Chương 35: Hoằng Lịch Thích Ta?

2.9K 110 2
                                    

Đời trước Niên Thế Lan lòng dạ hiểm độc quả thật đã giúp không ít nữ nhân an phận trong cung bằng cách trong tối ngoài sáng xử lý những mỹ nhân được sủng và hài tử của họ. Giờ đây Hoa Phi Nương Nương không còn có tự do nữa nên những tú nữ và hoàng tự cứ mọc lên không ngừng khiến chúng nữ nhân lo lắng, đặc biệt là những người đã có tuổi hoặc dưới gối không con.

Hoa Phi giờ không phải muốn gặp ai thì gặp, mặc dù quyền lực so với đời trước lớn gấp trăm lần thì sao. Dận Chân bảo bọc Dực Khôn Cung quá kĩ càng, chuyện nàng có lẽ đã mang long thai không cung nào nhận được tiếng gió gì, trừ Hoằng Lịch, Càn Long Đế tương lai.

Niên Thế Lan nhiều ngày không vui, lại vùi vào ngủ, những thú vui đời trước không khơi dậy hứng thú của nàng nữa.

Hoằng Lịch đời này muốn sát hại con của Niên Thế Lan, chỉ vì không thích sự tồn tại của đứa trẻ này. Y lúc đó còn chưa tự hiểu được tình cảm của y đối nàng, nhưng cũng cực kì căm ghét sự xuất hiện của cái thai trong bụng nàng.

Đêm nay nằm trong vòng tay của Dận Chân, Niên Thế Lan lại mơ về Lão Thần Ôn, vẫn là nơi bồng lai tiên cảnh ấy, chỉ khác có lần này là lão lại cười nham hiểm không có ý tốt.

"Lão Thần Ôn có gì chỉ giáo?" - nàng liếc lão một cái khinh thường rồi nhìn xuống nghiên cứu bộ bạch y của nàng, thầm thở phào nhẹ nhõm là không phải hồng y.

"Lại gọi ta là Lão Thần Ôn thì ngươi cứ đợi mà cộng phách 'Tình' với Hoàng Đế đi, hoặc là sống lận đận đến chết thì thôi." - lão vuốt râu đắc ý, khoé mắt còn xem phản ứng của nàng.

"Còn có cách nào khác sao?" - nàng bỗng ỉu xìu xuống, nhìn có chút đáng thương.

Dù gì thì đời trước của nàng cũng ăn đủ khổ, Lão Thần Ôn cũng có chút áy náy.

"Nếu ta có cách làm người cộng phách với ngươi không phải Hoàng Đế thì sao?"

"Cái gì? Có cái khả năng này sao?" - Niên Thế Lan chạy vọt tới, mắt trợn tròn khó tin.

"Bản lĩnh của Bản Tiên người phàm như ngươi cũng dám nghi ngờ?" - nhìn Niên Thế Lan như thế, lão lại có chút khó nói ra miệng những lời tiếp theo.

"Là cách gì?"

"Đó chính là... cộng phách với Hoằng Lịch."

"Ngươi điên rồi! Ngươi biết Hoằng Lịch là ai sao?" - nàng lại nhìn lão như ngày xưa, có thêm phần chán ghét và xem thường.

"Ta đương nhiên biết, nhưng Hoằng Lịch đối ngươi có tình, lại là người trùng sinh như ngươi, hai người các ngươi mới là trời đất một đôi, huống hồ kiếp trước hắn cũng đối ngươi suốt đời khó quên." - nói thật lão cũng không biết Càn Long Đế rốt cuộc vì sao và làm sao lại trùng sinh được. Y không có tiếc nuối, lại không có oan ức gì. Chỉ có chút tình cảm mông lung với Niên Thế Lan mà làm y trùng sinh sao?

"Hoằng Lịch là trùng sinh? Y lại thích ta?" - nàng bị chuyện này làm còn chấn động hơn.

"Ta cho ngươi ba ngày suy nghĩ."

Lão không định cho Niên Thế Lan biết Hoằng Lịch sau này sẽ thừa kế hoàng vị, vì như thế nàng sẽ biết quá nhiều, chuyện tương lai mà biết quá nhiều sẽ không tốt.

Hoằng Lịch thích ta? Đối ta nhớ nhung khó quên? Sao có thể chứ? Ta kiếp trước hãm hại mẫu tử y cũng đâu ít, y làm sao có thể để ta trong lòng, không hận chết ta bỏ đá xuống giếng là tốt lắm rồi.

Niên Niên, Dận Chân Ta Nguyện Sủng Nàng Một Đời Where stories live. Discover now