Chương 16: Hồi ức

427 15 0
                                    

"Thế nào?" Đem người ôm ngồi xuống chỗ bàn đá bên ngoài, Viên Hàm Vũ lo lắng hỏi: "Đầu em còn đau không?"

Nhạc Tuyên vô lực lắc lắc đầu. Nói đến cũng rất kỳ quái, chẳng lẽ thật là trong phòng quá nhiều người nên ngột ngạt, làm mình không thoải mái hay sao? Chỉ là Nhạc Tuyên cảm thấy có gì đó không đúng lắm, nhưng rồi không biết phải nói như thế nào.

"Tôi ngồi ở đây bình tĩnh một chút, anh quay vào đi!". Biểu hiện của Viên Hàm Vũ trong hội trường, Nhạc Tuyên đều đã thấy. Trong nháy mắt Ngọc Ban Chỉ được mang ra, Viên Hàm Vũ cả người đều không thích hợp. Có lẽ hắn cũng đối với Ngọc Ban Chỉ kia có ý định gì khác.

Cau mày nhìn bộ dáng Nhạc Tuyên không có tinh thần, Viên Hàm Vũ lắc lắc đầu.

"Chẳng qua chỉ là một buổi đấu giá mà thôi, không có gì ghê gớm". Viên Hàm Vũ quay về xe lấy một chai nước, vặn nắp đưa cho Nhạc Tuyên. "Đợi em khỏe hơn chút, chúng ta về đi".

Nhạc Tuyên gật gật đầu, sau khi ra khỏi hội trường, cảm giác đau đớn đã biến mất, chỉ là có chút cảm giác vô lực mà thôi.

"Điện thoại reo kìa". Ánh sáng mờ mờ từ trong túi quần của Viên Hàm Vũ lộ ra, Nhạc Tuyên kéo kéo áo hắn.

Nhìn tên hiển thị trên màn hình, Viên Hàm Vũ nhăn mày: "Anh đi qua kia một chút, em nghỉ ngơi cho tốt đi". Dứt lời thì cầm điện thoại đi đến một chỗ khác.

Tầm mắt Nhạc Tuyên đi theo Viên Hàm Vũ, không nghe được hắn và người trong điện thoại nói cái gì đó, bất quá từ vẻ mặt của hắn có thể cho thấy được hình như có chuyện gì đó phiền toái.

......

"Cậu đã chạy đi đâu vậy!". Vừa mới ấn nghe, giọng Tần Tân Vinh nóng nảy truyền qua. "Cậu không muốn sống nữa phải không".

Viên Hàm Vũ hừ lạnh một tiếng, trong giọng nói vẫn có một chút cung kính: "Tần gia nói đùa à, tôi chỉ là có chút việc gấp, chưa kịp báo với các ông mà thôi".

Tần Tân Vinh hiển nhiên không tin lý do kia, bất quá lập tức có chuyện quan trọng hơn. "Cái Ngọc Ban Chỉ kia cậu cũng thấy rồi, thế nào? Là thật hay giả?".

Trên mặt xẹt qua một tia mỉm cười tự giễu, cái thứ kia nến là giả, Nhạc Tuyên có thể phản ứng lớn như vậy sao?

"Hiện tại ông hỏi chuyện này có phải là trễ rồi không. Lấy tính cách của Tần gia, thứ này vô luận là thật hay giả hẳn là đều đã bị ông thu vào túi rồi chứ!". Viên Hàm Vũ cũng không trực tiếp trả lời, lại trêu ghẹo.

Tần Tân Vinh không nói gì, cúi đầu vuốt ve Ngọc Ban Chỉ trong hộp.

"Cậu tốt nhất nên hy vọng nó là thật, bằng không phần tổn thất này cậu trốn không thoát được đâu!". Đánh giá Ngọc Ban Chỉ vừa được mua bằng số tiền lớn trong tay, trên mặt lộ ra một tia cười tàn nhẫn.

"Yên tâm đi, ông cũng không phải chịu thiệt!". Chẳng qua cái đồ kia ông có thể giữ bao lâu thôi. Viên Hàm Vũ đúng là không thể đoán được.

......

Sau khi cắt đứt điện thoại, Viên Hàm Vũ quay đầu lại, vừa vặn đối diện với ánh mắt của Nhạc Tuyên.

[Hoàn] Tổng Giám Đốc nhà Tiểu Hoàng Đế - Trần HưởngWhere stories live. Discover now