi luôn Alex."

Bellatrix mỉm cười gật đầu : "Tốt lắm Alex, nếu cần trợ giúp điều gì, anh cứ đến tìm tôi. Anh cũng có thể gọi tôi là Bellatrix."

Đơn giản mà giới thiệu xong, Alexander ngồi xuống, nho nhã lễ độ đáp lại từng câu hỏi tò mò của đám đông đang hưng phấn, đúng thật là phong độ thắng hảo cảm. Vài ngày sau đó, nhờ có sự giáo dưỡng tốt từ nhỏ cùng với phong thái ôn hòa, cử chỉ tao nhã, Alexander nhanh chóng hòa hợp với bầu không khí của Slytherin.

[ĐN HP] [EDIT] PHẢN BỘI - Thập Nguyệt Vị Hàn.Where stories live. Discover now