Chương 16. Ôn thi.®

2.6K 362 37
                                    

Thực lực của Bellatrix đã sớm vượt xa nội dung kì thi O.W.Ls, cho nên cô không quá lo lắng về cuộc thi sắp tới. Mà Roldophus thành tích lúc nào cũng đội sổ kia cuối cùng cũng lo lắng sẽ làm cho gia tộc Lestrange hổ thẹn nên dạo này cậu ta cũng rất chịu khó mở quyển sách mới tinh ra đọc, dùng sự chú ý để theo đuổi Bellatrix chuyển sang dùng để học tập.

Không có Roldophus quấy rầy, cũng không cảm thấy áp lực vì thi cử, bỗng chốc Bellatrix có rất nhiều thời gian nhàn nhã.

Xuyên qua lầu chính của Hogwarts, bước theo con đường mòn đầy đá cuội, đi đến tận cùng sẽ thấy một bãi cỏ rộng rãi, quanh năm cỏ không bao giờ khô héo, trải đều khắp mọi ngóc ngách như một tầng đệm mềm mại màu xanh.

Giữa bãi cỏ là một hồ nước lớn, tên là Hồ Đen. Dưới hồ có một con mực rất to, xúc tu của nó cũng thường xuyên lộ ra trên mặt nước, làm bọt nước văng tung tóe, hù dọa vài học sinh dám lảng vảng quanh khu vực này.

Bellatrix thích nhất là thời điểm ở một mình một người. Tay cô cầm sách vở, mắt nhắm lại nằm dưới gốc cây bên hồ cảm thụ ánh mặt trời xuyên thấu qua những phiến lá chiếu lên mặt.

Bỗng nhiên vài giọt nước mát lạnh văng đến đây làm ướt đồng phục của Bellatrix, khiến cô tỉnh táo trong khi sắp chìm vào mộng đẹp.

Sau lưng là tầng cỏ mềm mại nhẹ nhàng đỡ lấy cơ thể thể, cũng theo nhiệt độ của thời tiết mà trở nên ấm áp. Một làn gió thổi qua, một phiến lá nhỏ bay lên, dừng lại ở khóe mắt Bellatrix sau đó như lông chim mà đảo qua mí mắt cô. Bellatrix nhẹ nhàng lấy tay gỡ xuống.

Quãng thời gian thảnh thơi không phiền muộn như thế này khiến Bellatrix có cảm giác không chân thật, giống như cô đã quên đi chuyện sẽ xảy ra trong tương lai, quên hết mọi thứ lo âu sắp đến.

Chỉ còn hai năm nữa là sẽ tốt nghiệp. Giống như kế hoạch ban đầu của cô, tốt nghiệp xong liền trốn trong nhà, cố gắng không gây sự chú ý, tránh gia nhập Tử thần thực tử, bắt tay chuẩn bị hành lí sẵn rồi đợi đến khi Harry Potter được sinh ra, lúc đó cô liền có thể thong thả rời đi không chút lo sợ.

Nhưng nhìn thấy mức độ cuồng Voldemort như fan cuồng idol của Walburga hiện tại thì có lẽ nếu như cô cứ nhất quyết trốn trong nhà sẽ không tránh được việc bị gia tộc bắt ép trở thành Tử thần thực tử.

Cho nên, Bellatrix chỉ có thể điều chỉnh lại kế hoạch một chút. Sau khi tốt nghiệp Hogwarts, cô sẽ liền nhanh chóng xin cha và cô cho cô đi du lịch đây đó một chút, đương nhiên đó chỉ là cái cớ để tránh cuốn vào cuộc chiến tranh phù thủy.

Theo trí nhớ của Bellatrix ở kiếp trước thì những năm cuối của thập niên sáu mươi và đầu thập niên bảy mươi thì người Mỹ cũng bắt đầu quảng bá ARPANET, dự án mạng này vô cùng phát triển, gần như bao trùm toàn bộ thế giới Internet lúc bấy giờ.

Sau khi tốt nghiệp Bellatrix có thể nhanh chóng đến Mỹ tiếp tục học đại học. Bằng kiến thức tương đối về Internet của kiếp trước, cô có thể gia nhập lịch trình nghiên cứu của người Mỹ.

Hơn nữa, hệ thống phù thủy bên Mỹ cũng không hoàn chỉnh, không có sự quản lý chặt chẽ. Điều đó sẽ giúp Bellatrix dễ dàng vứt bỏ thân phận phù thủy, giả làm thường dân hòa nhập vào xã hội của Muggle. Nếu có thêm chút cơ hội thì cô có thể gia nhập luôn tiến trình thương nghiệp hóa của Internet, cuộc sống sau này đảm bảo sẽ vô cùng thoải mái.

[ĐN HP] [EDIT] PHẢN BỘI - Thập Nguyệt Vị Hàn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ