Chương 6: Con riêng

814 32 5
                                    

Giới thiệu vài người?

Viên Hàm Vũ sắc mặt cứng đờ, hai tròng mắt gắt gao nhìn Nhạc Tuyên chằm chằm, sợ chỉ cần mình không lưu ý một cái, người kia liên gật đầu đồng ý.

"Không đi". Nhạc Tuyên kiên quyết cự tuyệt. Viên Hàm Vũ cũng nhẹ nhàng thở dài một hơi.

"Mày! Nếu mày không tới, về sau cũng không cần đến công ty". Nhạc Tu Viễn lại tàn nhẫn nói: "Tối mai 6 giờ, tự mày quyết định".

Nhạc Tuyên cau mày, nghe giọng nói gấp gáp đầu bên kia chợt thấy tâm phiền ý loạn.

"Em trai ngươi giới thiệu người cho ngươi?" Viên Hàm Vũ nhìn Nhạc Tuyên ánh mắt phức tạp, tựa như có ý gì đó được miêu tả sinh động.

"Uhm". Nhạc Tuyên lơ đãng trả lời, trong đầu tự hỏi làm cách nào để đẹp cả đôi đường đây.

"Không được đi". Nhạc Tuyên không chút để ý đến bộ dáng hết sức chói mắt của người kia. Chỉ cần tưởng tượng ngày mai, người kia phải cùng một đám có ý với hắn ở cạnh nhau, trong lòng Viên Hàm Vũ liền không thoải mái.

Liếc Viên Hàm Vũ một cái, Nhạc Tuyên hừ lạnh: "Anh cho là tôi muốn đi sao?"

Hai mắt Viên Hàm Vũ sáng rực lên, nghe Nhạc Tuyên nói tiếp: "Người lớn đều nói như vậy, tôi còn sự lựa chọn nào khác sao?"

Hiểu rõ trong lòng Nhạc Tuyên cũng không tình nguyện, Viên Hàm Vũ trong lòng như bỏ xuống được gánh nặng.

"Vậy ngươi tính toán như thế nào?" Viên Hàm Vũ hỏi.

"Đi. Nếu là người ta có ý tốt, tôi tại sao lại từ chối chứ!" Trên môi Nhạc Tuyên mang theo chút ý cười, Viên Hàm Vũ nhìn đến mức xuất thần.

......

Chạng vạng hôm sau, Nhạc Tuyên rất đúng giờ có mặt ở nhà cũ Nhạc gia.

"Anh đến rồi!" Nhạc Hàn đứng ở cửa, vừa thấy thân ảnh Nhạc Tuyên, hai mắt liền sáng ngời, bước tới.

Nhạc Tuyên đảo mắt qua, không dừng lại nửa điểm.

Nhạc Tu Viễn và Tần Thư đang ở bên trong đãi khách. Không thể không nói, những người mà Nhạc Hàn mời đến, phần lớn là rất xứng với danh tiếng của Nhạc gia. Nhạc Tu Viễn nhìn những danh môn khuê tú trong đại sảnh, không khỏi thở dài vì con mình một cái.

Nhạc Tu Viễn thừa biết, mấy chuyện như tính hướng sẽ không dễ dàng thay đổi. Tuy rằng trong lòng vẫn còn một tia chờ mong, nhưng nói chung hi vọng không lớn.

Tần Thư dường như nhìn ra suy nghĩ trong lòng Nhạc Tu Viễn, an ủi nói: "Nhạc Tuyên chỉ là chưa gặp đúng người. Tôi xem mấy người hôm nay tới đây, ai cũng đều tốt hơn Đỗ Tử Triệt cả!"

Nhạc Tu Viễn hừ lạnh một tiếng nói: "Đều là tốt, chỉ là không biết nó có phúc phận này hay không".

Lời chưa nói xong, đã thấy Nhạc Tuyên đến bên cạnh hai người.

"Ba". Một thân tây trang đen, làm vóc người Nhạc Tuyên càng thêm cao gầy, tóc mái hơi được hất ra phía sau, lộ ra cái trán trơn bóng; mặt mày sáng sủa, đôi mắt sáng ẩn chứa ôn nhu vô cùng, sóng mũi cao thẳng, môi mỏng hơi nhếch lên, không thể không thừa nhận rằng Nhạc Tuyên sinh ra đã có sẵn sự cao quý ưu nhã.

[Hoàn] Tổng Giám Đốc nhà Tiểu Hoàng Đế - Trần HưởngWhere stories live. Discover now